x close

"ทาทา ยัง" ได้ ฤกษ์หมั้น 11 พ.ย. เปรม แฟนหนุ่ม ทุ่มไม่อั้น

          ข่าว บันเทิง รายงาน ทาทา ยัง นักร้อง สุด sexy ขวัญใจแฟน เพลง ได้ ฤกษ์หมั้น 11 พฤศจิกายน เปรม แฟนหนุ่ม ทุ่มไม่อั้น ตีตราจอง ทาทา ด้วย เพชร 5 กะรัต วอนอย่าเปรียบเทียบงานหมั้น ทาทา และ เปรม กับ งานหมั้นของ บอล และ นาตาลี

เปรม ทาทา

           หลังมีข่าวว่าคู่รักคนดัง นายเปรม บุษราคัมวงศ์ ตกลงปลงใจจะหมั้นหมายกับนักร้องสาว น.ส.อมิตา มาเรีย ยัง หรือ ทาทา แน่นอนแล้ว ล่าสุดเมื่อวันที่ 17 ตุลาคม น.ส.ชลลดา เมฆราตรี เพื่อนสาวคนสนิทของนักร้องสาวคนดัง เปิดเผยความคืบหน้าเกี่ยวกับความรักของเพื่อนสาวคนดังกลางงานแถลงข่าว "วาโก้ โบว์สีชมพู สู้มะเร็งเต้านม" ที่เซ็นทรัล ชิดลม ว่า ทาทากับหวานใจได้ฤกษ์งานหมั้นแล้วคือวันที่ 11 พฤศจิกายนนี้

           "การ์ดออกแล้ว ของเพื่อนๆ ก็จะสีชมพูอ่อน เดี๋ยวของพี่ๆ สื่อมวลชนคงได้เป็นสีม่วงอ่อนคล้ายสีดอกบัว และก็มีรูปดอกบัวน่ารักๆ แปะไว้ด้วย ส่วนชุดหมั้นของทาทา อาจจะเป็นสีดอกบัวเหมือนกัน ฤกษ์เท่าที่เปิดการ์ดดูก็ตกใจ เพราะฤกษ์ตั้งแต่ 6 โมงเช้า เป็นฤกษ์ที่เจ้าบ่าวต้องตั้งขบวนขันหมาก แต่ฤกษ์สู่ขอจะเป็นเวลา 07.29 น. ซึ่ง 7 โมงเช้าเก๋จะรออยู่หน้างาน พี่ๆ สื่อมวลชนสามารถไปทำข่าวได้เลย" น.ส.ชลลดา กล่าว

           ดารานางแบบสาว กล่าวเพิ่มเติมอีกว่า งานหมั้นของ ทาทา ยัง กับ เปรม บุษราคัมวงศ์ จะจัดตามธรรมเนียมไทยแท้ โดยงานจะจัดขึ้นที่โรงแรมเพนนินซูล่า เจริญนคร ฝั่งธนบุรี

           "ช่วงเช้าจะเป็นพิธีหมั้น จะเป็นรอบผู้ใหญ่ เชิญญาติสนิท เพื่อนสนิท ส่วนตอนเย็นจะเป็นปาร์ตี้ของเด็กๆ สำหรับแหวนหมั้นประมาณ 5 กะรัต ทาทาก็ดูมีความสุขมาก เมื่อวันก่อนไปแจกการ์ดที่ตึกแกรมมี่ แจกอากู๋ (นายไพบูลย์ ดำรงชัยธรรม) พี่เบิร์ด (นายธงไชย แมคอินไตย์) พี่เล็ก (น.ส.บุษบา ดาวเรือง) ซึ่งพี่เล็กยังทักเลยว่า ทาทาดูสดใส หน้าตาสดชื่น คนมีความรักก็เป็นแบบนี้แหละ อีกอย่างน้องเขาก็ผอมลงด้วย ก็เลยดูสดใส" นางแบบสาวคนดัง กล่าว 

           ผู้สื่อข่าวถามถึงเรื่องข่าวที่ว่า เจ้าของค่ายมวยแฟร์เท็กซ์ถอยรถสปอร์ตสีขาว ป้ายแดง ราคา 5 ล้านบาท ให้ทาทาจริงหรือไม่ น.ส.ชลลดา ทำหน้างง พร้อมกับบอกว่า ปัจจุบันบ้านของนักร้องสาวก็มีรถเยอะอยู่แล้ว รวมถึงบ้านของนายเปรมก็รถเยอะเช่นกัน อาจจะเป็นการซื้อใช้ส่วนตัวมากกว่า

           "เก๋ไม่รู้เรื่องเลย อีกหน่อยแต่งงานไปของเปรมก็เหมือนของทาทา ของทาทาก็เหมือนของเปรมอยู่ดี ส่วนที่บอกว่าแข่งกับบอล (นายภราดร ศรีชาพันธุ์) นาตาลี ที่จะแต่งงานในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เก๋ว่าไม่ได้แข่งหรอก อย่าสร้างประเด็นเลย เป็นงานมงคลทั้งคู่ เก๋เชื่อว่างานคุณบอลกับนาตาลีก็ต้องดี งานทาทากับเปรมก็ต้องดีเหมือนกัน อย่าเปรียบเทียบราคากันดีกว่า" ดารานางแบบสาวสวย กล่าว 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

 อลังการประชันวิวาห์ "ทาทา-เปรม" VS "บอล-นาตาลี"
 เปิดเรือนหอ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ทาทา ยัง" ได้ ฤกษ์หมั้น 11 พ.ย. เปรม แฟนหนุ่ม ทุ่มไม่อั้น โพสต์เมื่อ 18 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 11,491 อ่าน
TOP