x close

ThaiTel.com ร่วมมือกับ มูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย รณรงค์หยุดภาวะโลกร้อน

          ข่าว โลกร้อน สภาวะโลกร้อน ตอนในถึงขั้น วิกฤติโลกร้อน กระจายไปทั่วโลก ทั้งก๊าซเรือนกระจก อากาศร้อน และสภาวะอากาศ เริ่มเปลี่ยนไปอย่างมาก โดยThaiTel.com และ มูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย เล็งเห็น สภาวะโลกร้อน จึงได้จัดทำ Green World Card เพื่อหารายได้เข้า มูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย

ดร.เจษฎ์ โทณะวณิก

โลกร้อน



             ThaiTel.com และ มูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย โดยมี ดร.เจษฎ์ โทณะวณิก เป็นประธานกรรมการมูลนิธิ ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของปัญหาภาวะโลกร้อน ที่ส่งผลกระทบต่อสภาวะแวดล้อมทั่วโลก และประเทศไทยเช่นกัน โดยจะเห็นได้อย่างเด่นชัด จากปัญหาภัยธรรมชาติต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็น ปัญหาน้ำท่วมในหลายๆ พื้นที่ทั่วประเทศ ไม่เฉพาะแค่ในพื้นที่กรุงเทพฯ เท่านั้น แต่ยังรวมถึงเชียงใหม่ น่าน หรือ นครศรีธรรมราช หรือปัญหาสิ่งแวดล้อมทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น หิมะตกที่อาร์เจนตินา น้ำแข็งขั้วโลกเหนือละลายอย่างรวดเร็ว ระดับน้ำทะเลที่สูงขึ้นอย่างรวดเร็วทั่วโลกที่เป็นผลมาจากภาวะโลกร้อน ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่าประเทศไทยนั้นเป็นต้นเหตุของการเกิดสภาวะโลกร้อน เช่นกัน

             ดังนั้น ThaiTel.com และ มูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย โครงการรณรงค์เพื่อแก้ไขภาวะโลกร้อน ได้ร่วมมือเพื่อรณรงค์ให้คนไทยช่วยกันลดสาเหตุของสภาวะโลกร้อนที่เกิดขึ้นในประเทศไทย

            ThaiTel.com ผู้ให้บริการบัตรโทรศัพท์ระหว่างประเทศจากอเมริกา กลับประเทศไทย รวมถึงบริการโทรศัพท์จากทั่วโลก ที่ให้บริการคนไทยมานานกว่า 9 ปี ได้จัดทำบัตรโทรศัพท์ในโอกาสพิเศษ เพื่อรณรงค์ภาวะโลกร้อน

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ThaiTel.com ร่วมมือกับ มูลนิธิกองทุนเพื่อสิ่งแวดล้อมไทย รณรงค์หยุดภาวะโลกร้อน โพสต์เมื่อ 12 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 11,059 อ่าน
TOP