x close

สายลับ (จะ) จับ 70 ล้านแล้วจ้า













 

          จีทีเอช ทำเก๋ จัดงาน “สายลับ (จะ) จับ 70 ล้านแล้วจ้า” เพื่อฉลองความสำเร็จหนังโรแมนติก-คอมเมดี้ “สายลับจับบ้านเล็ก” ที่ประสบความสำเร็จทั้งเรื่องรายได้และกระแสตอบรับที่ดี งานนี้ เอส-คมกฤษ ตรีวิมล ปิดร้าน CREAM ผับ จัดปาร์ตี้คาราโอเกะ ให้เหล่านักแสดง ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์, พีค-ภัทรศยา เครือสุวรรณศิริ, แจ็ค-เฉลิมพล ฯลฯ ร่วมโชว์เพลงแดนซ์กันสุดเหวี่ยง

          เอส ผู้กำกับ นำทีมนักแสดงโชว์เพลงบนเวทีแบบสด แจ็ค เลือกเพลง เพียงพอ ของ โปเตโต้ มาเขย่าลูกคอบนเวที งานนี้ ซันนี่ ไม่น้อยหน้า ร้องเพลง แค่อยากเป็นคนที่ถูกรัก เลียนแบบท่า ตูน-บอดี้สแลม ซะเหมือนจนสาวๆ ในงานกรี๊ดสลบ นางเอกสาว พีค ก็ใช่ย่อย โชว์เพลง อู้ว ของปาล์มมี่ ทำเอาหนุ่มในงานผิวปากร้อง อู้ว !! กันเป็นแถว แก๊งทวงหนี้ของ ปิ๊ง-อดิสรณ์ ก็โชว์เพลง เธอที่รัก ของพาราด็อกซ์ด้วย ทำเอาขำกันทั้งงานกับท่าเต้น

          งานนี้ ฟูจิ ฟิล์ม ประเทศไทย มอบรางวัลโทรฟี่ให้กับทีมงาน นักแสดง ที่สามารถทำรายได้เกิน 50 ล้าน ส่วน ผู้กำกับเอส ก็มีกรอบรูปที่ระลึกมามอบให้กับนักแสดงทุกคน

          เซอร์ไพร์สสุดๆ ของงาน เมื่อ เอส ผู้กำกับนำเอาความลับของแจ็คมาเผยกลางงานว่า พีค นางเอกสาวสวย เคยสัญญากับแจ็ค อ้วนดำว่า ถ้าหนังทำรายได้เกิน 50 ล้าน พีคจะให้แจ็คหอมแก้มงานนี้พีค เลยต้องทำตามสัญญา คว้าแก้มแจ็คมาหอมดังฟอด ทำเอาแจ็คใจละลาย เพราะมีทั้งสาวพีค หอมแก้ม และยังได้เต้นกับสาวสุดเซ็กซี่อย่าง เมย์-ภัทรวรินทร์ ทิมกุล นางเอกจาก บอดี้..ศพ#19 ที่มาร่วมให้กำลังใจกับหนังสายลับจับบ้านเล็ก

          สนุกสุดเหวี่ยงกันแล้ว ผู้บริหาร จีทีเอช วิสูตร พูลวรลักษณ์, จินา โอสถศิลป์ มาร่วมถ่ายภาพหมู่ร่วมกัน



ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- เรื่องย่้อภาพยนตร์เรื่อง "สายลับจับบ้านเล็ก"
- จีทีเอชเปิดตัว "สายลับจับบ้านเล็ก"
- "ซันนี" เปิดซิงจับไมค์ครั้งแรกร้องเพลงประกอบหนัง
- HOTLINE สายลับจับบ้านเล็ก
- "ซันนี่" ถอดเสื้อโชว์หวิวเต้นอะโกโก
- "พีค" แกล้งจ้องตา "ซันนี่" ในหนัง "สายลับจับบ้านเล็ก"

ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สายลับ (จะ) จับ 70 ล้านแล้วจ้า โพสต์เมื่อ 21 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 2,953 อ่าน
TOP