x close
hilight > ข่าวอาชญากรรม

ฟังคำสารภาพ ไอ้ตั้ม ให้การไม่สลด บอกถ้าไม่สู้ ก็ไม่ตายหรอก !!

| 762,671 อ่าน

ข่าวฆ่าปาดคอ บัณฑิต มศว ล่าสุด ไอ้ตั้ม ให้การรับสารภาพพูดจาไม่สลด บอกถ้าไม่สู้ ก็ไม่ตาย แถมติงสื่อตีข่าวเกินไป พร้อมฝากถึงเหยื่อ พยายามอย่าโชว์ทรัพย์สิน ยิ่งโชว์ยิ่งล่อใจ
นับเป็นเหตุการณ์ที่อุกอาจเป็นอย่างยิ่ง จากคดีฆ่าชิงทรัพย์โทรศัพท์มือถือไอโฟน 7 หลังมีภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นถึงพฤติกรรมของคนร้ายที่ลงมือกระหน่ำแทง นายวศิน เหลืองแจ่ม อายุ 26 ปี บัณฑิตมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ เจ้าของธุรกิจเว็บไซต์จนเสียชีวิต ย่านสุคนธสวัสดิ์ เขตลาดพร้าว เมื่อกลางดึกของวันที่ 4 มกราคม 2560 ที่ผ่านมา ซึ่งล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับกุมตัวคนร้ายได้แล้วคือ นายกิตติกร วิกาหะ หรือตั้ม อายุ 26 ปี ก่อนนำตัวมาแถลงข่าว
ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหามาแถลงข่าวการจับกุมในเวลา 01.30 น. ที่ สน.โคกคราม โดยมี พล.ต.ท. ศานิตย์ มหถาวร ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล มาแถลงข่าวด้วยตัวเอง ด้านนายกิตติกร ให้การรับสารภาพว่าลงมือก่อเหตุจริง ปกติขายผลไม้อยู่ย่านวัดกู้ แต่ช่วงนี้ขายของไม่ดีจึงออกตระเวนชิงทรัพย์ โดยในคืนวันที่ก่อเหตุแทงนายวศินนั้น ก่อเหตุรวมกันทั้งหมด 4 ครั้ง เริ่มตั้งแต่เวลา 22.00 น. พยายามจะชิงทรัพย์ผู้หญิงคนหนึ่งแล้วในซอยสุคนธสวัสดิ์ 27 แต่ไม่ได้ทรัพย์สิน ถัดมาเป็นคิวของนายวศิน ถูกแทงจนเสียชีวิต ในซอยเดียวกัน จากนั้นเวลา 01.45 น. ก่อเหตุชิงทรัพย์จากหญิงสาวในซอยสุคนธสวัสดิ์ 9 ครั้งนี้ได้ไอโฟน 5 และเวลา 02.30 น. ชิงทรัพย์กระเป๋าถือจากผู้หญิง ย่านโรงพยาบาลสินแพทย์ ได้เงินสด 5,000 บาท ก่อนจะหนีไปกบดานย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี

นายกิตติกร บอกด้วยว่า สำหรับกรณีนายวศิน ไม่ได้ตั้งใจจะทำให้เหยื่อถึงตาย แค่ชักมีดแทงไปข้างหน้า ถ้าผู้ตายอยู่เฉย ๆ ไม่ขัดขืนก็คงไม่ตาย...
"คือต้องการจะปล้นและจะชิงทรัพย์ ตนไม่ได้เมายา สติดีทุกอย่าง พี่อย่าหาว่าคนทุกคนจะเมายา มันไม่ใช่พี่ ผมขับรถผ่านไปเจอเขาพอดี เขากดโทรศัพท์อยู่ เหมือนกับว่าประสบเหตุพอดี เราเดินเข้าไปแกล้งถามทาง พอเขาหันมาคุยกับเรา เราก็กระชาก เขาก็สู้ เราก็สู้เหมือนกัน (เรามีวิธีการเลือกเหยื่ออย่างไรบ้าง) ก็แล้วแต่ประสบเหตุ แล้วแต่สิ่งแวดล้อม แล้วแต่คนเยอะ คนน้อย คือคำว่า ปาดคอ มันไม่ได้ปาดคอ เป็นจังหวะแทงไปข้างหน้า มันเหมือนมันแฉลบอะ มันไม่ได้แทงเข้าไปเต็ม ๆ นึกภาพออกป่ะ แล้วมันก็เลยดูเหมือนปาดคอ แล้วข่าวก็ลงว่าปาดคอ โหดเหี้ยมอย่างนู้นอย่างนี้ ฟังความสองข้างบ้างครับ อย่าฟังความข้างเดียว โอเคคือผมผิด แต่มันมีหลายอย่างไม่ใช่แค่คดีผมหรอก"
เมื่อนักข่าวถามว่า ก่อนหน้านี้ก่อเหตุกระชากกระเป๋ามาก่อน แล้วยังไปก่อเหตุซ้ำอีก ไม่รู้สึกอะไรเลยเหรอ นายกิตติกร ตอบว่า ตอนนั้นไม่ ไม่คิดว่าเขาตาย ไม่ตั้งใจให้เขาตาย (ทำไมถึงก่อเหตุ เงินไม่พอใช้เหรอ) ช่วงนี้ขายของไม่ดี ยิ่งขายยิ่งเป็นหนี้ ยิ่งขายของยิ่งจม (ออกก่อเหตุทุกวันเลยไหม) บอกไม่ได้ มันแล้วแต่ มันไม่ใช่ว่าจะตั้งโปรแกรม วันจันทร์ออก วันพุธออก วันเสาร์ออก พยายามอย่าทำตัวให้ล่อแหลมมากที่สุด อะไรที่มีค่าเซฟ พยายามอย่าโชว์ ยิ่งโชว์อะยิ่งล่อใจ
ภาพและข้อมูลจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟังคำสารภาพ ไอ้ตั้ม ให้การไม่สลด บอกถ้าไม่สู้ ก็ไม่ตายหรอก !! อัปเดตล่าสุด 9 มกราคม 2560 เวลา 16:31 762,671 อ่าน
TOP