x close

เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007 นักร้อง เตรียมร่วมงานเพียบ

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง เผย นักร้อง เชน วอร์ด บิ๊กแบง เตรียมบุกเวที เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007 ซึ่ง เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007เป็นงาน ประกาศผลรางวัล สุดยอด เพลงฮิต ที่ได้รับการโหวตจากมหาชนมากที่สุดของ 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อยากรู้ว่ามี ศิลปิน นักร้อง คนใดเข้าร่วมงาน เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007 ที่นี่มีคำตอบ


            นับถอยหลังเหลือเวลาอีกไม่กี่วัน สำหรับงานใหญ่ที่สุดแห่งปี ที่คอเพลงทุกคนรอคอย กับการประกาศ ผลรางวัลสุดยอดเพลงฮิตที่ได้รับการโหวตจากมหาชนมากที่สุด จนติดชาร์ต "ฮิต 40 แบงคอก" ของ  95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ คลื่นเพลงฮิตซ์อันดับหนึ่งของคนกรุงเทพ พร้อมส่งท้ายปีด้วยสุดยอดความบันเทิงกับคอนเสิร์ตสุดมันส์  จากศิลปินไทยและเทศบนเวทีเดียวกัน โดยไม่มีการแบ่งค่าย ในงาน "เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007" ซึ่งนับเป็นปรากฏการณ์ครั้งยิ่งใหญ่ ที่หลายคนตั้งตารอ

           อุ่นเครื่องเตรียมตัวให้พร้อมกับงานยักษ์แห่งปี ซึ่งมีศิลปินมากมายตบเท้าเข้าร่วมงาน นำทีมโดย กอล์ฟ-ไมค์, โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ , บอย พัดชา AF2 , ตุ้ย AF3, ดา เอ็นโรฟิน , พั้นช์ , เอ็ม อรรถพล , ชิน ชินวุฒ , Instinct, THAITANIUM , แพนเค้ก , flure , scrubb , tattoo color , basher และ วง cell ศิลปินกลุ่มจากฝั่งลาว พร้อมด้วยหนุ่มหล่อเสียงเพราะจากเกาะอังกฤษอย่าง Shayne Ward และ 5 หนุ่มหน้าใส วงBig Bang จากแดนกิมจิ ที่บินลัดฟ้ามาร่วมงานนี้โดยเฉพาะ นอกจากนี้ยังมีแขกรับเชิญพิเศษที่จะมาเซอร์ไพรส์ในงานอีกเพียบ

            สำหรับงานครั้งนี้จะจัดขึ้น ในวันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2550 ณ Bangkok Convention Center at Central World ชาวเวอร์จิ้นที่สนใจจะร่วมเข้างานและยังไม่มีบัตรไว้ในครอบครอง สามารถติดตามรายละเอียด การเข้าร่วมสนุกได้ทาง 95.5 เวอร์จิ้น ฮิตซ์ รวมทั้งร่วมโหวตให้คะแนนกับศิลปินสุดฮอตแห่งปีได้ทุกช่วงดีเจ และทาง http://www.virginhitz.com/ 




ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อะวอร์ด 2007 นักร้อง เตรียมร่วมงานเพียบ โพสต์เมื่อ 22 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 4,594 อ่าน
TOP