x close

น็อตโตะ ชวนแฟนๆ ฟัง งานเพลงที่หลากหลายใน In–Deep!!

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่ของ น็อตโตะ นักร้อง สาวสวย เพลง จิตใต้สำนึก จากอัลบั้ม อิน ดีพ (In Deep) หลังจากเพลง จิตใต้สำนึก เพลงช้าจากอัลบั้ม In Deep ของ น็อตโตะ นักร้อง วัยใสจากค่ายอาร์เอสฯ มาให้ ฟังเพลง จนฮิตไปแล้ว ล่าสุด น็อตโตะ ปล่อย MV เพลง จิตใต้สำนึก ออกไปให้แฟนๆ ชมและ ฟังเพลง กัน

 


             หลังจากปล่อยเพลง "จิตใต้สำนึก" เพลงช้าเปิดตัวอัลบั้มที่ 2 "In Deep" (อิน ดีพ) ของสาวร่างเล็ก "น็อตโตะ -วรางคณิภา พวงธนะสาร" ภายใต้การดูแลของค่ายเมโลดีก้า ในเครือบริษัทอาร์เอส ฯ ออกมาให้แฟนเพลงได้ฟังกันตามคลื่นวิทยุทั่วประเทศในขณะนี้ ก็มีเสียงตอบรับกันเข้ามามากมาย ซึ่งหลาย ๆ คนอยากรู้จักเธอกันให้มากขึ้นกับอัลบั้มใหม่ "In Deep" (อิน ดีฟ) ที่ในอัลบั้มนี้ "น็อตโตะ" ถึงกับเอ่ยให้ฟังว่าในอัลบั้มนี้มีครบรสจริงๆ อยากให้แฟนๆ ได้ลองฟังกัน เรียกได้ว่าหลากหลายความรู้สึกมากๆ จะเป็นอย่างไรไปฟังเจ้าตัวกันเลย 

             "หลังจากปล่อยมิวสิกวีดีโอเพลง "จิตใต้สำนึก" ออกไปให้แฟนๆ ได้ชมกันแล้ว ก็มีแฟนเพลงทักกันเข้ามาว่าเนื้อเรื่องในมิวสิก ฯ เศร้าจังเลย และส่วนใหญ่ก็ถาม "น็อต" เข้ามาเกี่ยวกับงานเพลงอัลบั้มชุดนี้ค่ะ ซึ่ง "น็อต" ก็อยากให้เพื่อนๆ ได้ลองฟังกันดู เรียกว่าคุ้มจริงๆ เพราะในอัลบั้ม "อิน ดีพ" นี้ จะมีทั้งหมด 5 เพลง แต่ละเพลงก็จะมีหลายหลายอารมณ์ ตั้งแต่เศร้า อกหัก เสียใจ ไปจนถึงมีความสุข สุดๆ เรียกได้ว่าครบทุกรส ซึ่งรับรองถ้าเพื่อนๆ ได้ลองฟังกันทั้ง 5 เพลง ก็จะไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ และก็ต้องขอขอบคุณสำหรับแฟนเพลง ที่คอยติดตามผลงานมาตลอดตั้งแต่อัลบั้มแรก ยังไงขอฝากผลงานในอัลบั้มที่ 2 ไว้ให้ทุกคนได้ติดตามกันต่อไปด้วยนะคะ"

             ติดตามอัลบั้มที่ถ่ายทอดมาจากความรู้สึกล้วนๆ "IN DEEP" (อิน ดีพ) ของนักร้องหญิงเดี่ยวคุณภาพ "น็อตโตะ-วรางคณิภา พวงธนะสาร" พร้อมชมมิวสิก ฯ ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครือ อาร์เอส ฯ และดาวน์โหลดเพลง "จิตใต้สำนึก" ได้ทาง http://www.youdumv.com/ รวมถึงอัลบั้มเต็มที่จะวางแผงทั่วประเทศในวันที่ 22 พย. 50 นี้



ข้อมูลและภาพประกอบจาก
 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
น็อตโตะ ชวนแฟนๆ ฟัง งานเพลงที่หลากหลายใน In–Deep!! โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 3,463 อ่าน
TOP