x close

สาวผวาหนัก ถูกหนุ่มลักพาตัวหลังชวนกัน ไปเที่ยว แต่รอดมาได้ เพราะกูเกิลแม็ป




       อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน นักท่องเที่ยวสาวชาวอังกฤษต้องหวาดผวาหนัก หลังชายหนุ่มที่นัดแนะเดินทางไปพร้อมกัน กลับขับรถออกนอกเส้นทาง แต่งานนี้เธอรอดมาได้เพราะส่งข้อความหาพ่อ ขอให้เรียกตำรวจมาช่วย

       แมรี เคท เฮย์ส หญิงสาววัย 20 ปี จากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ได้เดินทางไปท่องเที่ยวพักผ่อนด้วยตัวคนเดียวที่ออสเตรเลีย ทริปของแมรีดูปกติดีจนกระทั่งเธอพบผู้ชายคนหนึ่งที่พักที่โรงแรมเดียวกันกับเธอในควีนส์แลนด์ เธอตกลงที่จะเดินทางไปบริสเบนพร้อมกับเขา แต่ทุกอย่างกลับตรงกันข้ามกับที่แมรีตั้งใจ โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร เมื่อวันที่ 13 ธันวาคม 2559 เผยว่า ผู้ชายคนดังกล่าวไม่ได้พาเธอไปบริสเบนอย่างที่ตกลงกันไว้ แต่กลับขับรถออกไปนอกเส้นทาง


       แมรีรู้สึกว่ามันไม่ปกติแล้วและเธอก็เริ่มกลัว เธอขอลงจากรถแต่ผู้ชายคนนั้นไม่ปล่อยให้เธอลง แมรีจึงตั้งสติหยิบโทรศัพท์มือถือ เปิดจีพีเอส เข้าแอพฯ กูเกิลแมพ และแคปหน้าจอแสดงโลชั่น ส่งหาพ่อของเธอที่อยู่อังกฤษ บอกเขาว่าเธอกำลังตกอยู่ในอันตราย



       "มีผู้ชายพาตัวหนูออกไป พ่อโทรแจ้งตำรวจให้หนูที รีบหน่อยนะคะ พ่ออย่าโทรกลับมานะ" แมรีส่งข้อความหาพ่อของเธอ

       เมื่อพ่อของแมรีได้รับข้อความดังนั้น เขาได้ทำการติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจออสเตรเลียเพื่อแจ้งเหตุร้ายทันที โดยเจ้าหน้าที่ได้ทำการติดตามและพบรถคันที่ลักพาตัวแมรี ห่างออกไปจากเมืองยิมปี ในรัฐควีนส์แลนด์ ราว 88 กิโลเมตร

       แมรีถูกพบในสภาพปกติดี ไม่ได้รับบาดเจ็บใด ๆ เธอกล่าวหลังจากถูกช่วยมาได้ว่า เธอรู้จักกับผู้ชายที่ก่อเหตุมาราว 2 สัปดาห์ เขาดูเป็นคนนิสัยดีและเธอก็คิดว่าคงจะเชื่อใจเขาได้ จึงตัดสินใจที่จะเดินทางไปกับเขา แต่ทุกอย่างกลับตาลปัตรไปหมดเมื่อเขาไม่ได้ทำตามดังที่ตกลงกันไว้

       "ตอนอยู่ในรถ เขาเอาแต่พูดพล่ามเรื่องมนุษย์ต่างดาว เรื่องทฤษฎีอะไรก็ไม่รู้ เขาบอกฉันว่าเขาเป็นคนพิเศษไม่เหมือนคนอื่น และบอกว่าฉันก็ชอบเขา เขาท่าทางเหมือนคนบ้าเลย และฉันก็ไม่รู้ว่าเขาคิดจะทำอะไรกับฉัน ฉันกลัวมาก ๆ และก็คิดว่าฉันต้องตายแน่ ๆ " แมรี่ กล่าวถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น


       ทั้งนี้คนขับผู้ลักพาแมรี เป็นชายหนุ่มชาวสวีเดน วัย 22 ปี เคยมีประวัติป่วยทางจิต แมรีไม่ได้แจ้งความดำเนินคดีกับเขา เขาจึงถูกพาตัวไปยังโรงพยาบาลและรักษาอาการป่วยต่อไป

ภาพจาก Instagram @mkheys
ข้อมูลจาก dailymail.co.uk


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวผวาหนัก ถูกหนุ่มลักพาตัวหลังชวนกัน ไปเที่ยว แต่รอดมาได้ เพราะกูเกิลแม็ป อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2559 เวลา 08:14:28 17,112 อ่าน
TOP