x close

สลด...ลูกสาวประกาศตามหาพ่อ หลังออกเรือหาปลา พบอีกทีกลายเป็นศพกลางทะเล




       ลูกสาวประกาศตามหาพ่อ หลังออกทะเลหาปลา-หายตัวออกจากบ้าน 3 วัน พบอีกทีกลายเป็นศพ เสียชีวิตกลางทะเล

       เมื่อวันที่ 10 ธันวาคม 2559 มีรายงานว่า ศูนย์วิทยุสีครามสังกัดเมืองพัทยา จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งพบศพชายเสียชีวิตลอยอยูในทะเล บริเวณ ลร่องน้ำทางเดินเรือ ใกล้เคียงเกาะสาก ห่างจากฝั่งพัทยาประมาณ 2 ไมล์ทะเล จึงแจ้งไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา พร้อมด้วยหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา รุดตรวจสอบยังที่เปิดเหตุ


       เมื่อถึงที่เกิดเหตุพบศพชายไม่ทราบชื่อ ลอยคว่ำหน้าในทะเลเริ่มขึ้นอืด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 วัน ก่อนจะนำร่างขึ้นมาตรวจสอบ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลถูกทำร้ายร่างกาย ซึ่งเมื่อเจ้าหน้าที่ได้ดูหน้าชัด ๆ ก็จำได้ว่าผู้ตายคือนายสมยศ เชื้อสมุทร อายุ 65 ปี ซึ่งเมื่อ 3 วันก่อน ผู้ตายได้นำเรือเล็กออกไปหาปลาหมึกในทะเลแล้วหายตัวไป พบเพียงเรือไฟเบอร์ลำเล็กๆ ลอยอยู่ในทะเล และญาติเข้าแจ้งความไว้เรียบร้อยแล้ว

       ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อไปยัง น.ส.อรจนา แย้มศรี อายุ 21 ปี บุตรสาวผู้ตาย ซึ่ง น.ส.อรจนา ยืนยันว่าผู้ตายคือพ่อของตน และกล่าวด้วยน้ำเสียงเศร้าโศกเสียใจว่า เมื่อวันที่ 7 ธันวาคมที่ผ่านมา เวลาประมาณ 16.00 น. พ่อของตนได้นำเรือไฟเบอร์ออกไปหาปลาหมึก ไม่ไกลจากหัวแหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ กระทั่งเวลา 19.30 น. พ่อก็ยังไม่กลับมา ด้วยความเป็นห่วงแต่ก็ไม่สามารถติดต่อได้ จนกระทั่งมาทราบข่าวว่าพ่อเสียชีวิตดังกล่าว

       อนึ่งบุตรสาวของผู้ตายได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อวันที่ 9 ธันวาคมที่ผ่านมา ระบุขอความช่วยเหลือเนื่องจากพ่อได้หายตัวไป หากใครพบเห็นให้ติดต่อกลับมา แต่ต้องกลับมาพบข่าวร้ายดังกล่าว



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สลด...ลูกสาวประกาศตามหาพ่อ หลังออกเรือหาปลา พบอีกทีกลายเป็นศพกลางทะเล อัปเดตล่าสุด 11 ธันวาคม 2559 เวลา 02:35:45 9,002 อ่าน
TOP