x close

คำทำนายวันเกิด

          หากคุณเชื่อเรื่อง ดวง และชอบ ดูดวง วันนี้เรามี บทความ เกร็ดความรู้ ทำนาย ทายใจ ทายนิสัย จากวันเกิดมาฝากเพื่อนๆ กันด้วย... ของอย่างนี้ไม่เชื่ออย่าลบหลู่นะคะ ว่าแล้วก็ไปอ่าน บทความ เกร็ดความรู้ คำทำนาย ทายใจ ทายนิสัย จากวันที่เกิดกันเลย...

ราศีเกิด



ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

วันอาทิตย์

          พระอาทิตย์เป็นเทพยดาที่สร้างขึ้นด้วยราชสีห์ 6 ตัว ทรงพระนามว่า "พระสุริยาทิตย์เทพทินกร" มีพระวรกายสีแดง ผู้ที่เกิดในวันนี้ มีคำพยากรณ์ว่า... เป็นคนมีความมักใหญ่ใฝ่สูง เป็นคนเจ้าระเบียบ มีความมานะแรงกล้า แต่เป็นคนโทสะร้าย โกรธง่ายหายเร็ว ถ้าอุปสมบทจะได้เป็นใหญ่มีผู้นับถือมาก เมื่อเล็กต้องพรากจากพ่อแม่ โดยมีญาติมารับไปอุปการะเลี้ยงดู แต่ได้เป็นที่พึ่งของบรรดาญาติมิตร มีนิสัยจะติดหยิ่งยะโส ไม่ค่อยลงความคิดเห็นกับใคร ชอบเป็นหัวหน้า มีสติปัญญาไหวพริบดี ชอบเสาะหาความรู้ ถ้ารับราชการจะเป็นที่รักใคร่ของผู้ใหญ่ จะได้ยศถาบรรดาศักดิ์สูงพอสมควร อาชีพการค้าและอุตสาหกรรมไม่สู้ดี

วันจันทร์

          พระจันทร์เป็นเทพยดาที่สร้างขึ้นด้วยนางฟ้า 15 องค์ ทรงพระนามว่า "พระจันทราเทพบุตร" มีพระวรกายสีขาวนวล ผู้ที่เกิดในวันนี้ มีคำพยากรณ์ว่า... เป็นผู้ที่มีกามารมณ์รุนแรงเจ้าชู้จัด ไม่รู้อิ่มในรสเสน่หา เนื่องจากบุคคลที่เกิดในวันนี้สร้างด้วยนางฟ้า ย่อมมีเสน่หาในตัว จึงไม่ค่อยมีศัตรู เป็นผู้ที่ชอบคบค้าสมาคม ถ้าเป็นชายจะได้ภรรยาดีมีเงินทอง ถ้าเป็นหญิงก็มักจะมีสามีหลายครั้ง ไม่ก็กลายเป็นคนเสเพล เมื่อเยาว์วัยได้รับความลำบาก เที่ยวเร่ร่อน ถ้าสมณะชีพราหมณ์ได้อุปถัมภ์จึงจะดี ภายหลังจะตั้งตัวได้ มีนิสัยโอบอ้อมอารี เจรจาพาทีมีความสุภาพอ่อนหวาน ชอบสนุก โกรธง่ายหายเร็ว ใจบุญ ถ้าได้ทำการค้ามีหวังรวย ราชการปานกลาง งานใช้กำลังไม่ได้ผล

วันอังคาร

          พระอังคารเป็นเทพยดาที่สร้างด้วยกระบือ 7 ตัว ทรงพระนามว่า "พระอังคารเทพเรืองฤทธิ์" มีพระวรกายสีเพทาย ผู้ที่เกิดในวันนี้ มีคำพยากรณ์ว่า... เป็นผู้ที่มีสติปัญญาเฉลียวฉลาด ช่างคิดช่างจำแต่ชอบบ่นจู้จี้ เป็นผู้มีวาสนา จะได้เป็นที่พึ่งของบรรดาญาติ แต่มีกรรมต้องถูกจองจำ ได้รับความทุกข์เพราะมิตรสหาย มีศัตรูปองร้ายอยู่มาก แต่ถ้าบวชก็จะมีผู้นับถืออยู่มาก การงานในด้านการค้ามีหวังรวย ส่วนราชการพอทำเนาว์ ถ้าเป็นแพทย์หรือครูก็จะมีผู้ยกย่องสรรเสริญ

วันพุธ

          พระพุธเป็นเทพยดาที่สร้างขึ้นด้วยพญาคชสาร 17 เชือก ทรงพระนามว่า "พระพุธเทพเทวา" มีพระวรกายสีแก้วมรกต ผู้ที่เกิดในวันนี้ มีคำพยากรณ์ว่า... ท่านว่าเกิดเวลากลางวันดีกว่ากลางคืน เป็นผู้ที่มีฤทธิ์เดช บริบูรณ์ด้วยข้าทาสทรัพย์สินเงินทอง จะหาคู่ครองได้มาก เพราะเป็นผู้มีรูปร่างสง่า และเป็นผู้ที่มีใจคอเยือกเย็นแต่บางครั้งประเสริฐมโหด ติดๆ จะอาฆาต เนื่องจากเป็นผู้อาภัพทำคุณคนไม่ขึ้น แต่ชอบคบค้าหาสมาคม มีเพื่อนฝูงมาก จึงมีศัตรูรอบตัว หาความสุขความเจริญด้วยคู่ครอง แต่ไม่ค่อยมีบุตร ทำอาชีพการค้ามีหวังรวย รับราชการปานกลาง

วันพฤหัส

          พระพฤหัสบดีเป็นเทพยดาที่สร้างขึ้นด้วยพระฤๅษี 19 ตน ทรงพระนามว่า "พระพฤหัสบดีวรเทพ" มีพระวรกายสีแก้วไพฑูรย์ ผู้ที่เกิดในวันนี้ มีคำพยากรณ์ว่า... มักเป็นคนสามวันดีสี่วันไข้ มีโรคภัยเบียดเบียน ถึงแม้จะมีเงินทองมากก็หาความสุขยาก และไม่ได้อยู่กับบ้านเกิดเมืองนอนแต่เป็นคนมีวาสนา ได้รับเกียรติยศชื่อเสียงเป็นที่นิยมของคนทั่วไปไม่ว่าหญิงหรือชาย จะได้คู่หลายคน โดยที่ตนเองเป็นคนที่มีกามารมณ์ร้อนแรง แต่เป็นคนใจบุญรักศีลธรรม มีความเป็นระเบียบ มีความคิดสุขุม เฉลียวฉลาด มีอารมณ์ค่อนข้างร้อน โกรธง่ายหายเร็ว ไม่มีพยาบาท ถ้าบวชจะมีอำนาจ แต่เป็นฆราวาสจะเดือดร้อนเพราะเพศตรงข้าม ถ้าเป็นแพทย์หรือนักการเมืองดี เรื่องการค้าพอไปได้

วันศุกร์

          พระศุกร์เป็นเทพยดาที่สร้างด้วยคาวี 21 ตัว ทรพระนามว่า "พระศุกร์เทวาธิราช" มีพระวรกายสีประภัสสร ผู้ที่เกิดในวันนี้ มีคำพยากรณ์ว่า... เป็นคนที่ถือทิฎฐิ เอาแต่ใจตนเองเป็นใหญ่ จึงมักก่อศัตรูขึ้นเองไม่ว่าอยู่ที่ใด ความคิดเห็นไม่ค่อยจะลงรอยกับใคร ญาติพี่น้องจึงไม่ค่อยจะรักใคร่ และไม่ค่อยมีญาติมากนัก ในชีวิตญาติฝ่ายบิดาจะนำความเดือดร้อนมาให้อย่างไม่นึกไม่ฝัน จากนั้นก็จะมีความสุขความเจริญ จะได้โชคลาภเสมอ แม้จะได้รับทุกข์ แต่จะได้มีความสุขเมื่อชราภาพ อาชีพไม่มีอะไรดีกว่ารับราชการ การค้าพอควร

วันเสาร์

          พระเสาร์เป็นเทพยดาที่สร้างขึ้นด้วยพยัคฆ์ 10 ตัว ทรงพระนามว่า "พระเสาร์เทวราช" มีพระวรกายสีดำคล้ำ ผู้ที่เกิดในวันนี้ มีคำพยากรณ์ว่า... เป็นคนมีสติปัญญา ชอบคิด ชอบสร้างอนาคต เป็นคนรักษาสัตย์ ชอบตรงเวลา แต่โกรธง่าย หายเร็ว มีใจเป็นนักเลง ชอบกีฬาต่างๆ เป็นคนอาภัพ ต้องพลัดพรากจากบิดามารดาและบ้านเกิดเมืองนอน แต่เล็กจึงได้รับความลำบาก แต่เมื่อโตจะได้รับความอุปการะจากหญิง หรือชายขาวสูงอุปถัมภ์ให้ได้รับความสุข คนเกิดในวันนี้มีรกพันคอ
 
(ขอบคุณข้อมูลจาก : บ้านฝันดอทคอม)
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คำทำนายวันเกิด โพสต์เมื่อ 23 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 9,157 อ่าน
TOP