x close

นมคนแท้

          ข่าว แปลก เผย สาวสวย ประกาศขาย น้ำนม คนแท้ๆ สดจากเต้า เหตุเพราะเธอไม่อยากให้ น้ำนม ของเธอต้องสูญเปล่าจึงประกาศลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ ขาย นม คนแท้สดจากเต้า โดยสาว แปลก ขาย น้ำนม สดจากเต้า 3 ลิตร 200 ดอลลาร์สหรัฐ

นม


            สดจากเต้าเรามีฟาร์ม ไม่ใช่ฟาร์มโคนมหรอก แต่เป็นนมคนแท้ๆ ก็เพราะว่า มีผู้หญิงคนหนึ่งไม่อยากให้น้ำนมของเธอต้องสูญเปล่า จึงประกาศลงโฆษณาในหนังสือพิมพ์ ขายนมคนแท้ๆ สดจากเต้า

            ทั้งนี้ก็เพราะเธอเพิ่งจะเป็นคุณแม่นั่นเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นที่เมืองซีดาร์ ราปิดส์ รัฐไอโอวาในสหรัฐ โดยนางมาร์ธา เฮลเลอร์ วัย 22 ปี ลงประกาศโฆษณาในหนังสือพิมพ์ เดอะ กาเซตเตว่า ขายน้ำนมสดจากเต้า 3 ลิตร 200 ดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 7,000 บาท เพราะในตู้เย็นของเธอมีแต่นมสด ที่เธอปั๊มออกมาไว้ให้ทารกน้อยลูกของเธอตั้งแต่เดือน ส.ค. ที่ผ่านมา ลูกสาววัย 4 เดือนของเธอไม่ยอมดูดนมจากขวดนม ดูดนมจากอกคุณแม่เท่านั้น และน้ำนมนั้นก็มีมากจนปั๊มออกมาเหลือเฟือแช่ไว้ในตู้เย็น

            เมื่อเยอะมากเข้า จึงนำน้ำนมไปบริจาคให้กับธนาคารนมคุณแม่ของมหาวิทยาลัยไอโอวา แต่สำหรับ 3 ลิตรที่เธอปั๊มออกมาก่อนเข้าสู่กระบวนการคัดสรร ก่อนเข้าสู่ธนาคารน้ำนมนั้นไม่สามารถบริจาคได้ เธอจึงต้องเอามาขาย

            แล้วจะเสียไหมล่ะ คุณลินดา ไคลน์ ที่ปรึกษาการให้น้ำนมของศูนย์การแพทย์เมอร์ซีในเมืองซีดาร์ ราปิดส์ บอกว่า น้ำนมจากอกคุณแม่ถ้านำไปแช่ไว้ในตู้เย็น สามารถอยู่ได้นาน 6 เดือน

            สำหรับการขายน้ำนมนั้นคุณแม่เฮลเลอร์บอกว่า ได้ศึกษาในเรื่องข้อกฎหมายของรัฐไอโอวาแล้วพบว่า ไม่ขัดต่อกฎหมายแต่อย่างใด ซึ่งทางคุณดอน แมคคอร์มิค โฆษกกระทรวงสาธารณสุขแห่งรัฐไอโอวา ก็ยอมรับว่าไม่ผิดกฎหมาย แต่ไม่แนะนำให้ทำแบบนี้

            แล้วตั้งแต่ลงโฆษณาไปก็ยังไม่มีใครสนใจจะซื้อไปเลย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นมคนแท้ โพสต์เมื่อ 15 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 23,348 อ่าน
TOP