x close

ฟลุค - โบ ประกาศแยกทาง เตียงหักมา 2 ปีแล้ว

          ฟลุค โบ ประกาศแยกทาง ข่าว บันเทิง ซุบซิบดารา เผย ดารา ฟลุค โบ เตียงหักมา 2 ปีแล้ว หลัง ฟลุค โบ ปล่อยให้ความสัมพันธ์ของชีวิตคู่อึมครึมมานาน ล่าสุด ฟลุด โบ ออกมาระบุแล้วว่าได้แยกบ้านกันมานานนับ 2 ปี แต่เหตุที่ ฟลุด โบ ยังไม่เปิดเผยเพราะห่วงความรู้สึก น้องอชิ ลูกชาย

โบ ฟลุค


          หลังตกเป็นเป้าให้ผู้คนทุกวงการเม้าท์กันมานานว่า ชีวิตคู่ระหว่างพระเอกคนดังจอมเจ้าชู้ เจ้าของฉายา "คาสโนว่าเมืองไทย" "ฟลุค-เกริกพล มัสยวาณิช" มีอันล่มสลายถึงกาลอับปางแล้ว กับภรรยาสาวสวยคนดัง "โบ-ชญาดา ลิ่วเฉลิมวงศ์" ทว่าทั้งคู่ก็ยังออกมาปฏิเสธตลอดว่าไม่เป็นความจริง ท่ามกลางความคลุมเครือ เนื่องจากฝ่ายชายซึ่งเคยไปไหนมาไหนกับภรรยาหลังแต่งงานและมีทายาทเป็นพยานรักกัน 1 คน คือ "น้องอชิ" กลับควงคู่ สาวสวยมากหน้าหลายตาออกสังคม ในจำนวนนี้มีพี่สาวของฝ่ายหญิงด้วย จนทำให้เกิดข้อครหาของผู้คนทั่วไปว่า ฟลุคเป็นพระยาเทครัวหรือไม่นั้น

          ในที่สุดกระแสข่าวที่ว่าทั้งสองคนได้ "เตียงหัก" แยกทางกันแล้ว ก็เป็นความจริง เมื่อฟลุค-เกริกพล ยอมรับจากปากของตัวเองเมื่อวานนี้ (4 ธ.ค.) หลังผู้สื่อข่าวได้ถามถึงสถานการณ์ครอบครัวว่า เรารอดูมานานแล้ว เรารอให้ลูกโตรับสถานการณ์ได้เสียก่อน เราสองคนทำเพื่อลูก เราแยกทางกันมา 2 ปีแล้ว แต่ไม่เคยบอกใคร ไม่ใช่ว่าเราอยากจะปิดบังหรืออะไร เพราะเรารักลูก เลยไม่อยากให้ลูกต้องมารู้สึกไม่ดีกับข่าว แต่ตอนนี้ลูกโตพอที่จะรับรู้ได้แล้ว

สาเหตุรักร้าว

          ฟลุค :เกิดจากหลายอย่างเป็นเรื่องส่วนตัวมากๆ ไม่อยากเอ่ยถึงเพราะว่ามัน 2 ปีแล้ว ไม่อยากย้อนมัน

มีส่วนหรือไม่ที่ฟลุค ถูกมองว่าเป็นคาสโนว่า ถึงทำให้เกิดปัญหารักร้าวขึ้น

ฟลุค : ฟลุคตอบว่าภาพคาสโนว่าเกิดขึ้นหลังจากที่มีข่าวนี้ ขอยอมรับว่าตั้งแต่เราแยกทางกัน ตนไม่เคยนอกใจโบแม้แต่ครั้งเดียว

คนมองว่าโบต้องการจับฟลุค ตั้งแต่ตอนแต่งงาน 

          ฟลุค : ไม่ใช่ ตอนแต่งงานเราสองคนรักกัน ตอนนี้ตนขอบอกว่า เราสองคนก็ยังรักกันอยู่แต่ว่าเราไปด้วยกันไม่ได้

ฟลุคบอกไม่เคยนอกใจโบถ้าเช่นนั้นแสดงว่าอีกฝ่ายนอกใจ 

          ฟลุค : ไม่ใช่อย่างนั้น

มือที่สามมีส่วนทำให้รักร้าวหรือไม่ 

         ฟลุค : ขอเลยว่าอย่าถามเรื่องนี้ดีกว่า ไม่อยากพูดแล้ว มันผ่านมานานแล้ว

ได้จดทะเบียนหย่ารึยัง  

          ฟลุค : เรายังไม่ได้หย่ากันอย่างเป็นทางการ แม้เราไม่สามารถเป็นสามีภรรยากันได้ หรือรักกันไม่ได้ แต่เราอยากจะเป็นพ่อแม่ที่ดีของลูก และโบก็ทำหน้าที่ตรงนี้ได้ดี ทุกวันนี้เราก็จัดการได้อย่างมีความสุข ไม่ว่าตนหรือโบจะดูแลลูกวันไหน ไม่มีการเซตว่า วันไหนจะเป็นวันของโบหรือของฟลุค เราสองคนเลี้ยงลูกด้วยความรัก ลูกคือน้องอชิแฮปปี้ทุกวัน เวลาที่น้องอชิอยู่กับพ่อหรือแม่ก็มีความสุข แต่วันที่ได้อยู่พร้อมหน้าพร้อมตาพ่อแม่ลูก ลูกก็จะมีความสุขมากกว่า ตนสองคนเห็นภาพตรงนี้จึงอยากคงสัมพันธภาพตรงนี้ไว้ให้ลูกเห็น ตนแยกบ้านกับโบ 2 ปี แยกเตียงกันมา 1 ปี 

แล้วกับ "แบม-จณิสตา ลิ่วเฉลิมวงศ์" พี่สาวของโบล่ะ 

          ฟลุค : ฟลุคตอบว่ากับพี่แบม ตนรู้สึกเหมือนคน ในครอบครัว เหมือนพี่สาวจริงๆ ก็แค่นั้น

แบมพยายามไกล่เกลี่ยให้กลับมาคบหากับน้องสาวหรือไม่

          ฟลุค : ตอนนี้มันเลยเวลาไกล่เกลี่ยแล้ว มันเป็นเวลาที่ตนกับโบเข้าใจซึ่งกันและกัน มีความสุขกันดีในรูปแบบของเรา หลายคนอาจจะงง มีความสุขกันอย่างไร ตนก็มีความสุขดี วันนี้ก็เพิ่งเจอกันที่ผ่านมาก็เพิ่งไปกินข้าวกับลูกมา

น้องอชิว่าอย่างไร 

          ฟลุค : ลูกรู้มาเป็นปีแล้ว น้องอชิรู้คนแรก ตนไม่ได้บอกลูกชัดเจน แต่ลูกเข้าใจ เขาคงเห็นว่าวันนี้ไปกับพ่อ วันนี้ไปกับแม่ แต่ตนก็พยายามหาเวลาที่จะไปด้วยกัน 3 คนพ่อแม่ลูก โอกาสกลับมาใช้ชีวิตร่วมกันอีกคงต้องพัฒนาไป อย่างที่โบเขาพูด แล้วโอกาสที่จะพัฒนากลับมาได้ หรือเปล่าคงอีกนาน 

แล้วฟลุคอยากจะกลับมาเป็นสามีของโบอีกหรือไม่ 

          ฟลุค : ถ้าถามว่ารักโบหรือไม่ ขอตอบว่ารัก และรักตลอดไม่เคยเลิกรัก ตนไม่เคยโกหก เวลาออกข่าวบางทีมันพูดไม่ได้ เสียใจเหมือนกันที่รักร้าว เสียใจที่เหมือนเราอยู่คนเดียว ตอนเลิกกันใหม่ๆ กลัวเป็นข่าวไม่สามารถไปไหนมาไหนกับใครได้ ช่วงก่อนหน้านั้นตนค่อนข้างจะทิ้งเพื่อนไปอยู่กับครอบครัว 2-3 ปี พอถึงเวลาอยู่คนเดียวก็ต้องอยู่คนเดียวจริงๆ กินข้าวคนเดียว 6 เดือน ไปกินร้านเดิม เหงามาก 

ใครเป็นฝ่ายบอกเลิกก่อน

          ฟลุค : ไม่มีใครบอกเลิกใคร แต่เป็นการกระทำหลายอย่างที่ค่อยๆออกมา ชีวิตคู่มันก็ต้องมีเรื่องที่แรงก็มี แต่ทุกวันเราอยู่ด้วยความเข้าใจ ตอนนี้เป็นช่วงที่ดีที่สุดในรอบปี

โบว่าอย่างไรบ้าง 

          ฟลุค : ฟลุคตอบว่าเราก็คุยกันว่ามันน่าจะถึงเวลาแล้วที่จะบอกให้คนเขารู้ คนจะได้เลิกสงสัย สิ่งที่ห่วงที่สุดคือลูก เมื่อลูกเข้าใจ แฮปปี้มีความสุข น้องอชิเป็นเด็กที่มีสุขภาพดีมาก แฮปปี้ พอลูกโอเคก็เลยบอกกัน

พร้อมจะการสร้างครอบครัวใหม่รึเปล่า

          ฟลุค : ยังไม่ได้คิด อยากดูแลลูกให้ดีที่สุด พยายามประคองไม่ให้มันแย่กว่านี้

เข็ดหรือไม่กับชีวิตคู่ 

          ฟลุค : ไม่เข็ด เรื่องดูแลลูกตนจะได้ดูน้องอชิในวันเสาร์-อาทิตย์ สำหรับตนกับโบไม่มีปัญหาเรื่องการแย่งลูก เราเข้าใจกัน เรารักลูกกันมาก ทางพ่อแม่ตนรับทราบเรื่องที่ตนแยกเตียงกับโบเมื่อ 1 ปี ส่วนญาติๆ ยังไม่ทราบ

รู้สึกอย่างไรที่ชีวิตคู่ ล้มเหลว 

          ฟลุค : ณ ช่วงเวลาที่เราอยู่ด้วยกัน โบเป็นผู้หญิงที่ตนรักที่สุดในชีวิต มันไม่ล้มเหลว แต่ยังไม่สำเร็จมากกว่า


ข่าวที่เกี่ยวข้อง

- "ฟลุ๊ค" หึง "โบ" ควงหนุ่มออกงานย้ำเสาบ้านยังแน่น
- เมาท์!!! "โบ-ฟลุค" เลิกกันแล้ว
- คุณแม่ยังสวย "โบ-ชญาดา" ลั่น เตียงไม่หัก
-

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฟลุค - โบ ประกาศแยกทาง เตียงหักมา 2 ปีแล้ว โพสต์เมื่อ 5 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 12,652 อ่าน
TOP