x close

"ตกหลุมรัก" กับ "หวาย" กับดนตรีแนว "เบบี้ ฮิพฮอพ"

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง สาวน้อย สดใส น่ารัก หวาย กับ เพลง ตกหลุมรัก กับงาน เพลง ที่ หวาย บอกว่าอยากให้พิสูจน์ผลงานด้วยเสียง เพลง มากกว่า กับ เพลง ตกหลุมรัก เป็น เพลงรัก ใน สไตล์ เบบี้ ฮิพฮอพ น่ารัก ๆ จาก หวาย


หวาย


          เป็นอีกหนึ่งสาวน้อยที่ขอพิสูจน์ผลงานด้วยเสียงเพลง สำหรับ "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ภายใต้การดูแลของค่ายกามิกาเซ่ ในเครืออาร์เอสฯ ที่มาพร้อมกับความสดใส ขี้เล่น กับเพลงที่บ่งบอกตัวตนของเธอได้อย่างเด่นชัด

          ซึ่งเปิดตัวเพลงแรกอย่าง "ตกหลุมรัก" กับแนว Baby Hip Hop ผสมกลิ่น POP ฟังง่าย เรื่องราวน่ารัก ๆ กับการตกหลุมรักครั้งแรก ซึ่งสาว "หวาย" นั้นถึงกับเปรยว่าเนื้อหาเพลงและดนตรีน่ารัก แถมยังมีท่อนที่ร้องเป็นฮิพฮอพอีกด้วย จะเป็นอย่างไรไปฟังเธอเล่ากันเลย

          "สำหรับเพลง "ตกหลุมรัก" ก็เป็นเพลงแรกของ "หวาย" ที่มีโอกาสได้ร้องให้เพื่อนๆ ฟังกันค่ะ และตอนนี้เพลงก็ปล่อยออกมาให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกันแล้วตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศเลย ซึ่งเวลา "หวาย" ได้ยินเพลงของตัวเองแล้ว ก็รู้สึกดีใจและภูมิใจมากๆ เพราะว่าเป็นเพลงแรกในชีวิต

          ส่วนเนื้อหาของเพลง "ตกหลุมรัก" จะเป็นเรื่องราวน่ารักๆ กับรักครั้งแรก ของวัยรุ่นทั่วไป ซึ่งในเพลงจะมีท่อนที่ร้องฮิพฮอพด้วยค่ะ สนุกดี "หวาย" ชอบเพราะปกติหวายชอบฟังเพลงฮิพฮอพอยู่แล้ว คือฟังได้ทุกแนวเลย ก็เลยจะไม่ค่อยกังวลเท่าไหร่ อาศัยฝึกซ้อมเยอะๆ ค่ะ ยังไง "หวาย" ก็อยากจะขอฝากเพลง "ตกหลุมรัก" และอย่าลืมเป็นกำลังใจให้กันนะคะ"

          อย่าลืมเป็นกำลังใจให้สาวน้อยที่มาพร้อมความสดใส "หวาย-ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์" ในเพลงแรก "ตกหลุมรัก" และสามารถติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง "ตกหลุมรัก" ได้แล้ววันนี้ทางรายการ ในเครือ อาร์เอสฯ และทางเคเบิ้ลทีวีทุกช่อง


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ตกหลุมรัก" กับ "หวาย" กับดนตรีแนว "เบบี้ ฮิพฮอพ" โพสต์เมื่อ 30 ตุลาคม 2550 เวลา 00:00:00 30,760 อ่าน
TOP