x close

อย่างนี้ก็มีด้วย คุณทวดขอพรจากรูปปั้น เอลรอนด์ ทุกวัน เพราะนึกว่าเป็นนักบุญ


รูปปั้นเอลรอนด์

           เหลนสาวมีลั่น พบคุณทวดบูชาขอพรจากรูปปั้น "เอลรอนด์" ทุกวัน เพราะเข้าใจผิดว่าเป็นรูปปั้นนักบุญ เผยเป็นการค้นพบที่ฮาสุด ๆ ในรอบปี

           ในขณะที่หลายคนต่างมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ที่เรามักจะกราบไหว้ขอพรอยู่เป็นประจำ คุณทวดชาวบราซิลรายนี้ก็เช่นกัน เพราะคุณทวดมีความศรัทธาในตัวของนักบุญแอนโทนี มักจะสวดภาวนาขอพรจากรูปปั้นของท่านนักบุญในทุก ๆ วัน ทำเช่นนี้มานานหลายปี จนกระทั่งได้ทราบความจริงที่ไม่คาดฝัน เมื่อรูปปั้นที่คุณยายสวดขอพรอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันนั้น กลับเป็นเพียงรูปปั้นของ เอลรอนด์ ตัวละครเอลฟ์ จากภาพยนตร์เรื่อง Lord of the Rings

           โดยเมื่อวันที่ 6 มกราคม 2560 เว็บไซต์อ็อดดิตี้เซ็นทรัล เปิดเผยว่า ความจริงดังกล่าวเพิ่งจะปรากฏชัดเมื่อปลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ เกเบรียลลา แบรนเดา เดินทางมาเยี่ยมคุณทวดของเธอในช่วงเทศกาลปีใหม่ เธอรู้อยู่แล้วว่าคุณทวดของเธอจะสวดขอพรต่อรูปปั้นนักบุญแอนโทนีทุกวัน แต่เมื่อเธอลองดูรูปปั้นนั้นใกล้ ๆ ก็พบว่ามันดูแปลก ๆ จนเมื่อเสิร์ชหาข้อมูลเพิ่มเติมในอินเทอร์เน็ต จึงพบว่าแท้จริงแล้วนี่เป็นตัวละครจากภาพยนตร์
           การค้นพบเรื่องดังกล่าวนับว่าเป็นเรื่องที่ฮาสุด ๆ ของปีที่ผ่านมาสำหรับเธอเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเมื่อเธอและคนอื่น ๆ พยายามอธิบายเรื่องนี้ให้คุณทวดฟัง ท่านก็ยังดูจะไม่เข้าใจ พวกเธอจึงต้องบอกท่านซ้ำ ๆ ว่าจริง ๆ แล้วรูปปั้นนี้คืออะไร ก่อนจะหารูปปั้นนักบุญแอนโทนีของจริงมาให้ท่านได้บูชาขอพรต่อไป

           ขณะเดียวกันเกเบรียลลาก็ได้นำเรื่องดังกล่าวมาแชร์ต่อในเฟซบุ๊กของเธอ เผยให้เห็นรูปปั้นเจ้าปัญหาที่เมื่อดูผ่าน ๆ ก็อาจทำให้หลายคนเข้าใจผิดได้จริง ๆ ขณะที่ชาวเน็ตต่างก็เข้ามาร่วมคอมเมนต์กันด้วยความเฮฮาไปตาม ๆ กัน 

รูปปั้นเอลรอนด์

รูปปั้นเอลรอนด์

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Gabriela Brandão
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
อย่างนี้ก็มีด้วย คุณทวดขอพรจากรูปปั้น เอลรอนด์ ทุกวัน เพราะนึกว่าเป็นนักบุญ อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2560 เวลา 11:25:15 16,904 อ่าน
TOP