x close

คู่รักบันลือโลก "บอล-ฟ้า" กับเรื่องจริงที่ไม่อิงนิยาย

          ข่าว บันเทิง เม้าท์ คู่รักบันลือโลก บอล ภราดร และ ฟ้า นาตาลี เรื่องจริงที่ไม่อิงนิยาย หลัง บอล และ นาตาลี กลายเป็นตำนานรักบทใหม่ เพราะ 2 หนุ่มหล่อ สาวสวย บอล และ นาตาลี ที่ต่างเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม แต่กลับมาตกหลุมรัก และได้ลงเอยกันแบบลงตัวที่สุด ไปลวงลึกเรื่องจริงไม่อิงนิยายกันดีกว่า



             กลายเป็นตำนานรักบทใหม่สำหรับสังคมไทยไปแล้ว สำหรับเรื่องราวของ 2 หนุ่มสาว ที่ต่างเชื้อชาติ ศาสนา วัฒนธรรม และอาชีพการงาน แต่กลับมาตกหลุมรัก และได้ลงเอยกันแบบลงตัวที่สุด

             ฝ่ายชาย เป็นอดีตนักเทนนิสมือ 1 ของเอเชีย ภราดร ศรีชาพันธุ์ ผู้พลิกตำนาน และคำสบประมาทสังคมเทนนิสไทยว่า ไม่มีทางที่นักเทนนิสไทยจะไปได้ไกลในระดับโลก สร้างชื่อเสียงดังเปรี้ยงปร้างในชั่วข้ามปีด้วยลีลาการเล่นเทนนิสอาชีพแบบ ดุเดือด รุนแรง และหนักหน่วง ก่อนจะติดตามมา ด้วยข่าวคราวความรักครั้งแล้วครั้งเล่ากับสาวไทยมากหน้าหลายตา

             ฝ่ายหญิง เป็นอดีตมิสยูนิเวอร์ส ปี 2005 ชาวรัสเซีย แต่ไปเติบโตและใช้สัญชาติแคนาดา นาตาลี เกลโบวา ซึ่งจากความสวยที่โดดเด่น และมันสมองอันชาญฉลาดของเธอ จึงไม่แปลกเลยว่าตำแหน่งสาวงามแห่งจักรวาลในปีนั้น ซึ่งก็บังเอิญอีกเช่นกันว่า มาทำการประกวดกันในประเทศไทย จะตกเป็นของเธอ 

 

  
             ภราดร เคยกล่าวถึงสเปกผู้หญิงในดวงใจไว้เมื่อหลายปีก่อนว่า เขาชอบผู้หญิงที่ฉลาด พูดจารู้เรื่อง และที่สำคัญคือชอบผู้หญิงสไตล์ยุโรป คือมีรูปร่างสูงโปร่ง แต่ต้องอ่อนหวาน และเรียบร้อยเหมือนผู้หญิงไทย ที่ผ่านมาตามข่าวที่ปรากฏออกไป ภราดร ผ่านการศึกษาหญิงสาวมาแล้วมากมาย ซึ่งคงจะไม่จำเป็นต้องเอ่ยรายนามออกไปในหน้าหนังสือพิมพ์นี้ บางรายรูปร่างได้ใจอย่างที่หวัง แต่อุปนิสัยเปรี้ยวปรู๊ดปร๊าด ไม่ผ่านการการันตีจากยอดคุณแม่ อุบล ศรีชาพันธุ์ ซึ่งขึ้นชื่อลือชาว่า

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รักบันลือโลก "บอล-ฟ้า" กับเรื่องจริงที่ไม่อิงนิยาย โพสต์เมื่อ 1 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 4,854 อ่าน
TOP