x close

Atonement : ตราบาปลิขิตรัก


Atonement

กำหนดฉาย : 7 กุมภาพันธ์ 2551
นำแสดง : เคียร่า ไนต์ลี่ย์, เจมส์ แม็คอาวอย, เซาออยร์ซี่ โรแนน
กำกับ : โจ ไรต์
เว็บไซต์ทางการ

          ภาพยนตร์รักยอดเยี่ยมในรอบหลายปีที่จะสร้างความประทับใจไปอีกนานแสนนาน

          จากนิยายรักสุดซาบซึ้งของ Ian McEwen ถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์รักสุดประทับใจ โดยผู้กำกับหนุ่มฝีมือละเมียด Joe Wright (จากผลงานเรื่อง Pride and Prejudice) นำแสดงโดย ดาราสาวสวยเคียร่า ไนท์ลี่ย์ และ ดาราหนุ่มอังกฤษเลือดใหม่ เจมส์ แม็คอะวอย 

          ในเรื่องราวของสาวหนุ่มที่แตกต่างด้วยฐานันดร แต่ประสานเป็นหนึ่งด้วยความรัก ถูกพลัดพรากด้วยความหวาดกลัวของคนรอบข้าง และหวนคืนกลับมาหากันด้วยความหวังเรื่องราวของความรักสะเทือนใจนี้ ย้อนกลับไปในยุค 1935 ของประเทศอังกฤษ ในวันที่อากาศร้อนที่สุดของปีนั้น ซึ่งอยู่ในช่วงสงครามโลกครั้งที่ 2 เด็กสาวตระกูลสูงศักดิ์และร่ำรวย ไบรโอนี่ ทัลสิส อาศัยในคฤหาสน์สไตล์วิคตอเรียนอันโอฬารกับครอบครัวของเธอ

         การรวมญาติในช่วงสุดสัปดาห์ประกอบกับอากาศร้อนที่เหี่ยวเฉาและอารมณ์ที่หดหู่ ทำให้เธอเกิดความกังวลและไม่สบายใจ เด็กสาวที่หัดจะเป็นนักเขียนตัวน้อยอย่างไบรโอนี่จึงเกิดจินตนาการร้ายๆไปใหญ่โต ด้วยความเข้าใจผิดอย่างมหันต์ เธอกล่าวหาให้ร้ายคนบริสุทธิ์อย่าง ร็อบบี้ เทอร์เนอร์ ชายหนุ่มผู้เป็นลูกชายของแม่บ้าน และ เป็นคู่รักต่างชนชั้นที่แอบเร้นของ ซิซีเลีย พี่สาวของเธอเอง เหตุการณ์นี้ทลายวิมานรักที่ร็อบบี้ และ ซิซีเลีย กำลังร่วมกันสร้าง และได้เปลี่ยนแปลงชะตาชีวิตของพวกเขาทั้งหมดอย่างสิ้นเชิง

          พบกับบทบาทการแสดงที่ยอดเยี่ยมและเรื่องราวความรักสุดซึ้ง ในภูมิทัศน์สวยตื่นตาทั่วอังกฤษ จากภาพยนตร์รักที่จะเป็นความประทับใจครั้งใหญ่แห่งปี ATONEMENT ตราบาปลิขิตรัก...7 กุมภาพันธ์ 2551นี้

Atonement   Atonement

Atonement   Atonement

Atonement   Atonement

Atonement   Atonement

              สามารถชมตัวอย่างภาพยตร์ของ "Atonement ตราบาปลิขิตรัก" ได้ที่นี่ค่ะ
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Atonement : ตราบาปลิขิตรัก โพสต์เมื่อ 22 กันยายน 2550 เวลา 00:00:00 17,245 อ่าน
TOP