x close

ไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 รวมพลคนเล่นเกม กว่าแสนราย

          ข่าว รายงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 รวมพลคนเล่น เกม โดยงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 กลับมาเป็นครั้งที่ 2 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 10 ถึง 13 มกราคม 2551 บริเวณ Plenary Hall 1 2 3  โดยภายในงาน ไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 จะมีบูธจากหลายค่ายเกมชั้นนำยกทัพเกมใหม่ๆ มาเปิดตัว


            โชว์โนลิมิต ประกาศจับมือ 2 พันธมิตรยักษ์ใหญ่ด้านไอที นิตยสารคอมพ์เกมเมอร์ และ ตลาดดอทคอม จัดงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 เป็นครั้งที่ 2 รวมพลคนเล่นเกมกว่าแสนราย ภายใต้การสนับสนุนจาก วัน-ทู-คอล!

            งานไทยแลนด์เกมโชว์กลับมาอีกครั้งด้วยความยิ่งใหญ่กว่าเดิมด้วยงบจัดงานกว่า 16 ล้านบาท ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 10-13 มกราคม 2551 ณ Plenary Hall 1-2-3  พร้อมขยายพื้นที่โซน C ยกร้านค้าสุดฮิตกว่าร้อยร้านค้า พร้อมของเล่น ของสะสม เกม การ์ตูน ราคาพิเศษ มาไว้ภายในงาน ต้อนรับเทศกาลวันเด็กปี 51 ท่ามกลางการประกาศจับมือของ 3 ค่ายยักษ์ด้านธุรกิจไอที "โชว์โนลิมิต นิตยสารคอมพ์เกมเมอร์ และตลาดดอทคอม" ภายใต้การอัดงบสนับสนุนจาก วัน-ทู-คอล! สุดมันส์กว่าเดิมด้วยรูปแบบบูธตระการตาจากหลายค่ายเกมชั้นนำหลากหลายค่าย ที่ยกทัพเกมใหม่ๆ มาเปิดตัวภายในงาน

            นายพงศ์สุข หิรัญพฤกษ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โชว์ไร้ขีด จำกัด เปิดเผยเกี่ยวกับการจัดงานไทยแลนด์เกมโชว์ในครั้งนี้ว่า จากความสำเร็จในการจัดงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2007 ที่ผ่านมา ทำให้คณะผู้จัดงานมั่นใจมากในการสานต่อการจัดงานอีกครั้งในช่วงวันเด็กของปี 2551 โดยครั้งนี้จะจัดใหญ่กว่าเดิม ซึ่งได้รับความร่วมมือจาก ตลาดดอทคอม และการสนับสนุนจาก วัน-ทู-คอล! เพื่อตอบรับกระแสนิยมของเกมเมอร์เมืองไทยแบบเต็มร้อย

             ซึ่งภายในงานจะพบกับบูธสุดอลังการพร้อมเปิดตัวเกมใหม่จากทุกค่ายเกมชั้นนำ  ตื่นตาตื่นใจกับการโชว์ทักษะเล่นเกมจากบรรดาเหล่าเกมเมอร์เมืองไทยมากความสามารถที่จะมาประชันบนจอขนาดยักษ์  ความคมชัดสูง  พร้อมการแข่งขันสุดพิเศษกับ 8 ดาราท้าดวล Winning  Eleven  อาทิ โจอี้บอย , แอนดี้ เขมพิมุข , ภูริ หิรัญพฤกษ์ , ดีเจพล่ากุ้ง , น้องเก็ท-อัญญาฤทธิ์ ฯลฯ 

            การประกวดแต่งตัวละครเกมการ์ตูน ทีจีเอส คอสเพลย์ คอนเทสต์ ชิงเงินรางวัลกว่า 100,000 บาท  และพบกับการเดินขบวนพาเหรดคอสเพลย์ที่ยาวที่สุดในเมืองไทย  และร่วมลุ้นการประกาศรางวัล คอมพ์เกมเมอร์ อวอร์ด ครั้งที่ 2 รางวัลเกียรติยศแด่ค่ายเกมและผู้อยู่เบื้องหลังธุรกิจเกมในสาขาต่างๆ อีกด้วย


             และพิเศษสุดกับการขยายพื้นที่จัดงานสู่ โซน ซี ที่ยกร้านค้าสุดฮิตมากมาย มาไว้ภายในงานให้ได้เลือกช้อปกันแบบคุ้มสุดคุ้ม โดยเป็นการรวบรวมเอาร้านค้าของเล่น เกม ของสะสมและการ์ตูน กว่าร้อยร้านค้า ทั้งของใหม่อินเทรนด์ โดยเฉพาะเกมประเภท console และเกมมือถือ (Handheld) ที่กำลังฮิตอย่างมาก ยกมาขายกันในราคาพิเศษ เพื่อนักช้อปผู้รักของเล่น เกม ของสะสมและ การ์ตูนโดยเฉพาะ

            โดยนายอเนก อนันต์วัฒนพงษ์ ผู้อำนวยการสำนักบริหารกลุ่มลูกค้าพรีเพด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส ผู้ให้การสนับสนุนหลักในการจัดงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 ในครั้งนี้ กล่าวว่า ที่ผ่านมาวัน-ทู-คอล! มุ่งเน้นการมอบประสบการณ์ทางด้านต่างๆ ที่กำลังอยู่ในกระแสและเป็นที่ชื่นชอบของกลุ่มวัยรุ่น ซึ่งเป็นกลุ่มเป้าหมายหลักของวัน-ทู-คอล! มาอย่างต่อเนื่อง สำหรับวันนี้เพื่อตอบรับกระแสการเล่นเกมทุกชนิดที่กำลังได้รับความนิยมในประเทศไทย อีกทั้งเพื่อต้องการสนับสนุนการเล่นเกมอย่างสร้างสรรค์ให้แก่เยาวชนไทย วัน-ทู-คอล! จึงร่วมเป็นผู้สนับสนุนหลักการจัดงานไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 ซึ่งเป็นมหกรรมเด็กเล่นเกมครั้งยิ่งใหญ่ 

            ทั้งนี้เพื่อเป็นการเปิดประสบการณ์ใหม่ในโลกของเกมที่หลากหลาย และเป็นการพัฒนาทักษะทางด้านต่างๆ จากการเล่นเกมให้กับกลุ่มวัยรุ่นไทย เพื่อให้น้องๆ เยาวชนไทยได้สัมผัสกับเทคโนโลยีทางด้านเกมที่ทันสมัยได้ก่อนใคร ซึ่งวัน-ทู-คอล! หวังว่าประสบการณ์ที่หลากหลายในครั้งนี้จะช่วยสร้างแรงบันดาลใจให้น้องๆ มีอิสระในการคิดและสร้างสรรค์ผลงานดีๆ เป็นของตนเองได้ในอนาคต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไทยแลนด์เกมโชว์ 2008 รวมพลคนเล่นเกม กว่าแสนราย โพสต์เมื่อ 24 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 2,505 อ่าน
TOP