x close

"ป๋อ-ณัฐวุฒ"ิ สุดอาย โดนหลอกแต่งเป็นหญิง

 
          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด


          ได้มาร่วมงานครั้งแรกกับ ค่ายพระนครฟิลม์ ในภาพยนตร์แนวคอเมดี้ "ครอบครัวตัวดำ" ฝีมือการกำกับฯ โน้ต เชิญยิ้ม พระเอกหนุ่มผิวเข้ม "ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ" ถึงกับเหงื่อตกก็ตอนที่อ่านบทไม่มีซีนที่แต่งตัวเป็นผู้หญิง แต่ตอนถ่ายทำกลับมี ซึ่งงานนี้ป๋อบอกว่า ตอนแรกก็โกรธ เพราะดูสภาพตัวเองจะออกมาสภาพไหน แต่พอแต่งแล้วก็โอเค สวยแปลก ๆ

          สำหรับฉากนี้เป็นฉากที่ ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ พลัดพรากจากพ่อ(โน้ต เชิญยิ้ม) แม่(เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ) ในกรุงเทพฯ พอดีเจอพิงกี้ ( แตน-ราตรี วิทวัส) ซึ่งเคยเป็นแฟนเก่าของพ่อแล้วคุยกันถูกคอก็เลยพากลับไปนอนพักที่ห้องด้วยแต่ว่าตัวของพิงกี้เองก็มีสามี(อ่าง เถิดเทิง)อยู่แล้ว กลัวสามีจะเข้าใจผิดและไม่รู้จะทำยังไง จึงจับป๋อแปลงร่าง แต่งตัวเป็นผู้หญิงเพื่อไม่ให้สามีจับได้

          โดย ณัฐวุฒิ สะกิดใจ กล่าวว่า “จริง ๆ ผมไม่รู้เลยว่าจะมีฉากที่ให้ผมแต่งตัวเป็นผู้หญิง เพราะตอนอ่านบทมันไม่มี จนวันหนึ่งอาโน้ตเดินมาบอกว่า เออป๋อเดี๋ยวต้องแต่งเป็นผู้หญิงนะ ผมเลยรู้สึกงง ๆ และแปลกใจว่าต้องแต่งด้วยเหรอ ตอนแรกผมก็ไม่กล้าแต่งเหมือนกันนะ มันอายและก็เขินมากๆด้วยที่เราต้องแต่งเป็นผู้หญิง แต่ในเมื่อมันเป็นงานผมก็ต้องทำตามหน้าที่เพราะว่าเราได้รับมอบหมายมาแล้ว เราก็ต้องทำให้เต็มที่และอีกอย่างการแต่งเป็นผู้หญิงก็ไม่ได้เสียหายอะไร

          แต่ผมนึกภาพไม่ออกว่ามันจะเป็นยังไง ตัวผมใหญ่หนวดเครา ขนเต็มแขน เต็มขา มันน่ากลัวหรือสวย แต่ปรากฏว่าพอได้เสริมวิก แต่งหน้า ทาปาก ทำท่าทางออกสาว ก็สวยแปลกๆ ไปอีกแบบ ดูแลตัวเองแล้วก็ขำ ไม่รู้จะโกรธตัวเองที่สภาพไม่อำนวย หรือเสื้อผ้าไม่สวยก็ไม่รู้นะ กับฉากนี้ฮามากครับต้องไปชมกันเอาเอง พลาดไม่ได้ ไม่มีใครเคยเห็นผมสวยขนาดนี้มาก่อน”

          ติดตามชมฉากฮา ๆ ฉากนี้ได้ในภาพยนตร์เรื่อง “ครอบครัวตัวดำ” ผลงานการกำกับฯของตลกอารมณ์ดี โน้ต เชิญยิ้ม นำแสดงโดย ป๋อ-ณัฐวุฒิ สะกิดใจ, เหมี่ยว-ปวันรัตน์ นาคสุริยะ, ไมค์ ภิรมย์พร,แตน-ราตรี วิทวัส, กล้วย เชิญยิ้ม และนักแสดงสมทบอีกมากมาย ฉายพร้อมกันในโรงภาพยนตร์ 11 ตุลาคม นี้แน่นอน 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ป๋อ-ณัฐวุฒ"ิ สุดอาย โดนหลอกแต่งเป็นหญิง โพสต์เมื่อ 7 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,923 อ่าน
TOP