x close

เปิดตัว อัลบั้ม ใหม่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง นักดนตรี หนุ่มหล่อ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร อัลบั้ม Piano & I Part Two อัลบั้ม พิเศษ ที่มี 14 เพลง บรรเลง 1 แผ่นและ 3 เพลง ร้องพิเศษอีก 1 แผ่น และยังเป็น อัลบั้ม ที่ โต๋ รับหน้าที่ทำทุกอย่างเองหมดอีกด้วย


โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร


          เมื่อวันพุธที่ผ่านมา โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ได้เชิญแขกผู้มีเกียรติ พี่ๆ สื่อมวลชน รวมทั้งแฟนเพลง เข้าร่วมงานแถลงข่าวเปิดอัลบั้มบรรเลง Piano & I Part Two ที สยามเซ็นเตอร์ โดยในวันนั้น โต๋ ได้โชว์เดี่ยวเปียโนให้แฟนเพลงได้ฟัง 4 เพลงจากในอัลบั้ม Piano & I Part Two

          ไม่ว่าจะเป็นเพลง รักเธอ และ ไม่มีวันอยู่แล้ว จากอัลบั้ม Living in C Major เพลง พม่าเห่ (เดือนเพ็ญ) และเพลง เรื่องเดียว ของศิลปินวง ฟลัว พร้อมทั้ง ทางบริษัท โซนี่ บีเอ็มจี ต้นสังกัด ได้มอบรางวัลยอดขาย ดับเบิ้ล แพลตตินั่ม จากอัลบั้ม Living in C Major ให้กับ โต๋ ด้วยเป็นการเซอร์ไพรส์

          อัลบั้มชุด Piano & I Part Two นี้ โต๋ รับหน้าที่ทำทุกอย่างเองหมด ตั้งแต่วางคอนเซ็ปต์อัลบั้ม เลือกเพลง แต่งเพลงและเนื้อร้อง เรียบเรียงดนตรี รวมถึงการโปรดิวซ์เอง ประกอบไปด้วย 14 เพลงบรรเลง 1 แผ่นและ 3 เพลงร้องพิเศษที่แต่งขึ้นมาใหม่คือเพลง อยากส่งความรัก, เพื่อเธอ และ ตามทางของพ่อ อีก 1 แผ่น

          และเพื่อเทิดพระเกียรติพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวเนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษาครบ 80 พรรษา และร่วมกันทำความดีเพื่อพ่อหลวงของเรา เราทุกคนสามารถร่วมทำความดีกับ โต๋ ด้วยการ ดาวน์โหลดเพลง " ตามทางของพ่อ" เพียงพิมพ์ dad01 ส่งมาที่ 4807888 หรือทาง www.sonybmg.com โดยรายได้จากการดาวน์โหลดเพลงนี้หลังหักค่าใช้จ่าย มอบเป็นการกุศลให้กับ มูลนิธิชัยพัฒนา ในพระบรมราชูปถัมภ์ อัลบั้มชุด Piano & I Part Two วางจำหน่ายในวันที่ 29 พ.ย.นี้


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "โต๋" ลูกไม้ใต้ต้น ทั้งเก่ง ทั้งหล่อ ครบสูตร
- คอนเสิร์ต "โต๋" แก้มปริ ใครๆ ก็(ร้อง) "รักโต๋"
- สัมภาษณ์พิเศษ

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดตัว อัลบั้ม ใหม่ โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร โพสต์เมื่อ 26 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 5,262 อ่าน
TOP