x close

เรื่องที่ไม่ควรทำตอนอกหัก

           เรื่อง รัก หรือ ความรัก เป็นเรื่องของคนสองคน ซึ่งตอนมี ความรัก แรก ๆ อะไรก็ว่าหวาน แต่พอ หมด รัก หรือ อกหัก ความรัก ที่ว่าหวานก็กลายเป็นขมทันที และหลังจาก อกหัก หลายคนอาจจะทำใจไม่ได้ ต้องหาอะไรทำ แต่คุณรู้หรือไม่ว่า บางสิ่งบางอย่างอาจจะไม่เหมาะ ที่คุณจะทำในช่วง ของ อารมณ์ อกหัก

 

อกหัก

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          อยากร้องไห้ ร้องไปเลย

          ร้องให้พอ แล้วปรับตัวปรับใจมาเริ่มต้นใหม่กันดีกว่า พยายามหางานทำ ทำงานที่ต้องรับผิดชอบให้ดีที่สุด เอาเวลาเอาสมอง ไปคิดสิ่งที่เป็นประโยชน์ดีกว่านะคะ อย่าไปหมกหมุ่นกับสิ่งที่ทำให้เราเสียสุขภาพจิตเลยค่ะ

          อย่าคิดทำร้ายตัวเอง

          พ่อแม่รักเรา เลี้ยงเรามา แทบตายนะคะ ทำไมกับผู้ชายห่วยแตกคนเดียว ใครที่ไหน ก็ไม่รู้ เค้าทำให้เราเจ็บใจ แล้วยังไม่พอ เค้ามีค่าทำให้เรา ต้องอุทิศชีวิต ให้เลยหรือ กลับไปหา พ่อแม่นะคะ ท่านรักเรา มากที่สุด ไม่มีใคร รักเรา เท่านี้อีกแล้ว ที่ว่า ผมรักคุณ รักนักรักหนา อย่าไปเชื่อมากนักนะคะ แบ่งใจไว้บ้าง

          อย่าปล่อยเนื้อปล่อยตัว

          ให้ดูไร้ค่า บางคนโมโห แล้วกินจนอ้วน บางคนก็โทรม บางคนก็ ประชดชีวิต ทำตัวเองให้มันเลวไปซะเลย มันไม่มีอะไรดีหรอกค่ะ เค้าจะยิ่ง สมน้ำหน้าเรา เราต้องทำตัวให้ดีขึ้น ให้เค้ารู้สึกเสียดายเราจะดีกว่า

          อย่าอยู่คนเดียว

          ควรหาเพื่อนคุย หรือหาอะไรทำนะคะ จะได้ไม่คิดมาก

          อย่าดูหนังโรแมนติก หรือฟังเพลงเศร้า

          เพราะเราจะมีอารมณ์คล้อยตาม มันยิ่งจะเศร้าไปกันใหญ่

          อย่าเอารูป หรือของเก่าๆ มาดู

          ห้ามนำของที่มีความหลัง มาดู เป็นอันขาด ดูไป ก็ไม่มีอะไรดีขึ้นหรอกค่ะ อย่าพยายามผ่าน หรือไปในสถานที่ ที่เคยไปด้วยกัน ที่ควรไปมีอีกเยอะ

          อย่าคิดว่า ชีวิตนี้ขาดเค้าไม่ได้

          ถ้าไม่มีเค้า แล้วเราจะตาย เพราะแต่ก่อน ที่ยังไม่เจอเค้า เราก็อยู่ได้ จริงไม๊คะ ดีแล้วที่เค้าเลิกไปซะ เราจะได้มีโอกาสเจอคนดีกว่านี้อีก ต้องมีกำลังใจ อย่าท้อแท้นะคะ ชีวิตเราต้องก้าวไปข้างหน้า หาในสิ่งที่ดีกว่า

          อย่าโทรศัพท์ไปง้องอนเค้าเป็นอันขาด

          เสียเหลี่ยมหมด เค้าอาจจะสงสาร แล้วกลับมาดีอีก แต่มันก็คงไม่เหมือนเดิมแล้วหล่ะค่ะ จะทำไปทำไม เอามาแต่ตัว แต่หัวใจไม่มา..เซ็ง!
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เรื่องที่ไม่ควรทำตอนอกหัก โพสต์เมื่อ 17 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 14,697 อ่าน
TOP