x close

ชวน การันตี อภิสิทธิ์ ไม่ธรรมดา

           ข่าว ข่าวการเมือง เกาะติด การเลือกตั้ง รายงาน นายชวน หลีกภัย กล่าวในกรณีที่ นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ที่ได้กล่าวว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นมะม่วงจำบ่มนั้นไม่ใช่แน่นอน เพราะ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นั้นได้ลงเล่นการเมือง และเป็นผู้แทนมาแล้วถึง 5 สมัย


            ที่ จ.นครนายก นายชวน หลีกภัย อดีตนายกรัฐมนตรี และประธานที่ปรึกษาพรรคประชาธิปัตย์ ได้เดินทางมาช่วยหาเสียงให้ นายชาญชัย อิสระเสนารักษ์ และนายวิกิจ อิสระเสนารักษ์ ผู้สมัคร ส.ส.แบบเขต พรรคประชาธิปัตย์ ด้วยการขึ้นกระบะหลังรถปิกอัพแล้วปราศรัยผ่านไมโครโฟนในรถไปในชุมชนที่มีคนหนาแน่นในเขตเทศบาลเมืองนครนายก ซึ่งเนื้อหาชี้ให้เห็นความผิดพลาดของรัฐบาลที่ผ่านมา และขอร้องให้ประชาชนอย่าได้เลือกพรรคที่ซื้อสิทธิและขายเสียง

            โดยนายชวน หลีกภัย ได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวถึงกรณีที่ นายบรรหาร ศิลปอาชา หัวหน้าพรรคชาติไทย ว่าขณะนี้ยังเอาอะไรแน่นอนไม่ได้ ทั้งความคิดคำพูดก็ยังไม่แน่นอนและอาจจะตีความยากเพราะไม่รู้ว่าคนพูดตั้งใจอย่างไร

            ส่วนกรณีที่นายสมัคร สุนทรเวช หัวหน้าพรรคพลังประชาชน ที่ได้กล่าวว่านายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เป็นมะม่วงจำบ่มนั้นนายชวน ได้บอกว่าพวกมะม่วงจำบ่มหรือบ่มแก๊ส นั้นคงจะไม่ใช่เป็นแบบนายอภิสิทธิ์ อย่างแน่นอนแต่น่าจะเป็นพวกที่ไม่เคยสัมผัสกับการเมืองเลยหรือลงการเมืองมานิดหน่อยแต่ทำเป็นผู้รอบรู้ แต่นายอภิสิทธิ์ไม่ใช่เพราะเป็นผู้แทนมาแล้วถึง 5 สมัย "ไม่ใช่ธรรมดานะครับ เพราะว่าตอนที่คุณทักษิณได้เป็นนายกฯ นั้น ยังเป็นผู้แทนมาสมัยเดียวเอง แต่คุณอภิสิทธิ์นั้นเป็นมา 5 สมัยแล้ว" นายชวนกล่าว


ข้อมูลจาก

ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชวน การันตี อภิสิทธิ์ ไม่ธรรมดา โพสต์เมื่อ 29 พฤศจิกายน 2550 เวลา 00:00:00 1,586 อ่าน
TOP