x close

ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย จากอักษรหน้าชื่อ

          ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย ดูดวง จากอักษรหน้าชื่อ ใครมีชื่อขึ้นต้นภาษาอังกฤษตัวอะไร อย่ารอช้าเข้ามา ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย สิว่าตรงกับตัวเรารึเปล่า เอาเป็นว่าถ้าอยากรู้เข้าไปดู คำทำนาย ทำนาย ทายใจ ทานนิสัย กับอักษรหน้าชื่อกันดีกว่าค่ะ

ทำนาย

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ A,J และ S 

          สำหรับคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อขึ้นต้นด้วยตัวเอ, เจ และ เอส ในหัวข้อนี้ สามารถทายอุปนิสัยของบุคคลผู้นั้นได้ว่า เป็นคนที่มีความคิดสร้างสรรค์ นิยมความแปลกใหม่อยู่เสมอ ชอบการทำงานที่ได้แสดงออกถึงความโดดเด่นของตัวเอง และรักการท่องเที่ยวเดินทางเพื่อแสวงหาความตื่นเต้นเร้าใจให้ชีวิต

          นอกจากนี้ยังบอกถึงการเป็นคนรักความอิสระเสรี ชอบใช้ชีวิตที่ไม่มีการผูกมัดให้อยู่นกรอบจนเกินไป และถ้ามีคู่รัก ก็จะไม่ให้คำสัญญาใดๆ ที่บอกถึงความยืนยงของชีวิตคู่

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ B,K และ T

          สำหรับคนที่มีอักษรหน้าชื่อขึ้นต้นด้วยตัว บี,เค และ ที บอกถึงนิสัยที่มีความเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ ทั้งยังเป็นคนที่มีกระฉับกระเฉงร่าเริงมาก มีชีวิตและความต้องการวูบวาบไปตามแรงอารมณ์ และรู้สึกไวต่อสิ่งรอบตัว จึงไม่ใช่คนที่จะให้อยู่กับเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้นาน เพราะมีคุณสมบัติของคนที่อยากรู้อยากเห็นมาก ชอบแสวงหาความรู้ใหม่ๆ มาให้ตัวเองศึกษาค้นคว้าอยู่ตลอดเวลา ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ยอมแพ้ต่อปัญหาง่ายๆ และยังชอบการโต้แย้งแสดงความคิดเห็น

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ C,L และ U

          คนที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัว ซี, แอล และ ยู นั้น บอกถึงนิสัยของการเป็นคนมองโลกในแง่ดี อ่อนโยนรวมทั้งเป็นมิตรกับคนได้ง่าย เข้ากับคนได้ทุกกลุ่ม ทั้งยังมีความสามารถในการติดต่อประสานงานกับผู้คนไดด้มีประสิทธิภาพอีกด้วย 

          แต่ในขณะเดียวกัน ก็จะมีลักษณะของคนที่ขี้อายไม่ชอบแสดงออกถึงความต้องการของตัวเอง และค่อนข้างจะมีโลกส่วนตัวที่คนอื่นเอื้อมเข้าไปไม่ถึงอีกด้วย นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีจินตนาการ มักมีงานอดิเรกที่เกี่ยวกับเรื่องศิลปะ

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ D,M และ V

          ผู้ที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัว ดี เอ็ม และวี นั้น มักเป็นคนที่มีอุปนิสัยที่ขยันขันแข็ง ชอบความเป็นระเบียบเรียบร้อยสวยงามและมีแบบแผนไปเสียทุกเรื่องที่เกี่ยวข้องกับชีวิตของตนทั้งยังมีความรับผิดชอบต่อหน้าที่การงานของตนเองในระดับสูงมาก 

          ในขณะเดียวกันก็เป็นคนที่ใจแข็ง มีความหนักแน่นอดทน ไม่ชอบชีวิตที่มีการเปลี่ยนแปลงไปมาบ่อยๆ แต่ชอบการก้าวไปอย่างช้าๆ แต่ว่ามั่นคงมากกว่า นอกจากนี้ยังเป็นคนที่มีความคิดในเชิงอนุรักษ์นิยมอีกด้วยนะ

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ E,N และ W

          สำหรับผู้ที่มีอักษรนำหน้าชื่อของตรคือตัว อี เอ็น และดับเบิ้ลยูนั้น มักมีอุปนิสัยที่มีความสนใจอยากรู้อยากเห็นในเรื่องของคนอื่นมาก แต่สำหรับเรื่องราวส่วนตัวของตน มักจะปิดบังซ่อนเร้น และไม่ชอบให้ใครเข้ามาก้าวก่ายบางครั้งจึงเหมือนคนขี้ระแวง ไม่ค่อยเชื่อใจหรือไว้วางใจใครง่ายๆ จนกว่าจะได้ผ่านประสบการณ์ที่นำความเชื่อมั่นต่อคนนั้นๆ ด้วยตัวเองเสียก่อน นอกจากนี้ยังเป็นคนที่ชอบการทดสอบและทดลองในทุกๆ เรื่องที่ตนสนใจ

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ F,O และ X


          สำหรับคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัวเอฟ โอและเอ็กซ์นั้นบอกถึงนิสัยของการเป็นคนที่อ่อนโยน อบอุ่น มีน้ำใจไมตรีกับทุกคน และเป็นคนชอบชีวิตที่มั่นคงมาก ทั้งยังเป็นผู้ที่ให้ความสำคัญกับชีวิตครอบครัวของตนสูงชอบให้คนใกล้ชิดรอบข้างมีความรักใคร่กลมเกลียวกัน 

          และเป็นคนที่มีความสุภาพต่อทุกคนโดยเท่าเทียมกัน จึงรังเกียจการแสดงออกในทางที่หยาบคายทุกรูปแบบ แต่จะไม่มีความเป็นตัวของตัวเองเท่าที่ควร และชอบปกป้องตัวเองเสมอ

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ G,P และ Y

          ส่วนคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อ คือตัว จี พี และวาย บอกถึงนิสัยที่รักความประณีตและสมบูรณ์แบบในทุกเรื่องมักแสวงหาสิ่งที่ดีที่สุดสำหรับตัวเอง และให้ความสำคัญต่อเรื่องเกียรติยศศักดิ์ศรีของตนมาก ทั้งยังเป็นคนที่ไม่ยอมใครง่ายๆ แต่ค่อนข้างจะหยิ่งและถือดีในตัวเองมากทีเดียว 

          แต่ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจคอกว้างขวาง สามารถยอมเสียสละได้ทุกอย่าง เพื่อให้ได้เป็นที่รักและชื่นชมของคนรอบข้าง นอกจากน้ยังเป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ รสนิยมดี ชอบความหรูหรา

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ H,Q และ Z

          สำหรับคนที่มีอักษรนำหน้าชื่อคือตัว เอช คิว และแซด นั้น บอกถึงลักษณะนิสัยที่เป็นคนที่มีความอดทนสูงกับทุกๆ เรื่องในชีวิตตนเอง ทั้งยังเป็นคนที่มีความเข้าใจโลกและชีวิตได้ดี จึงเป็นนักแก้ปัญหาที่มีความสามารถทั้งในเรื่องของตนเองและคนอื่นและเป็นคนที่ตัดสินใจได้ดีกับทุกๆ เรื่อง โดยมีการพิจารณาที่รอบคอบ 

          แต่ในขณะเดียวกันก็จะเป็นคนช่างวิตกไปเสียกับทุกเรื่องและไม่เคยเชื่อมั่นในคนอื่น ชอบการพึ่งพาตนเอง และแสวงหาชีวิตที่ประสบความสำเร็จร่ำรวย

ตัวอักษรหน้าชื่อคือ I และ R

          สำหรับคนที่มีตัวอักษรนำหน้าชื่อคือตัว ไอและอาร์ นั้นบ่งบอกถึงอุปนิสัยของการเป็นนักคิดนักอุดมคติและชอบแสวงหาเหตุผลในทุกๆ เรื่อง ทั้งยังมีความสามารถในการอ่านจิตใจของคนได้อย่างง่ายดาย 

          ในขณะเดียวกันก็เป็นคนใจกว้างมีความคิดเห็นอ่านที่ล้ำหน้า และมีน้ำใจไมตรีกับทุกๆ คน จะไม่ใช่คนที่ทำอะไรเพื่อตนเองเท่านั้น แต่จะทำงานที่เป็นประโยชน์ต่อส่วนรวม และให้ความสำคัญกับเรื่องที่ถูกต้องดีงามเป็นคนที่มีคุณธรรมในจิตใจมาก      


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย จากอักษรหน้าชื่อ โพสต์เมื่อ 11 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 12,822 อ่าน
TOP