x close

"ลินเซต์ โลฮาน" ทุ่มสุดตัว เลิฟซีนเร่าร้อน

ลินเซต์ โลฮาน

ลินเซต์ โลฮาน


          “ลินเซต์ โลฮาน เลิฟซีนเร่าร้อน ครั้งแรกกับการเปลื้องผ้าบนแผ่นฟิล์ม ทุ่มสุดตัว หวังใช้ผลงานพิสูจน์ฝีมือ กลบข่าวฉาว”

          ช่วงที่ผ่านมาถือเป็น ช่วงที่ นางเอกสาววัยทีน ของฮอลลีวู้ด ลินเซต์ โลฮาน มีข่าวฉาวไม่เว้นแต่ละวัน แต่ละข่าวสร้างเสียงวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนาหู แม้จะมีกระแสต่อต้านเธอออกมา แต่ก็ไม่สามารถปฎิเสธความสามารถด้านการแสดงของเธอได้  หลายคนยังคงจำได้กับภาพนางเอกใสๆ ที่มากับหนังวัยรุ่นกุ๊กกิ๊ก  หรือ โรแมนติกคอเมดี้ สุดน่ารัก ไม่ว่าจะเป็น Freaky Friday , Mean Girls , Just My Luck และจากพรสวรรค์ด้านการแสดงของเธอ ก็ทำให้ผู้ชมชื่นชอบบทบาทของเธอได้ไม่ยาก

          มาคราวนี้ ลินเซต์ ขอพิสูจน์ความสามารถของเธออีกครั้ง กับบทบาทใหม่ล่าสุด จากภาพยนตร์ระทึกขวัญ ที่มีพล็อตเรื่อง สุดน่าสนใจ “I Know Who Killed Me” เรื่องราวของ ออเบรย์ เฟลมมิ่ง หญิงสาวที่ถูกลักพาตัวไป ใครต่อใครคิดว่าเธอตายไปแล้ว วันหนึ่งเธอรอดกลับมาได้ราวปาฏิหาริย์ แต่เมื่อเธอฟื้นขึ้นมา เธอกลับบอกว่าเธอไม่ใช่ ออเบรย์ แต่เป็นนักเต้นระบำเปลื้องผ้า ชื่อ ดาโกต้า และ ออเบรย์ ตัวจริงกำลังตกอยู่ในอันตราย... ปริศนาต่างๆ ยิ่งขมวดปมระทึกขึ้น เพราะถ้าดาโกต้า ไม่ใช่ออเบรย์จริงๆ ตอนนี้ออเบรย์กำลังอยู่ที่ไหน และเป็นอย่างไร จะรอดพ้นจากเงื้อมมือฆาตกรได้หรือไม หรือมีเงื่อนงำอะไรที่มากกว่านั้น

          ลินเซต์ เปิดใจว่า “จริงๆมีคนเสนอบทหนังให้ฉันมากมาย แต่หลายๆเรื่องก็ซ้ำกับที่ฉันเคยเล่นมาแล้ว ฉันอยากได้อะไรที่แปลกใหม่ ที่ฉันจะแสดงความสามารถได้เต็มท พอเห็นบทในเรื่อง “I Know Who Killed Me” ฉันก็ถูกใจเลย แต่ก็มีลังเลอยู่บ้าง เพราะบทค่อนข้างจะแรง มีฉากเลิฟซีนแบบที่ฉันไม่เคยเล่นมาก่อน แถมยังต้องเล่นเป็นนักระบำเปลื้องผ้า แต่พอได้คุยกับผู้กำกับแล้ว ความลังเลก็หมดไปฉันว่าการเป็นทั้ง ออเบรย และ ดาโกต้า มันช่างท้าทาย และที่สำคัญฉันอยากให้คนสนใจพูดถึงผลงานของฉัน มากกว่าพูดถึงตัวฉัน” และจากหลายคนที่ได้ชมผลงานการแสดงเรื่องนี้ของเธอแล้ว ถึงกับยอมรับในฝีมือ และกล่าวว่า ลินเซต์ คือ ราชินีหนังระทึกขวัญ คนล่าสุดของฮอลลีวู้ด และไม่ว่าข่าวคราวเกี่ยวกับเธอจะเป็นอย่างไร สิ่งที่เราไม่สามารถปฏิเสธได้เลยก็คือ เธอเกิดมาเพื่อเป็นนักแสดง และมีพรสวรรค์ในการแสดง 

          ระทึกไปกับเงื่อนงำสุดลุ้น กับ “I Know Who Killed Me” กำกับการแสดง โดย คริส ไซเวิร์ทตัน (The best of Robbers) นำแสดงโดย ลินเซย์ โลแฮน (Freaky Friday, Mean Girls, Herbie Full Loaded,), จูเลีย ออร์มอนด์ (Sabrina, The Legend of the Fall)

          เผยปมสุดระทึก พร้อมกัน 6 กันยายน น ทุกโรงภาพยนตร์

ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- ลินด์เซย์ ขอโชว์ฝีมือในหนังสยอง I Know Who Killed Me

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ลินเซต์ โลฮาน" ทุ่มสุดตัว เลิฟซีนเร่าร้อน โพสต์เมื่อ 21 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 8,704 อ่าน
TOP