x close

" ชูวิทย์" เบรกแตกอัดหัวหน้า " เติ้ง"

            ข่าว การเมือง เดือด ชูวิทย์ โต้ พรรคชาติไทยไม่ใช่ศิลปอาชาเป็นเจ้าของ ต้องปล่อยมือ ปล่อยวาง พรรคการเมืองต้องมีระบอบประชาธิปไตยในบ้านเสียก่อนที่จะไปดูแลนอกบ้าน พร้อมโต้ ไม่ลาออก ไม่ย้าย จะอยู่พรรค แต่ยังไม่พร้อมที่จะลงเลือกตั้ง


ชูวิทย์



           ที่สวนชูวิทย์ สุขุมวิทย์ 10  นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  รองหัวหน้าพรรคชาติไทย ได้เปิดแถลงข่าวจะไม่ลงสมัคร ส.ส.ในการเลือกตั้งปี 2550 ว่า สิ่งที่ตนจะบอกในวันนี้เป็นไม่ได้ ตีอกชกตัวแต่เป็นสิ่งคนในพรรคชาติไทยเกินกว่า 80 เปอร์เซ็นต์อยากพูดแต่ไม่กล้าพูด  เรื่องแรกคือนายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทยได้แจ้งให้ตนลงสมัคร ส.ส.แบบสัดส่วน ลำดับที่ 2 ในเขต กทม. สมุทรปราการและนนทบุรี ซึ่งตนรับได้แต่ยังไม่พร้อมที่จะลงเลือกตั้ง จะหยุดตัวเองใน การเลือกตั้งปี 2550 

            ทั้งนี้ตนไม่ลาออก ไม่ย้าย จะอยู่พรรค ถ้าไปอยู่พรรคอื่นให้เอาหัวเดินต่างเท้า เพราะตนยังมีความจงรักภักดีต่อหัวหน้าพรรค ที่นักการเมืองในปัจจุบันไม่มี
เมื่อผลประโยชน์ของตัวเองเข้ามาก็เหมือนสัตว์เศรษฐกิจที่จะกระโจนเข้าหาทุกอย่าง จะเป็นนักการเมือง 3 พรรคภายในวันเดียว อย่างไรก็ตามขณะนี้เหลืออีก 50 วันก็จะถึงเลือกตั้งแล้วตนในฐานะรองหัวหน้าพรรค เป็นกรรมการบริหารพรรค ยังไม่ทราบใครจะเป็นผู้นำในการหาเสียงของกทม.เลย 
      
           รองหัวหน้าพรรคชาติไทย กล่าวต่อว่า  ตนเป็นชาติเสือต้องจับเนื้อกินเอง วันนี้นายบรรหารเป็นนักการเมืองที่คลาสสิค นุ่มนวล รุ่มลึก เจนจัด ทำงานหนัก ล้ำค่าอย่างยิ่ง คนอย่างตนต้องศึกษาเป็นอย่างยิ่ง  ด้วยความหวังดีเป็นอย่างยิ่งในวัย 75 ปีของท่าน เรื่องสังขารไม่เที่ยงแท้ พระเจ้าไม่ได้สร้างให้คนวัยอย่างท่านต้องตรากตรำทำงานหนัก ยุคสมัยมันเปลี่ยนไป  ไม่ใช่ให้ท่านบริหารคนเดียว ไม่ใช่ให้ท่านทำงานแบบพ่อๆลูกๆ ต้องเป็นมติพรรคจริงๆ ไม่ใช่มติของครอบครัว 3 คนพ่อลูก

            
 ตนไม่ได้ว่ากล่าวหัวหน้าแต่พรรคต้องแยกความเป็นเจ้าของกับการบริหารออกจากกัน ทุกอย่างหัวหน้าจะตัดสินใจด้วยตัวเองไม่ได้ ให้ดูการยุบพรรคไทยรักไทยเป็นบทเรียนหากหัวหน้าพรรคทำ กรรมการบริหาร พรรครวมทั้งตนด้วยต้องรับผิดชอบทั้งหมด และที่นี่ไม่ใช่ห้างหุ้นส่วนจำกัดหรือเป็นบริษัทศิลปอาชาจำกัด  ต้องแบ่งการบริหารองค์กรภายในให้ดี ไม่เช่นนั้นอนาคตของพรรคชาติไทยจะสูญพันธุ์ อย่างไรก็ตามตนอยากให้นายบรรหารเอาประสบการณ์จากการทำความยิ่งใหญ่ให้จังหวัดสุพรรณบุรี มาสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับกทม. และประเทศไทยบ้าง   
     
          

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
" ชูวิทย์" เบรกแตกอัดหัวหน้า " เติ้ง" โพสต์เมื่อ 27 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 3,719 อ่าน
TOP