x close

ทำไปได้ ชายเมาหนักซิ่งรถทะลวงเข้าสนามบิน เจ้าหน้าที่วิ่งตามกันอุตลุด (มีคลิป)





       สนามบินในรัสเซียต้องปั่นป่วนหนัก หลังเกิดเหตุชายคนหนึ่งขับรถพุ่งชนเข้าสนามบิน ขับผ่านตูนั้นทะลุประตูนี้ วนไปทั่วทั้งอาคาร ชนข้าวของเสียหาย เดือดร้อนทั้งผู้โดยสารทั้งเจ้าหน้าที่

       เรื่องไม่คาดฝันเกิดขึ้นได้เสมอที่รัสเซีย รวมถึงกรณีล่าสุดเมื่อชายคนหนึ่งขับรถยนต์พุ่งเข้าอาคารผู้โดยสารในสนามบินคาซาน ประเทศรัสเซีย โดยจากการรายงานของเว็บไซต์เมโทร  เมื่อวันที่ 24 ธันวาคม 2559 เผยว่า ชายคนนี้สร้างความวุ่นวายอย่างมาก เขาขับรถพุ่งชนประตูเสียหายไปหลายบานและไม่ยอมให้เจ้าหน้าที่จับได้ง่าย ๆ อีกด้วย


       กล้องวงจรปิดของสนามบินสามารถบันทึกเหตุการณ์ระทึกนี้ไว้ได้ทั้งหมด โดยจากในคลิปวิดีโอจะเห็นได้ว่า ชายคนขับมีอาการมึนเมาและน่าจะไร้สติอยู่พอสมควร ในช่วงแรกเขาจอดรถอยู่ด้านนอกอาคาร เจ้าหน้าที่หลายรายรุมล้อมตัวรถอยู่ น่าจะกำลังพยายามช่วยผลักให้รถหลุดออกจากหล่มหิมะ แต่วินาทีต่อมา ชายคนขับก็ขับรถพุ่งพรวดเข้าไปในตัวอาคารสนามบิน สร้างความตื่นตะลึงให้กับเจ้าหน้าที่



       แถมเขายังขับรถทะลุทะลวงไปตามจุดต่าง ๆ ในสนามบินราวกับว่าใช้สถานที่เป็นสนามแข่งรถ เจ้าหน้ารักษาความปลอดภัยหลายนายวิ่งตามและพยายามหยุดรถแต่ไม่เป็นผลสำเร็จ ผู้โดยสารที่มาใช้บริการสนามบินต่างก็พากันตกอกตกใจและต้องกระโดดหนีเอาชีวิตรอด

       หลายครั้งที่รถไปชนกับประตูจนไม่สามารถไปต่อได้ เจ้าหน้าที่จะเร่งกันมาที่ตัวรถ พยายามทุบกระจก เปิดประตูเพื่อนำตัวคนชายขับออกมา ทว่าไม่สำเร็จอีกตามเคย ชายคนขับถอยรถและขับไปทางอื่น หนีไม่ยอมให้จับโดยง่าย จนกระทั่งเขาขับไปกระแทกกับประตูทางออกด้านหลังสนามบิน รถไม่สามารถขยับต่อไปได้อีกและเจ้าหน้าที่ก็สามารถควบคุมสถานการณ์ได้สำเร็จ




       ทั้งนี้เป็นที่เปิดเผยว่า ชายคนขับนั้นอายุอานามราว 40 ปี มูลค่าความเสียหายที่เกิดขึ้นจากการผจญภัยของในครั้งนี้ คาดว่าอยู่ที่ราว ๆ 4 ล้านบาท  แต่โชคดีที่ไม่มีผู้ใดได้รับบาดเจ็บ นอกจากนี้แล้วเจ้าหน้าที่ตำรวจยังพบว่าเขามีกัญชาติดตัวอยู่ 3 กรัมอีกด้วย

       สำหรับเบื้องต้น เขาถูกข้อหาเมาแล้วขับและในขณะกำลังถูกควบคุมตัวเพื่อดำเนินคดีต่อไป




ภาพจาก xxx

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำไปได้ ชายเมาหนักซิ่งรถทะลวงเข้าสนามบิน เจ้าหน้าที่วิ่งตามกันอุตลุด (มีคลิป) อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2559 เวลา 16:50:53 5,253 อ่าน
TOP