x close

"เจ-เจตริน" ชวนขาแดนซ์ร่วมปาร์ตี้บน "สวรรค์ชั้น 7"

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง เจ เจตริน วรรธนะสิน ที่รีเทิร์นมากับอัลบั้ม ชุดใหม่ สวรรค์ชั้น 7 หลังจากที่ห่างหายไปจากงาน เพลง ถึง 4 ปี จะมีก็แต่ ข่าว เรื่อง ครอบครัว ออกมาบ้างเป็นระยะๆ มาคราวนี้นาย เจ เจตริน จะกลับมาสร้างสีสันให้วงการเพลงกันอีกครั้ง

เจ เจตริน วรรธนะสิน


          ห่างหายงานเพลงไปถึง 4 ปี หลังเพิ่งไปสร้างความสนุกประทับใจให้กับขาแดนซ์ได้เมามันส์ในคอนเสิร์ต แดร์ ทู แดนซ์ ที่ผ่านมา จนมีแฟนถามถึงกันอย่างมาก ล่าสุดนักร้องหนุ่ม "เจ-เจตริน วรรธนะสิน" ศิลปินค่ายแกรมมี่ฯ พร้อมรีเทิร์นกลับมาสร้างความสนุกอีกครั้ง

          ด้วยแนวเพลงแบบใหม่ที่พร้อมเซอร์ไพร์สทุกคนที่เข้มทั้งดนตรีและเนื้อหาเพื่อชวนขาแดนซ์ทั้งหลายให้ไปสนุกสุดเหวี่ยงกับอัลบั้มใหม่ชุดที่ 7 ที่ใช้ชื่อเก๋เท่ว่า "สวรรค์ชั้น 7" (Seventh Heaven) แล้ว เหตุเพราะเลข 7 เป็นเลขนำโชคที่เจโปรดปรานนั่นเอง โดย "เจ" เผยว่า

          "ดีใจครับที่ได้กลับมาเตรียมชวนขาแดนซ์ให้ไปสนุกกับเพลงของผมอีกครั้ง สำหรับ Seventh heaven เป็นอัลบั้มที่ฉลองอัลบั้มที่ 7 ของผม เพราะว่าเลข 7 เป็นเลขนำโชคของผม ชีวิตของผมผูกพันธ์กับเลข 7 แม้แต่ชื่อตัวเองก็ยังเป็น เจตริน(เจ็ดตริน) ในการแข่งเรือ แข่งเจ็ต แข่งรถ แข่งกีฬา ทุกสิ่งทุกอย่างก็ใช้หมายเลข 7 คนที่สนิทใกล้ตัวจะรู้

          ส่วนที่มาของชื่ออัลบั้มผมคิดได้ในวันที่พาครอบครัวไปที่โบสถ์ รู้สึกว่าความสุขของคนเรามันอยู่ที่ใจ เพราะฉะนั้นคนบางคนชอบเปรียบเปรยที่ที่มีความสุขที่สุดคือ สวรรค์ สวรรค์ชั้น7 ของผมก็อยู่ที่ในใจผม ผมเลยอยากจะแบ่งปันความรู้สึกนี้ให้ทุกๆ คนมีสวรรค์ชั้น 7 อยู่ในใจของทุกๆ คนเช่นกันครับ

          ด้านดนตรีสีสันโดยรวมอัลบั้มนี้จะใช้เนื้อแร็พเยอะ ดนตรีจะไปในทาง HIP HOP เยอะ ส่วนเรื่องของเพลงช้าจะมีซาวด์ดนตรีของชาว hip hop เยอะด้วย แต่ก็ยังบวกทำนองหรือเมโลดี้ของแนว R&B เข้าไป

          โดยรวมอัลบั้มชุดนี้เรียกได้ว่าเป็น full hip hop เท่าที่เคยทำมา การทำงานอัลบั้มชุดนี้เป็น Home studio ที่ผมกับเพื่อนช่วยกันทำกับเพื่อนสมาชิกที่ทำอัลบั้มชุดนี้ด้วยกัน ทุกคนก็จะมี Home studio ที่บ้าน เราจะส่งงานกันโดย File ทาง Internet ชุดนี้เป็นงานที่ทำแล้วไฮเทคแบบสนุกที่สุดเลยครับ

          เรามีน้องๆ ร่วมสายอาชีพที่มีวัตถุประสงค์เดียวกันทั้งเรื่องของเพลง hip hop จังหวะแร็พ เรื่องของมุมมอง เรื่องของการใช้ชีวิต ก็จะมีน้องมาช่วยกันทำเยอะเยะ ทุกคนก็มีความสุขที่จะมาร่วมในงานนี้ ก็อยากให้ลองติดตามกันครับกับเพลงแรก สวรรค์ชั้น 7 แล้วคุณจะสนุกไปกับมันครับ"

          ติดตามงานปาร์ตี้สุดเหวี่ยงที่ "เจ-เจตริน" เตรียมชวนทุกคนไปร่วมสนุกบน "สวรรค์ชั้น 7" พร้อมกันกับอัลบั้มใหม่ชุดนี้ปลายเดือน พ.ย. นี้แน่นอน


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"เจ-เจตริน" ชวนขาแดนซ์ร่วมปาร์ตี้บน "สวรรค์ชั้น 7" โพสต์เมื่อ 26 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 5,779 อ่าน
TOP