x close

"ลีบุงฮุน" เปิดใจฉากร้องไห้ใน "ONCE IN A SUMMER"

           มาดู ตัวอย่างหนัง ONCE IN A SUMMER หรือ ฤดูรัก์ ก่อนใคร กับ คลิปตัวอย่างหนัง หรือ หนังตัวอย่าง ภาพประกอบ หนังตัวอย่าง มากมาย คนชอบ ดูหนัง คลั่งไคล้ Movie หรือ ภาพยนตร์ ทั้ง หนังไทย หนังเกาหลี หนังฝรั่ง ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น โรแมนติก ดรามา คอมเมดี้ ระทึกขวัญ สยองขวัญ แฟนตาซี วิทยาศาสตร์ ต้องห้ามพลาด

ONCE IN A SUMMER


          บริษัทมงคลภาพยนตร์เตรียมนำภาพยนตร์เกาหลีเรื่อง ONCE IN A SUMMER : ฤดูรัก เข้าฉายรับฤดูกาลของความโรแมนติก ด้วยเรื่องราวความรักที่ต้องพลัดพรากจากกัน  เหลือเป็นไออุ่นแห่งความรักที่ยังติดอยู่ในหัวใจไม่อาจลืม โดยภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ ลีบุงฮุน พระเอกหนุ่มที่ ได้รับการโหวตจากนิตยสารในเกาหลีให้ติด 1 ในสิบของหนุ่มโสดที่ผู้หญิงเกาหลีอยากแต่งงานด้วยมากที่สุดมาแสดงนำซึ่ง ล่าสุด ลีบุงฮุน ( พระเอกจากซีรีย์ เทหน้าตักรักหมดใจ )

          เปิดเผยว่าในภาพยนตร์ เรื่อง ONCE IN A SUMMER : ฤดูรัก มีฉากที่เขาต้องร้องไห้เยอะมาก แทบจะทุกฉากที่ต้องเข้าฉากกับ ปาร์คซูเอ ( นางเอกจากซีรีย์ รักปิดผนึก ) ทีเดียว เคล็ดลับในการร้องไห้ที่แทบจะทำให้คนดูร้องไห้ตามก็คือ ทุกครั้งที่ต้องน้ำตาไหล เขาจะนึกถึงความรักในอดีต ซึ่งก็คือความรักระหว่างเขาและ ซองเฮเคียว ( นางเอกซีรีย์ Full House ) ที่ครั้งหนึ่งเกือบจะแต่งงานกันแต่สุดท้ายทั้งคู่ก็ต้องแยกทางกัน "หนังเรื่อง ONCE IN A SUMMER เป็นหนังรักที่พูดถึงความทรงจำของความรักที่ยังมีค่า แม้ว่าเราทั้งคู่ไม่สามารถอยู่ร่วมกันได้ ดังนั้นเมื่อผมต้องเข้าฉากร้องไห้ ผมมักจะนึกถึงช่วงเวลาที่สุดของความรักในชีวิตผม นั้นก็คือสมัยที่ผมยังคบอยู่กับ ซองเฮเคียวนั้นเอง"


         ยุนซุกยอง (ลีบุงฮุน) นักศึกษาหนุ่มเดินทางไปยังชนบทเพื่อทำกิจกรรมอาสาสมัคร ยุนซุกยองมาจากครอบครัวที่ร่ำรวย แต่เข้มงวดมาก เหตุผลที่แท้จริงที่เขาตัดสินใจเดินทางจากเมืองกรุงมาไกลขนาดนี้ ก็เพื่อหลีกหนีความน่าเบื่อที่บ้านนั่นเอง ที่ชนบทแห่งนี้ เขาได้สัมผัสวิถีชีวิตอันเรียบง่ายของชาวบ้าน ที่สำคัญ เขาได้พบกับบรรณารักษ์สาวหน้าตาน่ารักประจำหมู่บ้านชื่อ จุงอิน (ปาร์ค ซูเอ) และตกหลุมรักเธอทันที ทั้งคู่สานสัมพันธ์อันงดงามขึ้นในช่วงเวลาสั้นๆของฤดูร้อนนั้น ด้วยความสงสารจุงอินที่ถูกคนในหมู่บ้านทำร้ายเพราะสิ่งที่พ่อแม่เธอทำ ซุกยอง จึงตัดสินใจชวน จุงอิน มาอยู่ด้วยกันที่โซล ซุกยอง และ จุงอิน ถูกตำรวจจับเพราะเข้าไปอยู่กลางขบวนประท้วงของนักศึกษา

          จุงอินถูกเข้าใจผิดว่าเป็นพวกเกาหลีเหนือเนื่องจากพ่อแม่ของเธออาศัยอยู่ที่นั่น ซุกยอง และ จุงอินถูกทรมาน เพื่อให้ยอมรับในความผิดที่พวกเขาไม่ได้ทำ พ่อของ ซุกยอง ยื่นข้อเสนอที่จะช่วยเขาและเธอออกมาจากห้องขัง  แต่ ซุกยองจะต้องยอมพูดต่อหน้า จุงอิน ว่าเขาไม่รู้จักเธอและไม่เกี่ยวข้องอะไรกับเธอเลย ซุกยอง ถูกกดดันอย่างหนัก จนสุดท้าย เขาก็พูดต่อหน้า จุงอินว่า "เราไม่เคยรู้จักกัน"

          หลังจากเหตุการณ์ครั้งนั้น ซุกยอง ถูกปล่อยตัวออกมา แต่จุงอิน ถูกย้ายไปขังที่อื่นในวันที่ จุงอิน ถูกปล่อยตัว ซุกยอง มาดักรอรับเธอ และประโยคแรกที่เธอพูดเมื่อเห็นหน้าเขาก็คือ "อย่าร้องไห้ไปเลย ซุกยอง ฉันไม่เป็นไร" ซุกยอง ตัดสินใจ ที่จะหนีไปอยู่กับจุงอินในชนบทที่ห่างไกลเพื่อที่จะได้ไม่มีใครหาพวกเขาเจอ แต่ที่สถานีรถไฟ จุงอิน กลับหนีเขาไปและนั่นเป็นวันสุดท้ายที่เขาได้เห็นหน้าเธอ

          ร่วมตามหาความรักแท้ที่ติดอยู่ในหัวใจของ "เขา" และ  "เธอ" ได้ 1 พฤศจิกายน ที่ ลิโด, SF เซ็นทรัลเวิล์ด, เอสพละนาร์ด, เมเจอร์รัชโยธิน, เมเจอร์ปิ่นเกล้า 



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
"ลีบุงฮุน" เปิดใจฉากร้องไห้ใน "ONCE IN A SUMMER" โพสต์เมื่อ 3 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 6,331 อ่าน
TOP