x close

น่ารักมาก แพนด้าสายแบ๊ว แชะเซลฟี่คู่นักท่องเที่ยวแบบสุดโปร มุมกล้องเป๊ะ

แพนด้า

             เผยภาพสุดน่ารัก หมีแพนด้าตัวกลมสุดแบ๊ว ถ่ายเซลฟี่กับนักท่องเที่ยวได้แบบโปรมาก งานนี้เป๊ะทุกมุม

             คงจะปฏิเสธไม่ได้ว่าในยุคนี้การถ่ายภาพเซลฟี่คือเรื่องปกติธรรมดาที่ทุกคนทำกัน แต่ไม่ใช่ว่าทุกคนจะมีสกิลด้านนี้ บางคนเซลฟี่ทีไรออกมาพังทุกที บางคนก็กว่าจะหามุมสวยก็ยากมาก แต่สำหรับหมีแพนด้าตัวนี้ ขอบอกเลยว่ามีสกิลเซลฟี่ที่เป๊ะ แต่ละมุมนี่มนุษย์ต้องยอมแพ้

แพนด้า



             เรื่องราวของเจ้าหมีแพนด้าผู้น่ารักตัวนี้ถูกเผยแพร่โดยเว็บไซต์บอร์แพนด้า เมื่อวันที่ 13 มกราคม 2560 เจ้าหมีตัวนี้เป็นแพนด้าในศูนย์วิจัยและเพาะพันธุ์แพนด้าตู้เจียงหยาน เมืองเฉิงตู มณฑลเสฉวน ประเทศจีน ศูนย์วิจัยฯ แห่งนี้เปิดให้นักท่องเที่ยวเข้าชมและสามารถสัมผัสกับหมีแพนด้าได้อย่างใกล้ชิด โดยจะสามารถถ่ายภาพคู่ก็ได้ ไม่มีปัญหา

             ศูนย์วิจัยฯ ตู้เจียงหยานก่อตั้งในปี 2554 และเพียงไม่กี่ปีที่ก่อตั้ง ศูนย์วิจัยฯ แห่งนี้ก็กลายสถานที่อนุรักษ์หมีแพนด้าที่สำคัญมากที่สุดแห่งหนึ่ง โดยสามารถเพาะพันธุ์หมีสีขาวดำอ้วนปุยได้ถึง 108 ตัว

             นักท่องเที่ยวสาวรายหนึ่งที่มีโอกาสมาเที่ยวทีนี้ได้ทำการแชะภาพคู่กับเจ้าหมีแพนด้าตัวหนึ่ง ซึ่งเจ้าหมีแพนด้าตัวนี้น่าจะผ่านการเซลฟี่มาแล้วหลายครั้ง เพราะทันทีที่แชะภาพมีการหันเข้ามุมกล้องแบบเป๊ะ ! องศาแจ่มแบบสุด ๆ 

แพนด้า

แพนด้า
             ทั้งนี้เจ้าหมีแพนด้าตัวนี้ไม่ใช่แพนด้าจีนตัวแรกที่มีสกิลการโพสท่าถ่ายภาพระดับโปร โดยก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคมปี 2559 แพนด้าน้อยตัวหนึ่งก็เซลฟี่แบบน่ารักจนทุกคนใจละลายมาแล้ว เห็นหมีแพนด้าเซลฟี่กันเก่งแบบนี้แล้ว เหล่าเน็ตไอดอลเห็นแล้วยังต้องอายเลยมั้งเนี่ย

แพนด้า

ภาพจาก iask.ca
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น่ารักมาก แพนด้าสายแบ๊ว แชะเซลฟี่คู่นักท่องเที่ยวแบบสุดโปร มุมกล้องเป๊ะ อัปเดตล่าสุด 14 มกราคม 2560 เวลา 13:56:28 9,561 อ่าน
TOP