x close

มาดูดวง ตามราศีกันดีกว่าค่ะ


          สาวราศีมังกร มีใจหนักแน่น

          สาวที่เกิดระหว่าง 21 ธ.ค.- 20 ม.ค. สาวราศีมังกร สัญลักษณ์เป็นกลุ่มดาวมังกรนั่นเองล่ะ มีส่วนหัวคล้ายแพะเค้าจะเชิดหน้าเชิดตาอยู่ตลอดเวลาเหมือนว่าจะหยิ่งๆ แต่ไม่ใช่หรอกจ๊ะ มันเป็นเองตามธรรมชาติ หล่อนไม่สวยแบบหรูเลิศ ไฮโซ แต่เจ้าหล่อนสวยแบบเรียบง่าย

          สิ่งดีๆเคียงข้างกายสาวราศีมังกร
          สีเวิร์คสุดๆ สีดำไงจ๊ะ 
          อัญมณีสุดเดิร์น นิลกับพลอยสีเข้มๆ เกือบดำจ๊ะ
          ต้นไม้คู่ชีพ ต้นสน ต้นปอ ต้นหลิว หรือว่าต้นแอช 
          สัตว์พาโชค แพะกับลาสิเจ้าคะ 
          โลหะนำโชค ตะกั่วน่ะสิ มีอะไรอีก อิอิ

          นี่ล่ะเธอสาวราศีมังกร

          มีใจมุ่งมั่นน่าดู ใฝ่คว้าหาสิ่งที่ดีกว่าเสมอ ตั้งใจเต็มร้อย นิยมความสัตย์จริงเป็นที่ตั้ง หญิงอาไร้ แข็งแกร่งดั่งชาย ชอบวาดหวังเส้นทางชีวิต คล่องไปหมดซะทุกอย่าง มีเหมือนกัน ความรับผิดชอบน่ะ เฮอาปาร์ตี้ไปเรื่อย จำแม่นซะด้วย ประสบความสำเร็จน่ะ อยู่แล้ว ช่างเลือกแฮะ ดูสง่าผ่าเผยน่ามองเชียว ยึดมั่นในขนบธรรมเนียมประเพณี เห็นแบบนี้ ขี้อายมากนะ ขยันเชียว ไม่ค่อยจะกลัวอะไรกับเค้าหรอก ช่างห่วงใยใครกับใครนักล่ะ ยิ้มน้อยแต่หวานชื่นใจ ระวังรอบตัว 
 

           สาวราศีกุมภ์ กุ๊กกิ๊ก หวานแหวว สดชื่น


          สาวที่เกิดระหว่าง 21 ม.ค.- 20 ก.พ. มีสัญลักษณ์เป็นกลุ่มดาวรูปยักษ์ หรือคนกำลังปั้นหม้อ หรือรูปคนถือคนโทน้ำ และมีสายน้ำไหลออกมาด้วย เป็นคนที่มีบุคลิกลักษณะโดยรวมๆ แล้วจัดอยู่ในขั้นดีเลิศประเสริฐเลยทีเดียว ประมาณว่า perfect ไปหมดทุกอย่าง

          สิ่งดีๆเคียงข้างกายสาวราศีกุมภ์ 
          สีเวิร์คสุดๆ ก็สีม่วงคราม เป็นสีแห่งความรู้สึก
          อัญมณีสุดเดิร์น ต้องนี่เลย โกเมน
          ต้นไม้คู่ชีพ แบบไทยๆ ก็ต้นมะกอก

          นี่ล่ะเธอสาวราศีกุมภ์

          โลเล เอาแน่เอานอนไม่ได้ เรื่องใจ สปอร์ตเป็นหนึ่ง กฎระเบียบ หนูไม่ชอบ มีความคิดสร้างสรรค์เป็นทุนเดิม ปุ๊บปั๊บก็เปลี่ยน ตามไม่ทันเลย มีมนุษย์สัมพันธ์ชั้นเยี่ยม คุณธรรมสูง ไม่ต้องห่วง เจ้าคิด เจ้าแค้น น่ากลั๊ว น่ากลัว มีวิมานเป็นโลกส่วนตัว กันเองกับทุกคน ชอบเที่ยวจังล่ะ สาวราศีนี้ คล่องแคล่ว ว่องไวไม่หยอก เอาแต่ใจ ใช่เธอเลย โรแมนติก อารมณ์ร้อน ถ้าร้าย บึ้มแน่ ปัญญาเป็นเลิศ ความอดทนระดับสาวอึด ขี้อายในบางเวลา ชอบการเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ  ไม่สนหรอกวัตถุนิยมเนี่ย 
 

           สาวราศีมีน สองคนในร่างเดียว

          สาวที่เกิดระหว่าง 21 ก.พ.- 20 มี.ค. เธอมีสัญลักษณ์เป็นรูปปลา 2 ตัว กลับหัวกลับหางกัน เป็นคนที่มีพลังแห่งความคิด มีอุดมคติประจำใจ

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีมีน 
          สีเวิร์คสุดๆ ก็นี่เลย สีแดงเลือดนก
          อัญมณีสุดเดิร์น พลอยสีแดงเข้มสิขอรับ 
          ต้นไม้คู่ชีพ ดอกบัวไง
          สัตว์พาโชค ก็พวกปลาทั้งหลายนั่นแหละ 
          โลหะนำโชค ดีบุก

          นี่ล่ะคือเธอ สาวราศีมีน

          ลึกลับน่าค้นหานี่ล่ะ beautiful girl สุดแสนจะโรแมนติก อย่าเดาใจเธอให้ยาก ไม่สำเร็จหรอก ขึ้นๆ ลงๆ อารมณ์เธอแปรปรวน สนิมสร้อยนะน้อง เจ้าน้ำตาอารมณ์อ่อนไหว ขอเอี่ยวด้วยคนกับเรื่องเสียสละ เจ้าคิดเจ้าแค้น โกรธง่ายหายเร็ว ไว้ใจได้ชัวร์ไม่มั่วนิ่ม หญิงเหล็กคนหนึ่งทึ่งไหมล่ะ เรื่องเอาตัวรอดน่ะหายห่วงได้ อารมณ์ศิลป์ เธอชั้นยอด ใจงาม ในนามสาวมีน เพ้อฝันจินตนาการ ของโปรด ตลก เฮฮา เริงร่า นั่นเธอล่ะ โกรธง่าย อารมณ์คล้ายพายุ ไม่ค่อยเรียบร้อย หนูมีนม้าดีดกระโหลก คิดมากนะเธอไม่เอาน่า อย่าเครียด โพล่งออกดื้อๆ คารมคมกริบ 

 

          สาวราศีเมษ คติคือพรุ่งนี้ไม่สาย


          สาวที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.- 20 เม.ย.  สาวราศีนี้มีสัญลักษณ์เป็นกลุ่มดาวรูปแกะ มักมีรูปร่างที่สง่างาม เป็นสาวที่แข็งแกร่ง ทรงเสน่ห์ และทรงพลังเลยทีเดียวล่ะ

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีเมษ
          สีเวิร์คสุดๆ ก็นี่เลย สีแสดเจ้าค่ะ 
          อัญมณีสุดเดิร์น โกเมน กับพลอยสีส้ม 
          ต้นไม้คู่ชีพ ไทเกอร์ลัลสีส้มอมแดงมีจุดสีดำ 
          สัตว์พาโชค ต้องเป็นแกะแน่ 
          โลหะนำโชค เหล็กไงจ๊ะ

         นี่ล่ะคือเธอ สาวราศีเมษ

          ลางสังหรณ์เธอเฉียบ ชอบนักเรื่องท้าทาย บุคลิกน่าเกรงขาม มองโลกในแง่ดีตลอด ดื้อไม่เบาเลยเธอเนี่ย ความอดทนมีน้อยต้องระวัง ความรับผิดชอบเธอมีสูงมาก ขอชมทำอะไรก็สำเร็จไปหมด ห้าวหาญไม่แพ้หนุ่มๆ เชียวล่ะ โกรธง่ายชะมัดเลยเธอเนี่ย อารมณ์ดีนี่ล่ะ joke star เขาว่าเธอหยิ่งจริงป๊ะ เพ้อฝันเหมือนกันน่ะจ๊ะ เก่งจริงๆ มีความสามารถเพียบ ขวานผ่าซากใช่เธอน่ะ ทะนงตนนักล่ะ สาวน้อยซนไปนิดกรุณาอยู่นิ่งๆ บ้างเถอะ เอาแต่ใจในบางครั้ง มักจะโชคดีเสมอๆ คำว่าแพ้ ไม่ค่อยได้เจอหรอก 
 

           สาวราศีพฤษภ ดอกไม้เหล็ก

          สาวที่เกิดระหว่าง 21 มี.ค.- 20 พ.ค. มีกลุ่มดาวเป็นรูปโค ก็นั่นแหละ ถึงได้ดื้อรั้นเอามากๆ คุณเธอเป็นคนค่อนข้างแข็งแรง บึกบึน ทรหด อดทนได้ดีทีเดียว จัดอยู่ในประเทศสาวเหล็กไง เป็นคนหนักแน่นพอตัว

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีพฤษภ
          สีเวิร์คสุดๆ สีเขียวอ่อนๆ ดูสดใสใช่ไหม 
          อัญมณีสุดเดิร์น แหม! จะหนีพ้นพลอยสีเขียวได้ไง
          ต้นไม้คู่ชีพ ต้นแมลโลว์ที่มีดอกสีม่วงน่ะ 
          สัตว์พาโชค แน่ล่ะก็ต้องเป็นวัวผู้น่ารักอยู่แล้ว 
          โลหะนำโชค ทองแดงจ๊ะ

         นี่ล่ะเธอสาวราศีพฤษภ

          โรแมนติกซะเหลือเกิน อารมณ์ศิลปินจังนะ ความละอายเค้าก็มีเหมือนกัน หลายใจ เอ๊ะ อย่างนี้ก็เจ้าชู้น่ะซิ เชื่อในความคิดของตัวเอง รวมกันเราอยู่ (ขอมีเพื่อนไว้ก่อนดีกว่า) เอาแต่ใจตัวเองซะด้วย ระเบียบจ๋าไปหน่อยมั้ง ขี้หึงเอามากๆ เลยหละ รักสงบดีนะ สาวโบ..เธอเองเหรอ (โบราณจ๊ะ) ช่างเก็บความรู้สึกนะคนเนี้ย ไว้ใจได้ทุกเรื่องไม่มีเสีย ใจดีจัง มีเมตตากรุณาซะด้วย ดื้อจนน่าตีก้น ใจกว้างจัง เหมือนอะไรดีน้า ชอบถล่มตัวเองเสมอค่ะ รักธรรมชาติน่าดู ขี้อายนะยะ สุดท้ายเธอเป็นคนดีของสังคม ว้าว  
 


  
          สาวราศีเมถุน เร็วและแรง

          สาวที่เกิดระหว่าง 21 พ.ค.- 20 มิ.ย. สาวราศีเมถุน มีกลุ่มดาวเป็นรูปคนคู่ ลักษณะบ่งบอกได้ว่าชอบคิดชอบทำอะไรสองอย่างในเวลาเดียวกัน ความรู้สึกแร้งแรง อารมณ์ออกจะรวนเร ทุกอย่างในตัวเธอดูรวดเร็วและว่องไว

          สิ่งดีๆ ของสาวราศีเมถุน

          สีเวิร์คสุดๆ ก็สีม่วงไงล่ะ 
          อัญมณีสุดเดิร์น ต้องโกเมน 
          ต้นไม้คู่ชีพ กล้วยไม้และต้นไม้พันธ์ผสมจ๊ะ 
          สัตว์พาโชค นกสาริกาหรือนกขุนทอง
          โลหะนำโชค ปรอทแน่อยู่แล้ว

          นี่ล่ะสาวราศีเมถุน

          ปากหวานนักเชียว ว้าว เสน่ห์แรงจังนะ ช่างสังเกตเหมือนกันนะเรา มองโลกในแง่ดีซะด้วย คนหลายบุคลิก เธอมีลางสังหรณ์เสมอล่ะ คล่องแคล่วว่องไวจนหาตัวจับยาก เอาแต่ใจเหมือนกันแฮะ เรื่องพูดน่ะที่หนึ่งอยู่แล้ว ฉลาดเป็นกรดเลยเชียว ขี้หงุดหงิดซะด้วย ชอบฝันซะด้วย เรื่องแก่ๆ ขอบาย ปุ๊บปั๊บก็เปลี่ยน ใช้ตังค์เก่งจัง รักอิสระเป็นที่สุด หาความแน่นอนยากจริง เธออยู่ไม่สุขหรอก โอกาสดีๆ มีหรือจะไม่เอาแม่พระค่ะสาวคนนี้ 
 

          สาวราศีกรกฎ สาวน้อยช่างฝัน

          สาวที่เกิดวันที่ 21 มิ.ย.- 20 ก.ค. สาวราศีกรกฎ เธอเป็นแม่ปูน้อย มีอารมณ์อ่อนไหวง่าย เอาอะไรแน่นอนกับเธอไม่ได้หรอกจ๊ะ ช่างฝัน และที่สำคัญเสน่ห์สุดบรรยาย

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีกรกฎ
          สีเวิร์คสุดๆ สีขาวบริสุทธิ์กับฟ้าที่สดใส 
          อัญมณีสุดเดิร์น เพชร มุกและพลอยสีขาวจ๊ะ
          ต้นไม้คู่ชีพ ดอกบัว เฟิร์น อัลมอนด์จ๊ะ
          สัตว์พาโชค ปู เต่า สฟิงค์ 
          โลหะนำโชค เงินแน่อยู่แล้วล่ะ

          นี่ล่ะเธอสาว ราศีกรกฎ

          เผลอไม่ได้เป็นจินตนาการอยู่เรื่อย ให้เป็นศรีเรือนเหรอสบายอยู่แล้ว เรื่องจับแพะมาชนแกะน่ะเก่งนัก โรแมนติกไม่หยอก ไอ้โน่นก็กลัว ไอ้นี่ก็กลัว ภาษาใจเธอเข้าใจยากค่ะ โทษแต่ตัวเองจนน่าโมโห อ่อนไหวแต่ไม่อ่อนแอย่ะ เกลียดนักพวกชอบนินทาว่าร้าย แม่สาวปากแข็ง คุยโวก็มีบ้าง อดทนเป็นล้ำเสียสละเป็นเลิศ ทิฐิจังเลยสาวน้อย ชอบคิดแหวกๆ เข้าใจยากค่ะ หงุดหงิดง่ายเหลือเกิน Sense เธอแรงมากเหลือเกิน รอบคอบด้วยนะ (ดีมากจ๊ะ) หวาดกลัวไปเสียหมด เด็กน้อยออดอ้อน ลึกลับในบางครั้ง 
 

           สาวราศีสิงห์ แม่สิงห์สาว


          สาวที่เกิดระหว่าง 21 ก.ค.- 20 ส.ค. สาวราศีสิงห์ มีกลุ่มดาวเป็นรูปสิงห์โต ก็อย่างนี้ไงเล่า รูปจึงได้ดูสง่างามเหมือนสิงห์โต

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีสิงห์
          สีเวิร์คสุดๆ ก็คือ สีส้มไงขอรับ 
          อัญมณีสุดเดิร์น คงเป็นทองกับพลอยสีส้มสิ
          ต้นไม้คู่ชีพ ต้องยกให้เป็นทานตะวันจ๊ะ
          สัตว์พาโชค แหงล่ะ สิงห์โตไงจ๊ะ 
          โลหะนำโชค ทองคำจ้า

          นี่ล่ะเธอสาวราศีสิงห์

           ร่าเริงมีเสน่ห์เชียวล่ะเจ้าชู้ก็ไม่แพ้ใคร หวาน โรแมนติก สง่างามแบบแม่สิงห์สาว พรสวรรค์และพลังที่สร้างสรรค์มีจนล้น เรื่องเล็กๆ ไม่มีสนอยู่แล้ว อำนาจอยู่ในมือ ตามใจตัวเองไปไหม เค้าว่าเธอนี่หยิ่งนัก เชื่อคนง่ายจัง ทิฐิสูงปรี๊ดเชียว วิตกจริตไปเรื่อยเลย เข้มงวดสไตล์สาวสิงห์ล่ะ บางทีก็เป็นสิงห์อ่อนหัดนะ ชอบนักล่ะการติดตามน่ะ เธอช่างให้ความรู้สึกดีจัง มีความรับผิดชอบด้วยนะ เค้าว่ากันว่าใจดำจริงป่ะ ขี้โมโหจะตายคนเนี้ย 
 

           สาวราศีกันย์ นางพญาผู้สง่างาม


          สาวที่เกิดระหว่าง 21 ส.ค.- 20 ก.ย. สาวราศีกันย์ มีกลุ่มดาวเป็นรูปนางพญาผู้สง่างาม เรียบร้อย สงบเสงี่ยมเยือกเย็น ถ่อมตัว มีบุคลิกที่เนี้ยบมาก เจ้าหล่อนฉลาดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีกันย์ 
          สีเวิร์คสุดๆ สีเขียวเข้มนี่ล่ะ
          อัญมณีสุดเดิร์น พลอยสีเขียวและมรกต 
          ต้นไม้คู่ชีพ ดอกนานาซิสซัส
          สัตว์พาโชค ต้องมิงค์หรือเม่นไงล่ะ 
          โลหะนำโชค ปรอทสิเจ้าคะ

          นี่ล่ะเธอสาวราศีกันย์

           เป็นสาวช่างเลือกเลยล่ะ แม่คนเนี้ยะ ต้องเลอเลิศค่ะสำหรับเธอ ฉันถูกเสมอล่ะ สาวกันย์เธอว่างั้น เอาจริงเอาจังขึ้นมาล่ะก็เด็ดค่ะ ฉันน่ะ perfect girl ย่ะ การันตีว่าซื่อสัตย์ชัวร์ ถ่อมตัวก็เป็นนะ เรียบร้อยทุกกระเบียดเชียวนะ เป็นแม่พระกะเค้าด้วย ประเดี๋ยวก็เปลี่ยน เป็นเงี๊ยะตลอดป้ำๆ เป๋อๆ ชอบกล เป็นนักสะสมตัวยง เธอเป็นสาวนักสู้ด้วยนะ จิตใจดี้ดี ความรับผิดชอบถือว่าเยี่ยม บุคลิกดีเชียวลึกๆ ขี้อาย อบอุ่นเชียว เค้าว่าระเบียบจ๋าอ่ะจริงป่ะ สาวกันย์ก็เงี้ยะหล่ะ อยากรู้อยากเห็นไปหมด 
 

           สาวราศีตุลย์ แม่สาวคันชั่ง


          สาวที่เกิดระหว่าง 21 ก.ย.- 20 ต.ค. สาวราศีตุลย์ แม่สาวคันชั่ง เธอเป็นสาวรักความยุติธรรม และเป็นคนอารมณ์ดีด้วยนะ เต็มไปด้วยความรักมากมาย และความสดใสก็เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวอย่างหนึ่ง

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีตุลย์
          สีเวิร์คสุดๆ สีน้ำเงินไง
          อัญมณีสุดเดิร์น ต้องเป็นไพลินและพลอยสีฟ้าน่ะสิ 
          ต้นไม้คู่ชีพ ว่านหางจระเข้ ต้นเมอร์เทิล และกุหลาบจ้า 
          สัตว์พาโชค สัตว์ใหญ์อย่างช้างสิเจ้าคะ 
          โลหะนำโชค ทองแดงเท่านั้นแหละ

          นี่ล่ะเธอสาวราศีตุลย์

          ร่าเริงแจ่มใสเชียว มีอารมณ์ศิลปินซะด้วย เจ้าชู้ไม่ใช่เล่นเลย ตามใจตัวเองไปมั้ง สาวทันสมัยย่ะ ว่านอนสอนง่ายจะตายไป ชอบสังสรรค์เป็นที่หนึ่ง อ่อนไหวเหมือนกัน มีเสน่ห์เชียวล่ะ เป็นแม่สาวลึกลับน่าค้นหา รู้จักคิด รู้จักทำ มนุษย์สัมพันธ์ก็เป็นเลิศ ชอบเถียงไม่ดีหรอก จับโน่นใส่นี่ ผสมนั่น ใช่เลยราศีตุลย์ รู้จักเหตุผลกับเค้าด้วย ชอบขัดแย้งกับตัวเองก็เป็นแฮะ หลงตัวเองบ้างแล้วแต่โอกาสจ๊ะ บางอารมณ์ก็เศร้าโศรกกับเค้าเหมือนกัน แม่คนเนี้ยชอบยั่วโมโหนักล่ะ 
 

           สาวราศีพิจิก ดั่งมีมนต์สะกด


          สาวที่เกิดระหว่าง 21 ต.ค.- 20 พ.ย. เธอมีสัญญลักษณ์เป็นรูปแมลงป่อง เธอเป็นผู้ที่มีดวงตาสวย แต่สายตานี่สิ มีลักษณะพิเศษที่ซ่อนอะไรอยู่ภายใน เหมือนดังมีมนต์สะกด ให้ความรู้สึกจริงจัง ดูเป็นเสน่ห์ที่น่าลุ่มหลง ไม่แพ้เสน่ห์ใดๆ

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีพิจิก 
          สีเวิร์คสุดๆ สีชมพูหวานแหววไงล่ะ
          อัญมณีสุดเดิร์น ทับทิมกับพลอยสีม่วงจ๊ะ 
          ต้นไม้คู่ชีพ ต้นกระบองเพชร ไอวี่ หรือต้นโอ๊กจ๊ะ 
          สัตว์พาโชค ไม่ใช่แมลงป่อง แต่เป็นหมาป่าหรือกิ้งก่า

         นี่ล่ะเธอสาวราศีพิจิก

          สายตาช่างรู้ลึกนักเอื้ออาทร น่ารักจัง ใจรวนเร ไม่หยุดนิ่งเลยนะ อ่อนไหวง่ายเชียว บางทีก็ร้ายน่าดู ขี้ระแวงเป็นที่หนึ่ง ขี้อิจฉาก็ด้วย ขี้หวงอีกต่างหาก แถมใจร้อนซะด้วยสิ เจ้าอารมณ์มากๆ เลยเธอน่ะ ยุ่งเหยิงสับสนไปหมดทำจริงไม่ใช่เล่น ขี้พยาบาทด้วยนะ  ไม่ดีเลยดื้อจนน่าตีเชียวล่ะ ความสามารถเยอะมากค่ะ มั่นใจตัวเองสูงมากใจร้อนไม่เบาเลยนะ เสี่ยงให้รู้กันไปเลย ตามใจตัวเองไปมั้ง เธอน่ะ ยอมใครเค้าที่ไหน 
 

           สาวราศีธนู สาวไฟแรงสูง


          สาวที่เกิดระหว่าง 21 พ.ย.- 20 ธ.ค. สาวราศีธนู เธอมีรูปธนูเป็นสัญลักษณ์ และจัดอยู่ในธาตุไฟ เธอจัดว่าเป็นคนมองโลกในแง่ที่ดีเลิศคนหนึ่ง

          สิ่งดีๆ เคียงข้างกายสาวราศีธนู 
          สีเวิร์คสุดๆ สีเหลืองนี่หล่ะ ที่เหมาะเหม็งกับเธอมาก 
          อัญมณีสุดเดิร์น บุษราคัมและพลอยสีเหลือง 
          ต้นไม้คู่ชีพ ต้นโอ๊คหรือต้นไทร 
          สัตว์พาโชค สุนัขที่แสนจะน่ารัก กับม้าที่สง่างาม 
          โลหะนำโชค เค้าว่ากันว่าเป็นดีบุกนะเธอ

         นี่ล่ะเธอสาวราศีธนู

          สดใสเหมือนเด็กๆ ไว้ใจเธอได้เสมอมองโลกในแง่ดีไปหมด กระตือรืนร้นมากค่ะ อยู่ไม่สุข จุ๊กจิ๊กไปเรื่อย ไม่ผูกมัด ซุ่มซ่ามแต่เธอไม่เซ่อซ่านะ ตามใจตัวเองเป็นที่สุด เธอมาพร้อมดวง แบบว่าดีตลอด เสน่ห์เธอเจอแล้วหลง รู้ไปซะหมดล่ะแม่คนเนี้ย วางท่าอีกต่างหาก ตัดสินใจเร็ว แต่เปลี่ยนใจง่ายนะ ต้องการความเป็นอิสระด้วยนะ นี่ล่ะ สาวนำสมัย ศีลธรรมน่ะ มีอยู่ประจำใจ ลางสังหรณ์มีออกบ่อย ไม่ปิดหรอก ชอบเปิดน่ะ (เปิดเผย) ตรงไปตรงมา น่ารักดี
ใจดีจังนะ 
 





ข้อมูลและภาพประกอบจาก Forward Mail

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มาดูดวง ตามราศีกันดีกว่าค่ะ โพสต์เมื่อ 4 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,748 อ่าน
TOP