x close

ประกาศหา หนุ่มญี่ปุ่นหายตัวในไทย 21 วัน ครอบครัวสุดกังวล หวั่นเกิดเรื่องร้าย







        ประกาศหา หนุ่มญี่ปุ่นวัย 21 ปี หายตัวไร้ร่องรอยนาน 21 วัน หลังนัดหมายแฟนสาวมาพบที่ไทย ด้านครอบครัวและแฟนสาวเดินทางมาตามหาตัว สุดกังวลจะเกิดเรื่องร้าย

        วันที่ 18 มกราคม 2560 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ทางช่อง 3 มีรายงานข่าวกรณีคนญี่ปุ่นสูญหายในประเทศไทย สร้างความเป็นกังวลแก่ครอบครัวอย่างมากจนตัดสินใจเดินทางมาที่ไทยเพื่อช่วยกันตามหาเขา โดยทราบข้อมูลว่าคนที่หายตัวไปคือ นายโซแนน สึโบอิ วัย 21 ปี ซึ่งได้นัดกับแฟนสาวชาวญี่ปุ่นไว้ว่าให้มาเจอกันที่ประเทศ ในวันที่ 7 มกราคม



        อย่างไรก็ตาม จากการพูดคุยกันครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 27 ธันวาคม 2559 เมื่อแฟนสาวของนายโซแนนได้โทรศัพท์ผ่านเฟซบุ๊กไปคุยด้วย เพื่อยืนยันการนัดหมาย ปรากฏว่านายโซแนนได้บอกแฟนสาวไม่ให้มาที่ประเทศไทยแล้ว





        ด้านพี่ชายของนายโซแนน เผยว่า ในตอนนั้นนายโซแนนร้องไห้ น้ำเสียงไม่สู้ดีนัก จนเมื่อแฟนสาวยืนยันว่าจะมาพบเขาที่ไทยให้ได้ นายโซแนนก็ยอมให้แฟนสาวเดินทางมา แต่กลับกลายเป็นเมื่อถึงวันนัดหมาย นายโซแนนกลับไม่ได้มารับแฟนสาวที่สนามบิน ขณะที่ทางครอบครัวก็ไม่สามารถติดต่อเขาได้อีกเลย

        ทั้งนี้สิ่งที่เกิดขึ้นนับว่าผิดปกติอย่างมาก เพราะนายโซแนนเป็นคนอัธยาศัยดี ร่าเริง มีความรับผิดชอบ รักแฟนและครอบครัว ดังนั้นเมื่อเขาหายตัวไปและไม่สามารถติดต่อได้ ทางครอบครัวจึงเป็นกังวลอย่างมาก


        ขณะที่แม่ของนายโซแนน เผยว่า สิ่งที่เกิดขึ้นมีความเป็นไปได้ว่าลูกชายไม่อยากมาเจอพวกเธอ หรือไม่สามารถมาเจอได้ ดังนั้นพวกเธอจึงอยากตามหาตัวเขาให้ได้ และเธอก็กังวลเรื่องลูกชายอย่างมาก




        ทั้งนี้ทางครอบครัวกลัวว่าอาจเกิดเหตุร้ายขึ้นกับนายโซแนน นอกจากนี้เงินที่ติดตัวมาเพื่อท่องเที่ยวน่าจะหมดแล้ว เนื่องจากนายโซแนนมีแผนเดินทางกลับประเทศญี่ปุ่นพร้อมแฟนสาวในวันที่ 12 มกราคมที่ผ่านมา และจองตั๋วเครื่องบินไว้แล้ว แต่ก็ไม่ได้กลับตามกำหนดและหายตัวไปอย่างไร้ร่องรอย

        สำหรับลักษณะของนายโซแนน เผยว่าขณะนี้น่าจะไว้ทรงผมยาว ลักษณะหยิกฟู มัดผมด้านหลัง บริเวณเท้าซ้ายมีรอยสัก ซึ่งหากใครพบเห็นบุคคลดังกล่าวสามารถติดต่อแจ้งข้อมูลได้ที่สถานีตำรวจ

ภาพและข้อมูลจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประกาศหา หนุ่มญี่ปุ่นหายตัวในไทย 21 วัน ครอบครัวสุดกังวล หวั่นเกิดเรื่องร้าย อัปเดตล่าสุด 18 มกราคม 2560 เวลา 15:34:49 18,996 อ่าน
TOP