x close

"นานา" ตามหานางเอกเอ็มวีฯ ชวนส่งรูปถ่ายสมัครด่วน

นานา


          นับว่าเป็นกลุ่มศิลปินน้องใหม่ที่น่าจับตามองทีเดียว หลังจากที่เปิดตัวด้วยซิงเกิ้ลแรก "วันทอง" ให้แฟนๆ เพลงได้รู้จักแล้ว ปรากฏว่ามีกระแสตอบรับกลับมาอย่างดีเยี่ยม เพราะขณะนี้เพลง "วันทอง" ได้ทะยอยกลายเป็นเพลงฮิตติดชาร์ตของวิทยุหลายๆ คลื่นทั่วประเทศแล้ว

         งานนี้ทำเอา 4 หนุ่มแห่งวง "นานา" แห่งค่ายบัตเตอร์ฟลาย เรคคอร์ด ซึ่งประกอบด้วย รัฐนนท์ เจียงวิเชียร (แม้ว) นักร้องนำ, พจน์ อันชูฤทธิ์ (พจน์) กีต้าร์, รัฐวุฒิ ตัณฑ์สุระ (นิว) เบส และ พาชิด ใจอ่อนน้อม (นัด) เจ้าของอัลบั้ม นานา ถึงกับยิ้มหน้าบานไม่หุบ เร่งทำคะแนนเพิ่มทันที ด้วยการจัดประกวด "NANA MV. STAR SEARCH" เพื่อตามหานางเอกมิวสิคฯ เพลงต่อไปของพวกเขาคือเพลง "ตามเขากลับมารักเธอ"

         โดยมีกติกาง่ายๆ คือ ต้องเป็นเพศหญิง มีอายุระหว่าง 15-25 ปี บุคคลิก หน้าตาดี มีความมั่นใจในตัวเอง และกล้าแสดงออก สนใจส่งรูปถ่ายขนาดโปสการ์ดเต็มตัว และครึ่งตัว เขียนแนะนำประวัติ ความเป็นมาและความสามารถของตัวเอง บอกชื่อเพลงที่ชอบที่สุดจากอัลบั้ม นานา พร้อมเหตุผล ส่งไปที่รายการวิทยุใกล้บ้านที่ร่วมโครงการ หรือสมัครได้ที่ www.you2play.com/nana เริ่มรับสมัครตั้งแต่วันที่ 1-15 ตุลาคม 2550

         ส่วนรางวัลที่ผู้ชนะและต้นสังกัดที่ส่งเข้าประกวดจะได้รับคือ เงินสด 5,000 บาท พร้อมเรียนคอร์สพิเศษสุด (เลือกคอร์สใดก็ได้) ฟรี! ในมูลค่าคอร์สละ กว่า 20,000 บาท กับ GEN-X Academy เรียนจริง รู้จริง กับตัวจริงในวงการบันเทิง พร้อมทั้งได้ร่วมสนุกเป็นนางเอกมิวสิคฯ ในเพลง "ตามเขากลับมารักเธอ" ของวง "นานา" ซึ่งจะนำมาออกอากาศจริงให้แฟนเพลงได้ติดตามชมกันทั่วประเทศ ซึ่งจะประกาศผลในวันศุกร์ที่ 26 ตุลาคม 2550 ทาง www.you2play.com/nana

         งานนี้ "แม้ว" นักร้องนำฝากเชิญชวนมาว่า "ฝากเพื่อนๆ น้องๆ ที่อยากร่วมสนุกส่งรูปเข้ามาสมัครกันเยอะด้วยครับ เพราะตอนนี้พวกเราตื่นเต้นมากๆ ที่จะมีเพื่อนๆ หน้าใหม่ มาเล่นเป็นนางเอกในมิวสิคฯ ของพวกเรา และต้องขอบคุณแฟนๆ เพลงทุกๆ คนมาครับ ที่ให้การต้อนรับเปิดใจฟังเพลงของพวกเรา ทำให้เราได้มีโอกาสกับก้าวต่อๆ ไป

         ส่วนแฟนเพลงชาวภาคตะวันออก และภาคอีสาน คราวนี้เราได้เจอกันแน่ๆ แล้วครับ เพราะเดือนตุลาคมนี้พวกเรามีแพลนที่จะไปสัมภาษณ์ตามคลื่นวิทยุ ได้ไปพบกับพี่ๆ ดีเจ.ด้วยใครที่เป็นแฟนเพลงของ "นานา" อย่าลืมตามมาเจอกันให้ได้นะครับ พวกเราตื่นเต้นมากจริงๆ ครับ แล้วเจอกันครับ ขอบคุณทุกคนครับ"


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"นานา" ตามหานางเอกเอ็มวีฯ ชวนส่งรูปถ่ายสมัครด่วน โพสต์เมื่อ 8 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 4,380 อ่าน
TOP