x close

นอนเตียงรพ.งูเขียวหางไหม้ กัดดับ แพทย์อ้างสุดวิสัย



สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจาก หนังสือพิมพ์คมชัดลึก

          สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 5 ก.ย. ที่ผ่านมา นางพนิดา ปิ่นปลื้มจิตร อายุ 41 ปี พร้อมด้วยบุตร 2 คน เข้าร้องเรียนต่อผู้สื่อข่าวว่า นายวสันต์ ปิ่นปลื้มจิตร อายุ 42 ปี สามี ป่วยเป็นโรคมะเร็งตับเข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยายบาลแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี ตั้งแต่เดือนมกราคม 2550 ที่ผ่านมา แต่เมื่อวันที่ 31 ส.ค. สามีถูกงูเขียวหางไหม้กัดในโรงพยาบาลดังกล่าวจนเสียชีวิตในเวลาต่อมา

          ทั้งนี้ นางพนิดา เล่าย้อนว่า เมื่อวันที่ 30 ส.ค. สามีเดินทางมาตรวจที่โรงพยาบาลตามปกติ แพทย์ที่รักษาก็ให้นอนรักษาตัวที่โรงพยาบาล พอวันที่ 31 ส.ค. พนักงานเปลผู้ป่วยก็นำสามีไปทำเคมีบำบัด โดยให้นั่งรถเข็นออกจากห้องพักลงลิฟต์มาทำเคมีบำบัดและอัลตราซาวนด์ที่ห้องเอกซเรย์ แต่พอพนักงานเปลนำสามีเข้าไปในห้องฉุกเฉิน และกำลังเคลื่อนย้ายตัวสามีให้ไปอยู่บนเตียงเปลรถเข็นแบบปรับระดับกึ่งนั่งกึ่งนอน จังหวะนั้นไม่ทราบว่ามีงูเขียวหางไหม้เข้ามาอยู่ในรถเข็นเตียงผู้ป่วยได้อย่างไร

          จากนั้นงูดังกล่าวก็ฉกกัดเข้าที่ข้อพับแขนขวาสามี จนร้องออกมาด้วยความตกใจ ขณะนั้นพนักงานเปล แพทย์ และพยาบาลที่อยู่ในห้อง กลับพากันตกใจวิ่งหนีออกไปนอกห้อง ปล่อยสามีทิ้งไว้ ต้องร้องด้วยความเจ็บปวดและตะโกนให้แพทย์ พยาบาล เข้ามาช่วยเหลือ

                   


          "กระทั่งเวลาผ่านไปนานพอสมควร พนักงานเปลจึงได้สติ แล้ววิ่งเข้ามาในห้องใช้ไม้กวาดตีงูจนตาย จากนั้นก็เก็บซากงูใส่ถุงพลาสติก และนำสามีขึ้นรถพยาบาลนำส่ง โรงพยาบาลอีกแห่ง ใน ต.ปากแพรกอ.เมือง จ.กาญจนบุรี แต่พอไปถึงโรงพยาบาลดังกล่าวกลับบอกว่าที่โรงพยาบาลไม่มีเซรุ่มแก้พิษงู
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นอนเตียงรพ.งูเขียวหางไหม้ กัดดับ แพทย์อ้างสุดวิสัย โพสต์เมื่อ 7 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 13,332 อ่าน
TOP