x close

"กรรชัย" ดารา หนุ่ม ยอมรับผิด ทำ "เมย์ - เข็ม ตีสิบ" บาดหมาง

          ข่าว บันเทิง รายงาน ดารา นักแสดง หนุ่ม กรรชัย  ยอมรับ เรื่องบาดหมางระหว่าง เมย์ กับ เข็ม ตีสิบ ตัวเองเป็นคนผิด ที่โกหก เมย์ กับ เข็ม ตีสิบ ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ยัน รถมินิคูเปอร์ เป็นคนจ่ายเงินซื้อ แต่ใช้ชื่อ เมย์ เป็นเจ้าของ เข็ม ตีสิบ ไม่เกี่ยว ขอร้องแฟนๆ ละครอย่าไล่ ดาราสาว ให้ออกจากวงการ บันเทิง ด้าน เมย์ โต้ไม่ได้จัดฉาก

เมย์ อั้ม

 

 

 

 

 

สรุปประเด็นข่าวโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบจากหนังสือพิมพ์มติชน

         จากเหตุการณ์อื้อฉาวในวงการดาราระหว่าง"เมย์ เฟื่องอารมย์"และ"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ มีเหตุวิวาทกับ"เข็ม ตีสิบ"กฤตธีรา อินพรวิจิตร พิธีกรสาวไฮโซ ภายในลานจอดรถห้างดัง เกี่ยวกับรักสามเส้าของเมย์-เข็ม และ"หนุ่ม"กรรชัย กำเนิดพลอย ทำให้เข็มเข้าแจ้งความว่าถูก 2 ดาราสาวทำร้าย ขณะที่เมย์และอั้มเปิดแถลงว่าไม่ได้ทำร้าย เพียงแต่ไปสอบถามเกี่ยวกับรถเก๋งยี่ห้อมินิคูเปอร์ ที่เข็ม ตีสิบ ใช้อยู่ ซึ่งเป็นของเมย์ ที่หนุ่ม-กรรชัยแอบนำไปให้ใช้ ขณะเดียวกับหนุ่ม-กรรชัยก็ออกมายอมรับว่าเป็นความผิดของตัวเอง และประกาศตัดสัมพันธ์กับพิธีกรสาว ขณะเดียวกันเพื่อนในกลุ่มไฮโซของเข็ม ตีสิบ ยืนยันว่าทั้งเข็มและหนุ่ม แนบแน่นถึงขนาดไปดูฤกษ์วิวาห์-ปรึกษาแพทย์เรื่องมีบุตร รวมทั้งไปจองบ้านไว้เป็นเรือนหอด้วยนั้น

          ล่าสุดวานนี้ (21 ต.ค.) ในรายการเรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ ทางทีวีช่อง 3 ได้นำเทปสัมภาษณ์ "หนุ่ม-กรรชัย" ที่บันทึกไว้ในรายการจับเข่าคุยบางช่วงมาออกอากาศบางตอน โดย หนุ่ม-กรรชัย กล่าวบางตอนว่า ในวันที่เกิดเหตุในลานจอดรถห้างดิเอ็มโพเรียม เมย์ ได้โทรศัพท์หาตนสอบถามเรื่องรถมินิคูเปอร์ พอตนตอบว่ารถอยู่ที่อู่ซ่อม เมย์จึงยื่นโทรศัพท์ให้ตนคุยกับเข็ม จึงทำให้ตนเชื่อว่าไม่มีการตบตีหรือทำร้ายกันอย่างแน่นอน เรื่องการทำร้ายร่างกายกันนั้นคงจะยุติไป

          หนุ่ม-กรรชัย กล่าวต่อว่า สำหรับเรื่องรถมินิคูเปอร์คันนี้ ตนเป็นคนที่จ่ายเงินซื้อเอง แต่ใช้ชื่อเมย์เป็นผู้ครอบครองรถ ช่วงที่ตนคบกับเข็มตนได้นำไปจอดไว้ที่ที่พักของเข็ม และให้เข็มใช้ในบางครั้ง ยืนยันว่าเข็มไม่มีส่วนกับรถคันนี้ แต่ที่เข็มพูดว่ามีส่วนในรถคันนี้ด้วย อาจเป็นเพราะตนเคยพูดว่าจะขายรถคันนี้ แล้วเข็มบอกว่าจะซื้อ แต่ความจริงรถขายไม่ได้ เพราะเป็นชื่อของเมย์ 

          "สำหรับปัญหาที่เกิดขึ้นทั้งหมดมาจากตนคนเดียว ตอนนี้ตนแคร์ความรู้สึกของเมย์มาก เพราะมีคนบางกลุ่มอยากให้ผู้ใหญ่ในวงการบันเทิงไล่เมย์ออกไปให้พ้นจากวงการบันเทิง ซึ่งตนอยากจะขอให้มาไล่ตนแทนดีกว่า เนื่องจากเรื่องทั้งหมดเมย์ไม่ได้เป็นคนผิด ตนเป็นคนผิดเองที่โกหกผู้หญิงทั้งสองคน ตนก็รู้ว่าตนทำผิดแต่ตนก็เป็นมนุษย์คนหนึ่ง มีชีวิต จิตใจ ความรัก ไม่ใช่พระ ไม่ได้ห่มผ้าเหลือง ส่วนเข็มก็น่าสงสาร ไม่รู้เรื่องอะไร ก็ต้องขอโทษทุกคนที่สร้างความเดือดร้อนให้เสื่อมเสียชื่อเสียง รวมทั้งขอโทษแฟนๆ ละครของเมย์และอั้มด้วย" หนุ่ม-กรรชัย กล่าว

          นอกจากนี้ "หนุ่ม-กรรชัย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"กรรชัย" ดารา หนุ่ม ยอมรับผิด ทำ "เมย์ - เข็ม ตีสิบ" บาดหมาง โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 23,098 อ่าน
TOP