x close

ประชัย เชื่อดวงจะดีขึ้นหลังผ่านมารผจญ ปัดเกาเหลาภายในพรรค

          นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้า พรรคมัชฌิมาธิปไตย เชื่อดวงจะดีขึ้น หลังผ่านมารผจญ ทั้งนี้ ประชัย ปัดข่าวเกาเหลากันใน พรรคมัชฌิชาธิปไตย พร้อมกันนี้ ประชัย ย้ำทุคนรักกันดี ส่วนด้านนโยบายของ พรรคมัชฌิมาธิปไตย นายประชัย ฟันธงทำได้จริงแน่นอน

ประชัย

           นายประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคมัชฌิมาธิปไตย เป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานของพรรค เขต 12 ซอยจรัญสนิทวงศ์ 29 โดยมีกลุ่มแม่บ้านและสมาชิกเขตบางกอกน้อย ได้นำกระเช้าดอกไม้และจตุคามรามเทพมาให้เป็นกำลังใจ และทำงานต่อไปด้วย

          นายประชัย กล่าวว่า ได้กำชับให้ผู้สมัครของพรรคเร่งหาเสียงชี้แจงนโยบายของพรรคว่าสามารถทำได้จริง พร้อมยืนยันว่า ไม่มีปัญหากับนางอนงค์วรรณ เทพสุทิ่น เลขาธิการพรรค อย่างที่เป็นข่าว และภายในพรรคก็ไม่มีปัญหาความแตกแยก ส่วนคดีความของตนนั้นนอกจากจะไม่กระทบต่อพรรคแล้ว ตนยังได้รับความเห็นใจจากประชาชนมากขึ้นด้วย ทั้งนี้ นายประชัย กล่าวว่า จากการไปดูดวงมาหมอดูทำนายว่าดวงตนจะดีขึ้น แต่ว่าต้องมีมารผจญ จึงขอให้อดทนต่อไปแล้วจะสมหวัง ซึ่งก็เห็นว่าทุกคนก็มีความเชื่อเรื่องหมอดูเหมือนกัน ไม่เสียหายหากจะเชื่อคำทำนาย เพราะก็ได้ปฏิบัติในทางที่ถูกที่ควรควบคู่กันไปด้วย



           ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ

           รวม ข่าวการเมือง เกาะติดเลือกตั้ง 50 เตรียมตัวไปเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ประชัย เชื่อดวงจะดีขึ้นหลังผ่านมารผจญ ปัดเกาเหลาภายในพรรค โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 1,921 อ่าน
TOP