x close

"อี๊ด ลาล่า ลูลู่" ยกทีมขำสะดุ้งใน "โปงลาง สะดิ้ง ลำซิ่ง ส่ายหน้า"

          มาดู ตัวอย่างหนัง ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า

โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า


          หลังจากได้มีโอกาสเข้ามาชิมลางงานภาพยนตร์ในหนังโรแมนติก คอมเมอดี้ เรื่อง รักจัง จนเกิดอาการติดอกติดใจแล้ว คราวนี้ “อี๊ด” สมพงษ์ คุนาประถม, “ลาล่า” ขวัญนภา เรืองศรี และ “ลูลู่” ดวงฤดี บุญบำรุง เลยขอสวมบทป๋าดันเพื่อนร่วมวงของตัวเองมาแจ้งเกิดกันครบทีมในภาพยนตร์หรรษาอารมณ์ดีส่งท้ายปี 50 ของค่าย อาวอง เรื่อง “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า” ผลงานกำกับ ฯ ของ “ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชรซึ่ง “อี๊ด” พูดถึงการทำงานของตัวเองแอนด์เดอะแก๊งค์เรื่องนี้ ให้ฟังว่า

          “เรื่องนี้สนุกสนานกันมากครับ ปกติเวลาทำงานโปงลางสะออนจะไปด้วยกันทั้งวงอยู่แล้ว พอมาถ่ายหนังเรื่องนี้ก็เหมือนกับเราได้อยู่ด้วยกันตลอด คิวงานของโปงลางสะออนถูกล็อกไว้ก่อนล่วงหน้า ไม่มีปัญหาในการทำงาน แต่ช่วงที่ถ่ายหนังยอมรับว่าคิวยุ่งมากครับ วันหนึ่งตื่นเช้ามา ผมและเพื่อนร่วมวงต้องมาถ่ายหนังก่อน ตอนเย็นไปถ่ายมิวสิควิดีโอ พอตกกลางคืนต้องไปเล่นคอนเสิร์ตกัน เสร็จแล้วก็ต้องกลับมาอัดเสียง แต่ทุกคนไม่เหนื่อยเลย เพราะเราได้รับกำลังใจจากกันและกัน คอยดูแลกัน เหนื่อยแต่ทุกคนก็สนุกกับงาน

          แล้วมีอะไรก็จะปรึกษาคุยกัน อย่างตอนที่ทางพี่ยอร์ช ผู้กำกับฯ โทรมาชวนให้เล่นหนังเรื่องนี้ บอกว่าเล่นกันทั้งวงโปงลางสะออนเลย พวกผมตื่นเต้นกันมาก รอโอกาสที่จะได้ร่วมงานกับผู้กำกับฯคนนี้มานานแล้ว น้อง ๆ ในวงทุกคนชื่นชอบผลงานพี่ยอร์ช จาก แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า พี่ยอร์ชเป็นผู้กำกับฯ ที่อารมณ์ดี มีมุขตลกอยู่ในทุกสถานการณ์ ถ้าถามระหว่างคอนเสิรต์ของโปงลางฯ กับหนังเรื่องนี้ สนุกกันคนละมุมครับ และหนังเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องแรกที่โปงลางสะออนได้เล่นกันครบวงด้วย มันก็มีความแปลกใหม่สนุกสนานอยู่ในนั้น ส่วนคอนเสิร์ตงานเพลงมันกลายเป็นชีวิตจิตใจของทุกคนในวงไปแล้ว พวกเราชอบและตั้งใจทำงานทุกอย่างที่ได้ทำครับ

          อย่างน้อง ๆ ในวงที่เพิ่งเล่นหนังกันเป็นครั้งแรกเวลาพูดบางครั้งยังไม่ถนัดปากหรือพูดแข็งไป เพราะบางคำของภาคกลางไม่ค่อยถนัด ผมก็บอกให้เขาพูดเป็นตัวของตัวเอง เพราะเวลาเล่นเป็นตัวของตัวเองจะธรรมชาติที่สุด แล้วก็เรื่องความมีวินัยของนักแสดงด้วยครับ ต้องทำการบ้านตรียมตัวเยอะหน่อย โดยพล็อต เรื่องนี้ธีมใหญ่ของเรื่องมีความเป็นโปงลางฯ อยู่เหมือนกัน ทั้งเรื่องของความรัก ความสามัคคี ความสนุกสนาน และความร่วมมือร่วมใจ”

          “สำหรับแฟน ๆ ของโปงลางสะออน มาติดตามในโปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า นี้ ผมรับรองว่าจะได้ความสนุกสนานบันเทิงแบบยกทีมกันมาให้ขำสะดิ้ง ซึ่งมีทุกฉาก และที่แน่นอน คือ ความสามัคคี และความเป็นตัวของตัวเอง ผมอยากให้แฟน ๆ ของโปงลางฯ มาดูพวกเราเล่นหนังกันอย่างจริงจัง รับบทเป็นตัวละครในบทบาทใหม่ ความภูมิใจกับหนังเรื่องแรกของวงโปงลางสะออน อยากให้คนรักโปงลางมาดูผลงานใหม่ของพวกเราครับ และเรื่องนี้ก็มีสิ่งที่คาดไม่ถึงอยู่ด้วย พวกเราทำงานกันอย่างมีความสุขมากๆ เพราะเป็นการยกทีมมาฮาทั้งวง รวมถึงแฟนของบีม และน้องไหม วิสา ด้วยครับ”

          ติดตามชมความสนุกสนานของวงโปงลางสะออน บนจอภาพยนตร์ครั้งแรกกันได้ใน ผลงานกำกับ ฯ ของ “โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า”“ยอร์ช” ฤกษ์ชัย พวงเพ็ชร์ ค่าย อาวองกำหนดฉาย 29 พฤศจิกายน 50 นี้ ทุกโรงภาพยนตร์


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- เปิดม่านลำซิ่ง ขำสะดุ้งกับ "โปงลางสะดิ้ง ลำซิ่งส่ายหน้า"



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"อี๊ด ลาล่า ลูลู่" ยกทีมขำสะดุ้งใน "โปงลาง สะดิ้ง ลำซิ่ง ส่ายหน้า" โพสต์เมื่อ 25 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 7,826 อ่าน
TOP