x close

ข่าว แปลก! ส้วม เต็มโวยวาย โดนจับ

           ข่าว แปลก หญิง สาว สวย โวยวาย ส้วม เต็ม ทำให้ หญิง สาวสวย คนนี้ ต้องโดนปรับ เนื่องจากปัญญา ส้วม เต็ม

ส้วม


           ผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งถูกกล่าวหาว่า ตะโกนด่าด้วยถ้อยคำหยาบคายเพราะปัญหาส้วมเต็ม แต่ดันได้ยินไปถึงเพื่อนบ้าน มีสิทธิถูกฟ้องร้องดำเนินคดีข้อหากระทำการอันขัดต่อความสงบสุขและศีลธรรมอันดีของประชาชน และระวางโทษไว้ถึงจำคุก 90 วัน และ ปรับ 300 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 10,500 บาท

           ผู้หญิงคนนี้เธอชื่อนางดอว์น เฮิร์บ ไม่ทราบอายุ ให้สัมภาษณ์หนังสือพิมพ์เดอะ ไทมส์-ทรีบูน แห่งเมืองสแครนตัน รัฐเพนซิลวาเนียในสหรัฐ บอกว่า เรื่องนี้ฟังไม่เข้าท่า เพราะตัวเองก็อยู่ในบ้าน ไม่ได้อยู่นอกบ้านหรือไม่ได้เมา ก็เพราะส้วมมันเต็ม น้ำไหลนองเข้าไปถึงห้องครัว และที่เธอร้องตะโกนก็เพื่อเรียกลูกสาวให้หยิบไม้ถูพื้นมาให้ทีแค่นั้น

           ความจริงเธอก็จำไม่ได้ละเอียดว่าตะโกนด่าอะไรออกไปบ้าง แต่ก็ยอมรับว่าเป็นคำหยาบแน่ และหน้าต่างห้องน้ำก็เปิดเอาไว้เพื่อระบายกลิ่น ดังนั้น คำพูดบางคำอาจจะเล็ดลอดออกไป แต่ก็ไม่ได้เจตนาด่าว่าใคร

           เพื่อนบ้านของเธอดันเป็นตำรวจซะนี่ แล้วก็เพิ่งออกเวรมา ตะโกนบอกเธอให้เงียบ ๆ หน่อยได้ไหม แต่เธอก็ยังไม่เลิกตะโกนด่า เขาจึงโทรฯ แจ้งตำรวจ

           แมรี่ แคเธอรีน โรเปอร์ ทนายความของสหภาพสิทธิเสรีภาพพลเมืองแห่งฟิลาเดลเฟีย รับว่าความในคดีนี้ให้ตามหมายเรียกของศาล พร้อมกับยืนยันว่า ไม่มีทางที่จะมาเอาผิดกับการตะโกนด่าใส่ตำรวจหรือในห้องน้ำ

           ร้องเพลงในห้องน้ำเพราะกว่านะ

 

ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ข่าว แปลก! ส้วม เต็มโวยวาย โดนจับ โพสต์เมื่อ 22 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,369 อ่าน
TOP