x close

แชร์เพียบ น้องพี นักเตะไร้บอล กับความพยายามแรงกล้า ขอลูกฟุตบอลใบแรกในชีวิต


น้องพี นักเตะไร้บอล

น้องพี นักเตะไร้บอล

          โลกออนไลน์ชื่นชมความสามารถ น้องพี เด็กชาวมอญ วัย 7 ขวบ ออกรายการโชว์ทักษะเตะบอลชนคาน 3 ครั้งติดต่อกัน เพื่อขอลูกฟุตบอลใบแรกของตัวเอง เผยโตขึ้นอยากค้าแข้งให้ บาร์เซโลนา

          วันที่ 7 มกราคม 2559 โลกออนไลน์แห่ชื่นชมน้องพี หรือ เด็กชายสุวิน เด็กสัญชาติมอญ วัย 7 ขวบ ที่มาโชว์ความสามารถเกินอายุ ด้วยการเตะบอลชนคาน 3 ครั้งติดต่อกัน โดยขอของรางวัลคือลูกฟุตบอลใบแรกของตัวเองเท่านั้น

          คลิปดังกล่าวมาจากรายการ ซูเปอร์จิ๋ว ซูเปอร์เท็น ออกอากาศทางช่อง Workpoint  ซึ่งน้องพี คือคนแรกที่ออกมาแข่งขันด้วยการเตะบอลชนคานซึ่งเป็นสิ่งที่ยากมาก โดยก่อนจะเริ่มทราบว่าน้องพี ไม่เคยมีลูกบอลเป็นของตัวเอง ซึ่งแม่ทำอาชีพขายข้าวอยู่ข้างสนามฟุตบอล ตอนนั้นเจ้าตัวได้แค่ดูเด็กคนอื่นเรียนฟุตบอล ก่อนที่จะได้รับความเมตตาจากโค้ชเมตตาให้เข้ามาฝึกด้วย และก็ใช้ลูกฟุตบอลของโค้ชในการซ้อมมาโดยตลอด
น้องพี นักเตะไร้บอล

          ทั้งนี้ ในการแข่งขันในรายการ น้องพี ได้ขอเตะบอลชนคาน 3 ครั้งเพื่อแลกลูกบอล ซึ่งปราฏว่าเจ้าตัวโชว์ทักษะยอดเยี่ยมเตะชนคานทุกครั้งจนได้รับลูกบอล 2 ลูก ตามที่ขอให้ตัวเองและน้อง อย่างไรก็ดี จากทักษะที่ยอดเยี่ยมเกินอายุ ทางรายการจึงมอบลูกฟุตบอลเพิ่มให้อีกหลายลูกกับเด็กน้อยคนนี้ นอกจากนี้ น้องพี ยังรับคำท้าจาก ตั๊ก บริบูรณ์ จันทร์เรือง หนึ่งในกรรมการ ด้วยการเตะชนคานอีกครั้งและได้รองเท้าสตั๊ดไปอีก 1 คู่อีกด้วย


น้องพี นักเตะไร้บอล

น้องพี นักเตะไร้บอล

          สำหรับน้องพี นอกจากจะมีทักษะเตะชนคานที่แม่นยำแล้ว ยังมีการเล่นแววการฟุตบอลที่ดีจนหลายคนชื่นชม โดยเจ้าหนูเผยว่าตัวเองถนัดเท้าซ้าย สามารถเล่นได้แทบทุกตำแหน่งในสนาม ส่วนนักฟุตบอลที่ชื่นชอบคือ ลิโอเนล เมสซี่ และโตขึ้นอยากจะไปค้าแข้งให้ทีม บาร์เซโลนา ในศึกลา ลีกา สเปน

ภาพและข้อมูลจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แชร์เพียบ น้องพี นักเตะไร้บอล กับความพยายามแรงกล้า ขอลูกฟุตบอลใบแรกในชีวิต อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 10:54:53 52,966 อ่าน
TOP