x close

คลิปใหม่ ปารีส ฮิลตัน หวือทั่วโลก

          ข่าว ต่างประเทศ เผย คลิปฉาว ใหม่ล่าสุดของ ปารีส ฮิลตัน สาวไฮโซอเมริกันชื่อดังวัย 26 ปี หลุดออกมาแพร่ระบาดผ่านอินเตอร์เน็ตไปทั่วโลกอีกแล้ว โดย คลิปโป๊ นี้เป็นภาพขณะปารีสกำลังอาบน้ำอยู่ในอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ โดยก่อนหน้านี้ ปารีส เคยมี คลิปฉาว ขณะมี sex กับอดีตแฟนหนุ่มหลุดมาแล้ว    

คลิป ปารีส



             เมื่อ 19 พ.ย. หนังสือพิมพ์เดอะซัน และเดลี่ เทเลกราฟ รายงานว่า คลิปฉาวใหม่ล่าสุดของ "ปารีส ฮิลตัน"สาวไฮโซอเมริกันชื่อดังวัย 26 ปี และทายาทตระกูลเจ้าของธุรกิจโรงแรมเครือฮิลตัน หลุดออกมาแพร่ระบาดผ่านอินเตอร์เน็ตไปทั่วโลกอีกแล้ว โดยคลิปใหม่นี้เป็นภาพขณะปารีสกำลังอาบน้ำอยู่ในอ่างจากุชชี่ขนาดใหญ่ เปิดเผยเนื้อตัวให้ตากล้องถ่ายเต็มที่ไม่มีเขินอาย

             เดอะซันรายงานว่า เว็บไซต์ปารีสเอ็กโพสต์ ซึ่งทำธุรกิจรวบรวมคลิปเซ็กซ์ฉาวที่ผ่านๆ มาของปารีสเปิดขายให้ผู้สนใจสมัครสมาชิกเข้าชม ระบุว่า คลิปปารีสอาบน้ำหลุดออกสู่สายตาสาธารณะหลังจากปารีสนำคลิปชุดนี้ไปเก็บไว้กับบริษัทให้บริการเซฟรับฝากของมีค่า แต่ปรากฏว่าปารีสลืมไปจ่ายเงินต่ออายุค่าบริการเพียงแค่ 7,300 บาท ทำให้ทางบริษัทส่งหนังสือไปเตือน เมื่อปารีสไม่ตอบกลับและไม่มาจ่ายเงิน ทางบริษัทจึงนำทรัพย์สินในเซฟออกประมูลและมีคลิปลับดังกล่าวปะปนอยู่ด้วย

             สำหรับคลิปฉาวปารีสชุดใหม่ถูกคนนำไปโพสต์เผยแพร่ในเว็บไซต์ยูทูบ โดยปารีสพูดเล่นปล่อยมุขขำขันกับตากล้องถึงเมื่อครั้งที่เคยถ่ายคลิปเซ็กซ์แล้วหลุดไปทั่วโลก นอกจากนั้น ปารีสยังบอกว่า รู้สึกกังวลใจ ไม่รู้จะซื้อของขวัญอะไรไปร่วมงานฉลองรับขวัญลูกของ "นิโคล ริชชี่" เพื่อนไฮโซร่วมก๊วน เพราะนิโคลยังไม่ยอมไปตรวจครรภ์ดูว่าลูกในท้องเป็นเพศหญิงหรือเพศชาย เมื่ออาบน้ำเสร็จ ปารีสก็เช็ดเนื้อเช็ดตัวโชว์หน้ากล้อง นุ่งผ้าขนหนูเดินไปเดินมารอบๆ ห้องพัก ซึ่งมีลักษณะเหมือนห้องพักในโรงแรมหรู และคลิปจบตรงที่ไฮโซสาวคนดังล้มตัวนอนลงนอนบนเตียง

             รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ก่อนหน้านี้ เมื่อปี 2546 ปารีสเคยตกเป็นข่าวฉาวหลังจากคลิป ขณะมีสัมพันธ์สวาทกับนายริก ซาโลมอน อดีตแฟนหนุ่ม ระบาดไปทั่วโลกอินเตอร์เน็ต ทำให้ครอบครัวปารีสกับนายซาโลมอนเปิดศึกฟ้องร้องกัน เพราะฝ่ายปารีสอ้างว่านายซาโลมอนจงใจทำให้คลิปนี้หลุดออกมา แต่ผลสุดท้ายนายซาโลมอนได้สิทธิ์ในการจำหน่ายคลิปวิดีโอดังกล่าวอย่างถูกต้องตามกฎหมายในชื่อ "เทปลับ 1 คืนกับปารีส"

คลิป ปารีส





ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปใหม่ ปารีส ฮิลตัน หวือทั่วโลก โพสต์เมื่อ 20 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 260,693 อ่าน
TOP