x close

ต้องทำขนาดนี้เลย ? หนุ่มกระโดดเหยียบกระเป๋าโชว์ ก็บอกแล้วไงว่าไม่ใหญ่เกินไป



          นักท่องเที่ยวหนุ่มไม่ยอมแพ้ ขอพิสูจน์ว่ากระเป๋าไม่ได้มีขนาดใหญ่เกินไป โชว์กระโดดเหยียบเข้าให้ นี่ไง บอกแล้วไม่ใหญ่ ทำไมไม่ยอมเชื่อ... 

          เมื่อวันที่ 17 มกราคม 2560 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยคลิปวิดีโอชวนขำของหนุ่มนักท่องเที่ยวหัวรั้นรายหนึ่ง ที่ไม่ยอมรับฟังเจ้าหน้าที่สนามบินที่แจ้งว่า กระเป๋าโดยสารของเขามีขนาดใหญ่เกินไปที่จะถือขึ้นเครื่อง แนะนำให้โหลดเข้าใต้ท้องเครื่องแทน เขาปฏิเสธเสียงแข็ง ถึงขนาดว่าทางเจ้าหน้าที่ต้องนำอุปกรณ์วัดมาช่วย แต่เขาก็ยังคงยืนยันแบบสุดตัวว่า กระเป๋าของตนไม่ใหญ่จริง ๆ และเมื่อพูดไม่เชื่อก็เลยต้องออกแรงทำให้เห็นกับตา
          โดยในคลิปวิดีโอจะเห็นว่า หนุ่มรายนี้พยายามเถียงเจ้าหน้าที่ว่า กระเป๋าของตนไม่ได้ใหญ่เกินไปเลย พร้อมทั้งพยายามใช้มือทั้งกดทั้งดันให้มันลงไปในที่วัดขนาดกระเป๋าให้ได้  แต่มันก็ยังไม่ยอมลงไป จนในที่สุดหนุ่มรายนี้ก็เลยกระโดดขึ้นไปเหยียบซ้ำ ๆ จนมันลงไปในที่สุด


          แต่แล้วหนุ่มรายนี้ต้องเป็นฝ่ายเดือดร้อนเสียเอง เพราะเมื่อถึงเวลาดึงออกมา กระเป๋าที่ถูกเขากระโดดเหยียบนั้นดันติดแหง็กอยู่ในที่วัดจนเอาไม่ออก เจ้าตัวเลยต้องพยายามออกแรงทั้งงัดทั้งดึงอยู่สักพักกว่าจะออกมา ท่ามกลางสายตาผู้คนในสนามบินที่หันมามองกันเป็นตาเดียวและอดที่จะขำไม่ได้

          อย่างไรก็ดี จากรายงานไม่ได้ระบุว่าคลิปวิดีโอดังกล่าวถ่ายขึ้นจากที่ใด แต่คาดว่าคลิปดังกล่าวถูกถ่ายขึ้นตั้งแต่ปี 2556 ก่อนจะถูกนำกลับมาแชร์ใหม่อีกครั้ง จนกลายเป็นกระแสที่พูดถึงในโลกออนไลน์ขณะนี้



ภาพจาก RG TV สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ต้องทำขนาดนี้เลย ? หนุ่มกระโดดเหยียบกระเป๋าโชว์ ก็บอกแล้วไงว่าไม่ใหญ่เกินไป อัปเดตล่าสุด 19 มกราคม 2560 เวลา 18:26:50 11,202 อ่าน
TOP