x close

เปิดใจ น้องฟิล์ม สาวประเภท 2 งามที่สุดในโลก

          ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา เปิดใจ น้องฟิล์ม สาวประเภท 2 Miss International Queen 2007 หลังจาก น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ คว้าตำแหน่ง Miss International Queen 2007 มาครองแบบอยากรู้จัก ประวัติดารา น้องฟิล์ม สาวประเภท 2 ที่สวยที่สุดในโลกให้มากกว่านี้เชิญที่นี่ค่ะ


          "ฟิล์ม" หรือ ธัญญรัศม์ จิราภัทรภากร สาวประเภท 2 ผู้คว้าตำแหน่ง Miss International Queen พร้อมกับรองอันดับ 1 คือ "เอลิกา บารอส" จากบราซิล และรองอันดับ 2 "ชาแนล มาดิกรัล" จากฟิลิปปินส์มาแนะนำตัวกับ "มติชนออนไลน์"

          "ธัญญรัศม์" หรือ ฟิล์ม นิสิตปี 1 คณะการจัดการสาขาธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ วิทยาเขตศรีราชา ผู้คว้าตำแหน่ง Miss International Queen มาครองแบบไม่ต้องสงสัยกับรูปร่างหน้าตาไม่ว่าจะมองมุมไหนแทบจะไม่รู้เลยทีเดียวว่าเธอผู้นี้มีคำนำหน้าว่า" นาย " หรือที่คนทั่วไปมักจะกล่าวชมกันว่า "สวยขนาดที่ผู้หญิงยังอาย" จะจริงหรือไม่ก็คงขึ้นอยู่กับว่าคนคนนั้นเคยเจอผู้หญิงสวยระดับไหนมาบ้าง 

          "ฟิล์ม" เล่าถึงการก้าวเดินขึ้นมาครองตำแหน่ง "Miss International Queen" กับ "มติชนออนไลน์" ว่า การเข้ามาประกวดครั้งนี้ไม่ได้มีความฝันหรือแรงบันดาลใจอะไรเป็นพิเศษ เพียงแค่อยากลองดูเท่านั้นเพราะก่อนหน้านี้เคยประกวดในเวทีอื่นมาก่อนแล้ว และที่สำคัญคิดว่าหากได้ขึ้นประกวดเวทีนี้ก็ถือว่าเป็นเวทีใหญ่ครั้งหนึ่งในชีวิตก็น่าจะลองดู จึงได้ตัดสินใจเข้าประกวดมิสทิฟฟานี(พัทยา) ก่อนพร้อมกับคว้ารางวัลชนะเลิศมาครอง จากนั้นจึงจะขึ้นสู่เวทีที่สูงขึ้นระดับโลก ในการประกวด Miss International Queen และชนะเลิศเช่นกัน 

 น้องฟิล์ม ธัญญรัศม์ จิราภัทรภากร และ ชาแนล มาดิกรัล จากประเทศฟิลิปปินส์

          "ความรู้สึกแรกที่ได้รับรางวัล คือ รู้สึกดีใจ ที่เราได้อยู่ในหน้าประวัติศาสตร์ของการประกวด ได้เป็นผู้ชนะ ได้ทำความฝัน และความตั้งใจให้สำเร็จ" ฟิล์ม กล่าวพร้อมกับยิ้มด้วยสีหน้าปลื้มปีติกับความสำเร็จของตัวเองกว่าที่จะคว้ารางวัลนี้มาได้สำหรับฟิล์มแล้วมันไม่ง่ายที่จะสามารถชนะใจคณะกรรมการได้ทั้งหมดเพราะเพื่อนที่ร่วมประกวดแต่ละคนก็ล้วนมีความสามารถด้วยกันแทบทั้งนั้น สิ่งหนึ่งที่ฟิล์มบอกว่าทำให้กรรมการเทคะแนนให้เพราะความตั้งใจ เวลาที่ทำอะไรจะตั้งใจอย่างเต็มที่ซึ่งกว่าจะผ่านมาได้ก็ต้องเผชิญกับอุปสรรคเรื่องของเวลาที่กระชั้นชิดไปหมดทำให้มีเวลาดูแลตัวเองน้อย ต้องเก็บตัวถึง 5 วัน จึงทำให้เหนื่อยแต่เมื่อได้รับรางวัลแล้วความเหนื่อยก็หายไปหมด

          ภารกิจของสาวงามประเภท 2 ที่ "ฟิล์ม" บอกว่าจะทำต่อจากนี้ คือ การทำหน้าที่เป็นตัวแทนของสาวประเภท 2 ทุกคนในการช่วยเหลือสังคม ร่วมทั้งสร้างภาพลักษณ์ที่ดีให้กับสังคม และเชิญชวนให้คนไทยไปใช้สิทธิเลือกตั้งในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ด้วย

          ขณะที่ เอลิกา บารอส สาวงามจากประเทศบราซิล เปิดใจถึงการมาเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกว่า เคยทราบมาก่อนว่าเมืองไทยเป็นประเทศที่สวยงามมาก และเมื่อได้มาเยือนด้วยตัวเองจึงยอมรับว่าคำบอกเล่าเหล่านั้นล้วนเป็นเรื่องจริง คนไทยน่ารักมาก มีความประทับใจอะไรหลายๆ อย่างในเมืองไทย เช่น อาหารไทยก็มีรสชาติดีมาก แตกต่างจากอาหารอื่นที่เคยรับประทานมา นับเป็นเรื่องน่ามหัศจรรย์ที่ได้มาเมืองไทย

          "ประสบการณ์ครั้งนี้ทำให้ดิฉันได้ทำอะไรที่แตกต่างออกไปจากเดิม รวมทั้งได้เจอนางงามจากต่างประเทศ เช่น ฟิลิปปินส์ มาเลย์เซีย เม็กซิโก เปอร์โตริโก้  ทำให้รู้ว่าเป็นการประกวดนางงามสาวประเภท 2 ระดับโลก ซึ่งเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับดิฉัน และการแข่งขันในเมืองไทยครั้งนี้ ก็เป็นเรื่องดี ที่ได้มาสัมผัสตรงนี้" สาวงามจากบราซิลกล่าว 

          ทางด้านชาแนล มาดิกรัล สามงามจากประเทศฟิลิปปินส์  กล่าวว่า มีเพื่อนที่เคยเข้าประกวด Miss International Queen มาบอกว่าการประกวดในครั้งนี้จะเป็นประสบการณ์ที่ดีของชีวิต จึงทำให้มีการเตรียมตัวไว้ล่วงหน้า แต่ก็เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนการประกวด กระทั่งได้ผ่านการคัดเลือกเข้ารอบสุดท้ายจนกลายเป็นหนึ่งในผู้เข้าแข่งขัน และในที่สุดก็สามารถคว้าตำแหน่ง 1 ใน 3 ซึ่งถือว่าเป็นความทรงจำที่ดี และจะติดตรึงไว้ในความรู้สึกของชีวิตที่เหลือตลอดไปเป็นความรู้สึกที่สามารถสัมผัสได้จริง พร้อมกับฉีกยิ้ม

          "รู้สึกที่งกับคนไทย ที่พวกเขาได้ปฎิบัติต่อดิฉันและเพื่อนๆ อย่างเท่าเทียม และดิฉันก็ชอบที่นี่ อย่างเช่นเมืองพัทยา ในอนาคตหลังจากนี้ ดิฉันอาจจะกลับมาเยือนที่นี่อีกครั้ง แต่ครั้งหน้าจะมาพร้อมกับเพื่อนและครอบครัว" สาวงามฟิลิปินส์กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดใจ น้องฟิล์ม สาวประเภท 2 งามที่สุดในโลก โพสต์เมื่อ 13 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 47,314 อ่าน
TOP