x close

โต๋ปลื้ม!! ได้เทียบเชิญ ฟังเพลงใหม่ของ อลิเชีย คีย์ส ก่อนใคร





          โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ปลื้มสุดๆ เมื่อได้รับเชิญจาก J Records ต้นสังกัดของ ศิลปินสาวเจ้าของฉายา อลิเชีย คียส์ (Alicia Keys)"เจ้าหญิงแห่งวงการเพลงอาร์แอนด์บี"เจ้าของ 9 รางวัลแกรมมี่ และเพลงฮิต‘Falling’และ‘If I Ain’t Got You’ ให้โต๋เป็นตัวแทนประเทศไทยในฐานะศิลปินค่ายโซนี่ บีเอ็มจีเช่นเดียวกัน ยกขบวนทีมงานบินตรงไปฟังเพลงใหม่ของสาวคนนี้ก่อนใคร กันถึงประเทศฮ่องกงเมื่อกลางเดือนกันยายน
   
          อลิเชีย คียส์ เดินทางมาเปิดตัวซิงเกิ้ลเพลงใหม่ที่ชื่อว่า ‘No One’ ที่ฮ่องกง พร้อมโชว์เดี่ยวเปียโนเพลงจากอัลบั้มใหม่ 4 เพลง โดยงานนี้จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อทีมงานโซนี่ บีเอ็มจี ในแถบเอเชีย เช่นเกาหลี, จีน, มาเลเชีย, สิงคโปร์,ไต้หวัน รวมทั้งประเทศไทย

          “อลิเชียเป็นคนที่มีพรสวรรค์มากๆ ครับ ทั้งในการแต่งเพลง การเล่นเปียโน และการร้อง แน่นอนว่าเธอเป็นหนึ่งแรงบันดาลใจของผมด้วย ผมได้เจอเธอตอน B5 เล่นเป็นวงเปิดในคอนเสิร์ตของเธอที่อิมแพ็ค ได้เจอกับอลิเชียคราวนี้ เธอเล่าเรื่องการทำงานชุดใหม่ให้ฟัง พอฟังแล้วทำให้ผมไฟแรงขึ้นมากๆ”

          สำหรับแฟนเพลงในเมืองไทยสามารถติดตามเพลง ‘No One’ ได้แล้ววันนี้ทางคลื่นวิทยุชั้นนำ ส่วนอัลบั้มใหม่ของอลิเชีย คีย์สมีชื่อว่า ‘As I Am’ จะมีออกมาให้ฟังกันต้นเดือนพฤศจิกายนนี้ และแฟนของหนุ่มโต๋ก็อีกไม่นานเกินรอ เพราะโต๋จะมีอัลบั้มพิเศษชุดบรรเลง ออกมาให้ฟังปลายปีนี้แน่นอน



 ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- Alicia Keys กับผลงานเพลงใหม่ No One
- มาทำความรู้จัก นักร้องเสียงดี อลิเชีย คียส์



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โต๋ปลื้ม!! ได้เทียบเชิญ ฟังเพลงใหม่ของ อลิเชีย คีย์ส ก่อนใคร โพสต์เมื่อ 21 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,744 อ่าน
TOP