x close

ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย ดูดวงความรัก จากการสวมแหวน

         ดูดวง ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย ดูดวงความรัก วันนี้เราก็มีเรื่องดีๆ มาฝากเพื่อนๆ กันอีกเช่นเคย หากคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่ชอบสวมแหวนยิ่งไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะวันนี้เป็นเรื่องของการ ดูดวง ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย ดูดวงความรัก จากการสวมแหวน ว้าว... ว่าแล้วก็ไปดูพร้อมๆ กันเลยดีกว่าค่ะ



ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

          ชอบสวมแหวนนิ้วโป้ง : คนที่ชอบสวมแหวนนิ้วโป้ง จะเป็นคนที่ชอบสร้างความโดดเด่นให้กับตัวเอง ชอบสนใจเรื่องแปลกประหลาด ชอบในเรื่องที่คนอื่นเขาไม่สนใจกัน

          ชอบสวมแหวนนิ้วชี้ : เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเอง กล้าคิดกล้าทำ ชอบเป็นหัวหน้ามากกว่าลูกน้อง เป็นคนที่ชอบแสดงความเข้าแข็ง แต่จริงๆแล้วคุณเป็นคนที่มีความอ่อนแอพอสมควร

          ชอบสวมนิ้วกลาง : เป็นคนที่เอาแต่ใจที่สุด ทุกคนต้องฟังคุณ น้อยมากที่คุณจะฟังคนอื่น แต่จะประสบความสำเร็จด้านความรัก เพราะคุณเป็นคนซื่อสัตย์ มั่นคง จริงใจ และชอบใช้ชีวิตกับครอบครัว เป็นที่สุด

          ชอบสวมแหวนนิ้วนาง : เป็นคนที่อ่อนหวานน่าทะนุถนอม เป็นคนที่ชอบหนีความจริง ให้ความสำคัญกับความรัก มักโดนหลอกบ่อยๆ จะปลื้มกับคำพูดคนได้ง่าย อารมณ์ เปลี่ยนแปลงบ่อย ขี้น้อยใจ

          ชอบสวมแหวนนิ้วก้อย : เป็นคนเรียบร้อยเหมือนผ้าพับไว้ มักจะสนใจเรื่องเล็กน้อย ถ้าเป็นผู้ชายจะติดแม่มากกว่า ภรรยา สนใจเรื่องจุกจิกมากกว่าเรื่องใหญ่ๆ เอาใจเฉพาะคนที่ได้ผลประโยชน์ เป็นคนที่มีความรักอบอุ่น



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูดวง ทำนาย ทายนิสัย ดูดวงความรัก จากการสวมแหวน โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 16,997 อ่าน
TOP