x close

มัชฌิมาฯ เขต 8 กทม.ชูกองทุนซากาตหาเสียงชาวมุสลิม

          ข่าว การเมือง รายงาน ผู้สมัคร ส.ส. กทม.เขต 8 พรรคมัชฌิมาธิปไตย เผยชาวมุสลิมพอใจนโยบายกองทุนซากาตของ พรรคมัชฌิมาธิปไตย ในการหาเสียง การเลือกตั้ง พร้อมให้การสนับสนุนผู้สมัคร ส.ส. ของ พรรคมัชฌิมาธิปไตย พร้อมแฉคู่แข่งใช้เงินทุ่มซื้อหัวคะแนนหัวละ 30,000 บาท และปล่อยข่าวทำลาย มัชฌิมาธิปไตย

มัชฌิมาธิปไตย


         ผู้สมัครมัชฌิมาฯ กทม.เขต 8 เผยชาวมุสลิมพอใจนโยบายกองทุนซากาตของพรรค พร้อมให้การสนับสนุนผู้สมัครฯ แฉคู่แข่งใช้เงินทุ่มซื้อหัวคะแนนหัวละ 30,000 บาท และปล่อยข่าวทำลาย

          นายสมพร หลงจิ รองโฆษกพรรคมัชฌิมาธิปไตย และผู้สมัคร ส.ส.เขต 8 กรุงเทพฯ เปิดเผยว่า จากการลงพื้นที่หาเสียงพบปะกับพี่น้องมุสลิมในเขตเลือกตั้งต่างให้การยอมรับนโยบายที่พรรคจะส่งเสริมให้มีการจัดตั้งกองทุนซากาต โดยมัสยิดเป็นศูนย์กลางการบริหารแห่งละ 300,000-500,000 บาท เพราะเห็นว่าเป็นนโยบายที่จะช่วยเหลือชุมชนมุสลิมแบบยั่งยืน และชื่นชมว่ามัชฌิมาธิปไตยแม้จะเป็นพรรคใหม่แต่ให้ความสำคัญกับคนมุสลิม มีนโยบายเพื่อคนมุสลิมชัดเจน ไม่เหมือนพรรคการเมืองอื่นที่ให้ความสำคัญน้อย แม้ว่าจะมีผู้สมัครเป็นมุสลิมก็ตาม

          "ชาวบ้านบอกว่าจะสนับสนุนผู้สมัครของมัชฌิมาธิปไตย นอกจากพอใจในนโยบายพรรคแล้วยังต้องการช่วยคุณประชัย เลี่ยวไพรัตน์ หัวหน้าพรรคที่โดนมรสุมอย่างหนัก ชาวบ้านบอกว่าเห็นใจอยากได้ความรู้ความสามารถ และประสบการณ์ที่มีมากมายมาทำงานให้ชาติบ้านเมือง" นายสมพร กล่าว

          นายสมพร กล่าวว่า แม้กระแสตอบรับดี แต่ก็เป็นห่วงเรื่องการใช้เงิน เพราะตอนนี้มีข่าวว่า พรรคการเมืองบางพรรคใช้เงินทุ่มซื้อหัวคะแนนสูงถึงหัวละ 30,000 บาท นับเป็นเงินหลายล้านบาท รวมทั้งมีการปล่อยข่าวโจมตีคู่แข่ง เป็นวิธีการหาเสียงแบบน้ำเน่าที่นักการเมืองในยุคนี้ทำกัน ส่วนตัวแม้จะไม่ใช่ตัวเก็งยังถูกเล่นงาน โดยมีความพยายามเข้าไปแฮกในเว็บไซต์ www.sompornclub.com เพื่อทำลายข้อมูล โชคดีที่กู้ได้ทัน รวมทั้งมีการโพสต์ข้อความโจมตีในเว็บไซต์ตลอดเวลา โดยนำเรื่องไม่มีมูลความจริงมาโจมตีให้เสื่อมเสียชื่อเสียง โดยการใช้ไอพีปลอมเข้ามาทำให้ตรวจสอบได้ยาก



 ทำความรู้จักพรรคมัชฌิมาธิปไตย เกาะติดความเคลื่อนไหวของพรรคที่นี่ค่ะ

 รวม ข่าวการเมือง เกาะติดเลือกตั้ง 50 เตรียมตัวไปเลือกตั้ง อัพเดทล่าสุดที่นี่ค่ะ



ข้อมูลและภาพประกอบจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
มัชฌิมาฯ เขต 8 กทม.ชูกองทุนซากาตหาเสียงชาวมุสลิม โพสต์เมื่อ 11 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 2,503 อ่าน
TOP