x close

เคล็ดลับ เปลี่ยน "ผมเสีย" ให้เป็น "ผมสวย"

          เทคนิค เคล็ดลับ ความสวยความงาม เรื่องน่าอ่าน ความรู้รอบตัว เพื่อความ สาว และ สวย ของคุณ ผู้หญิง เคล็ดลับ เปลี่ยน ผมเสีย ให้เป็น ผมสวย สำหรับผู้ที่ชอบ ดัดผม ยืดผม เปลี่ยนสีผม บ่อยๆ เอาล่ะ ได้เวลา มาเปลี่ยน ผมเสีย ให้เป็น ผมสวย แลดู สุขภาพ ดี กันแล้ว



          สำหรับใครที่รักการทำสี ดัด ยืดผม เป็นประจำ แล้วกำลังกังวลกับผมเสียละก็ ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรนนิบัติหนังศีรษะและเส้นผมจากสหรัฐอเมริกา "ไนอ๊อกซิน" มีทริปง่ายๆ ดูแลเส้นผมไม่ให้แห้งกรอบ ขาดความยืดหยุ่น และแข็งกระด้าง มาแนะนำวิธีเปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวย
 
          ผู้เชี่ยวชาญบอกว่า การดูแลเส้นผมไม่ใช่แค่การทำแฮร์สปาเพื่อดูแลเส้นผมที่แห้งเสียเท่านั้น เพราะหนังศีรษะก็ต้องการเอาใจใส่ด้วยเช่นกัน เพราะนอกจากเส้นผมจะเสียสมดุลแล้ว หนังศีรษะก็ได้รับผลกระทบด้วย ซึ่งอาจเกิดอาการระคายเคืองหรือแพ้ แห้ง และอ่อนแอได้

          สำหรับทริป ฟื้นฟูและบำรุงผมเสียด้วยตัวเองนั้น ผู้เชี่ยวชาญแนะนำว่า เริ่มจากการทำความสะอาดหนังศีรษะและเส้นผมด้วยคลีนเซอร์ แล้วล้างออกให้สะอาด หลังจากนั้นชโลมสครับ เทอราพีที่หนังศีรษะและตามด้วยแฮร์มาร์ค ที่ปลายเส้นผม ทิ้งไว้ประมาณ 5-10 นาที แล้วล้างออกให้สะอาด เช็ดผมให้หมาด หยดสครับ ทรีทเมนท์ ลงบนศีรษะเพื่อเติมสารอาหารและวิตามินที่จำเป็นต่อหนังศีรษะ และจัดแต่งทรงผมได้ตามปกติ

          เท่านี้ก็เปลี่ยนผมเสียให้เป็นผมสวยได้แล้วค่ะ้



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เคล็ดลับ เปลี่ยน "ผมเสีย" ให้เป็น "ผมสวย" โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 6,027 อ่าน
TOP