x close

ตำรวจผวารถทัวร์ 4 ศพ เฮี้ยนจัด เด็ก 6ขวบ เห็นผีจะจะ

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม

          เมื่อเวลา 08.30 น. วานนี้ (29 ส.ค.) ที่บริเวณซากรถโดยสาร กรุงเทพฯ - ศรีเชียงใหม่ ที่ประสบอุบัติเหตุชนท้ายรถบรรทุกพ่วง บนถนนสายสีคิ้ว - ชัยภูมิ กม.24-25 จ.นครราชสีมา เมื่อกลางดึกวันที่ 27 ส.ค.ที่ผ่านมา เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่ 4 ศพ และถูกยึดเป็นของกลางนำมาจอดไว้ริมถนนหน้า สภ.อ.ด่านขุนทด ได้มีข้าราชการตำรวจและชาวบ้านร่วมกันนิมนต์ พระครูวรธรรมนิเทศ หรือพระมหาลาภ เจ้าอาวาสวัดกระทุ่มโพรง พร้อมพระลูกวัดรวม 5 รูป มาทำพิธีปัดรังควานและสวดอุทิศส่วนกุศลให้ดวงวิญญาณผู้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ดังกล่าว      

          ทั้งนี้ พ.ต.อ.ไอยศูรย์ สิงหนาท ผกก.สภ.อ.ด่านขุนทด เปิดเผยว่า ภายหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำซากรถทัวร์ของกลางมาจอดเก็บรักษาไว้ริมถนนหน้าโรงพัก ต่อมามีชาวบ้านเล่าลือกันปากต่อปากอ้างว่า มีผู้พบเห็นวิญญาณของผู้เสียชีวิตมาปรากฏกายให้เห็น สร้างความตื่นตระหนกให้กับผู้ที่สัญจรผ่านไปมา จนไม่มีใครกล้าเฉียดกรายเข้าไปใกล้ซากรถบัสคันดังกล่าว

          ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นวันที่ 28 ส.ค.ที่ผ่านมา นางมาลี แอ้นชัยภูมิ ภรรยาของเจ้าหน้าที่ตำรวจรายหนึ่งที่ สภ.อ.ด่านขุนทด มาเล่าให้ฟังว่า ขณะจูงมือ ด.ญ.ชนิตาภา แอ้นชัยภูมิ อายุ 6 ขวบ ลูกสาว เดินผ่านซากรถบัส ปรากฏว่า ด.ญ.ชนิตาภา ถึงกับหน้าซีดตัวสั่นไม่ยอมก้าวเดินต่อ เมื่อสอบถามว่าเป็นอะไร ลูกสาวก็อ้างว่า เห็นผู้ชาย 3 คน ผู้หญิง 1 คน ในสภาพเลือดท่วมตัว หน้าตาถมึงทึง นั่งอยู่ในรถบัส พร้อมกวักมือเรียกให้ ด.ญ.ชนิตาภาเข้าไปหา

          โดยด.ญ.ชนิตาภา เล่าให้ฟังอย่างฉะฉานว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ตำรวจผวารถทัวร์ 4 ศพ เฮี้ยนจัด เด็ก 6ขวบ เห็นผีจะจะ โพสต์เมื่อ 30 สิงหาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,842 อ่าน
TOP