x close

ดูดวง การเลือกคู่รัก ตามธาตุต่าง ๆ

          ดูดวง ดวง ดูดวงความรัก เกร็ดความรู้ วันนี้มีเรื่องราวดีๆ มาฝากกันอีกเช่นเคยค่ะ หากคุณกำลังมี ความรัก หรือกำลัง หาคู่ หาแฟน หาเพื่อน แถมยังเป็นคนชอบ ดูดวง และเชื่อเรื่อง ดวง พลาดไม่ได้เด็ดขาด อิอิ ว่าแล้วเราไปอ่านเรื่อง ดูดวง ดวง ดูดวงความรัก เกร็ดความรู้ การเลือก คู่รัก ตามธาตุต่างๆ กันดีกว่า

คู่รักตามธาตุ


 

ข้อมูลจาก Forward Mail
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

           ชาวราศีมังกร (22 ธ.ค. - 19 ม.ค.) คุณเป็นคนธาตุดิน
           ชาวราศีกุมภ์ (20 ม.ค. - 18 ก.พ.) คุณเป็นคนธาตุลม
           ชาวราศีมีน (19 ก.พ. - 20 มี.ค.) คุณเป็นคนธาตุน้ำ
           ชาวราศีเมษ (21 มี.ค. - 19 เม.ย.) คุณเป็นคนธาตุไฟ
           ชาวราศีพฤษภ (20 เม.ย. - 20 พ.ค.) คุณเป็นคนธาตุดิน
           ชาวราศีเมถุน (21 พ.ค. - 21 มิ.ย.) คุณเป็นคนธาตุลม
           ชาวราศีกรกฎ (22 มิ.ย. - 22 ก.ค.) คุณเป็นคนธาตุน้ำ
           ชาวราศีสิงห์ (23 ก.ค. - 23 ส.ค.) คุณเป็นคนธาตุไฟ
           ชาวราศีกันย์ (21 ส.ค. - 22 ก.ย.) คุณเป็นคนธาตุดิน
           ชาวราศีตุลย์ (23 ก.ย. - 23 ต.ค.) คุณเป็นคนธาตุลม
           ชาวราศีพิจิก (24 ต.ค. - 21 พ.ย.) คุณเป็นคนธาตุน้ำ
           ชาวราศีธนู (22 พ.ย. - 21 ธ.ค.) คุณเป็นคนธาตุไฟ

ธาตุดินกับธาตุดิน

          ลักษณะพิเศษโดยธรรมชาติที่มีต่อความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่คือความสัมพันธ์ที่เต็มไปด้วยระเบียบแบบแผน มีความชอบพอมั่นคงดี แต่ไม่ค่อยแสดงออกและมักไม่ค่อยมีจินตนาการถึงความสวยความงามและความรัก ความรักของคนธาตุดินทั้งคู่นั้นจะเกิดขึ้นภายหลังเมื่อมาอยู่ใกล้ชิดกันแล้ว อาจต้องทำงานหนักร่วมกัน และประสบความสำเร็จในการทำงานเสียก่อนจึงจะเกิดความรักใคร่สนิทสนมกันขึ้นตามมา

ธาตุดินกับธาตุน้ำ

          เป็นธาตุต่างกันที่มีการหลอมรวมกันได้ดี ต่างคนต่างมีความช่วยเหลืออย่างเต็มใจ เรามองง่ายๆ ก็คือว่าถ้าปราศจากน้ำ ดินก็จะเพราะปลูกไม่ได้ และน้ำก็จะทำให้ดินรู้สึกชุ่มชื้น และยิ่งเพิ่มความเยือกเย็นในขณะที่มีปัญหาเฉพาะหน้าได้ดีอีกด้วย ธาตุดินนั้นสามารถช่วยคนธาตุน้ำในเรื่องความคิดสร้างสรรค์ ดังนั้นคู่ของคนธาตุดินกับธาตุน้ำจึงเป็นความสดชื่น เต็มไปด้วยพลังจากธรรมชาติ

ธาตุดินกับธาตุลม

          ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่นั้นเป็นไปได้ยาก เพราะว่าแต่ละคนมักจะยึดความคิดเห็นของตัวเองเป็นใหญ่ คนธาตุดินนั้นอารมณ์เปลี่ยนแปลงง่าย ถ้าอยู่ด้วยกันจะพบความแห้งแล้ง เพราะมีความแตกต่างกันมากเกินกว่าจะยอมรับกันได้ หากเป็นคู่อยู่ร่วมกันแล้วจะหวังถึงความสุขสมบูรณ์ไม่ได้ง่ายๆ คนธาตุดินกับธาตุลมควรคบหาเป็นเพื่อนร่วมหมู่คณะ จะเป็นผลดีต่อความเจริญก้าวหน้าในองค์กรเสียมากกว่า

ธาตุดินกับธาตุไฟ

          ชีวิตของคนทั้งคู่จะอยู่ด้วยกันได้เพราะความกระตือรือร้น มีผลประโยชน์เป็นรากฐานที่ดีที่สุด คนธาตุไฟร้อนรนและมีจินตนาการมากมายไม่สิ้นสุด ในขณะที่คนธาตุดินจะสามารถควบคุมสิ่งเหล่านั้นให้อยู่ในความถูกต้องด้วยอารมณ์เยือกเย็น ลักษณะดีของคนทั้งคู่คือความอบอุ่น ธาตุดินสามารถกลมกลืนได้ในธาตุไฟ ความสัมพันธ์จึงสมดุลและมีความสมบูรณ์ พูดได้ว่าเป็นคู่ที่เข้ากันได้ดี

ธาตุน้ำกับธาตุน้ำ

          การครองคู่ของคนธาตุน้ำทั้งสองนั้นเหมือนกัน หมุนอยู่เป็นวงกลม ยามมีปัญหาก็ไม่สามารถหาทางออกให้แต่ละฝ่ายได้ เป็นคู่ที่ยึดถือจิตใจความรูุ้้สึกของตัวเองเป็นใหญ่ มีอารมณ์อ่อนไหวและมีลักษณะนิสัยไม่เสแสร้ง รักชอบอย่างไรก็แสดงออกอย่างนั้น เป็นธรรมชาติของตัวเองจริงๆ แต่ในทางกลับกัน คนทั้งคู่มีความสามารถอย่างยิ่งในการทำทุกอย่างให้เป็นดีสุดของความเครียด และเป็นเหมือนบททดสอบความแข็งแกร่งของจิตใจอยู่ตลอดเวลา หากอยากเป็นคู่อยู่ด้วยกันก็ต้องพยายามนึกถึงความรักที่มีต่อกันให้มากๆ

ธาตุน้ำกับธาตุลม

          วันเวลาจะสามารถพิสูจน์การฝ่าฟันมรสุมและความรุนแรงของชีวิตคู่ของคนธาตุน้ำและธาตุลมได้ หัวใจสำคัญของการใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกันคือ ความรัก เวลาที่จะมีให้กัน และเมื่ออยู่ร่วมกันวันเวลาจะสามารถพิสูจน์ ธาตุน้ำคือเวลาที่จะมีให้กัน บางด้านคนคู่นี้ก็จะเต็มไปด้วยความหลงไหล พูดจาน้ำลายแตกฟอง สนุกสนานเกินไปและไม่ค่อยจริงจังกับการทำมาหาเงินมากนัก แต่เมื่ออยู่ร่วมกันกับคนธาตุน้ำจะมีความสามารถที่จะถ่ายเทหลอมรวมให้คนธาตุลมมีชีวิตอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นได้ และถือเป็นคู่ที่ค้ำจุนซึ่งกันและกันได้ดี

ธาตุน้ำกับธาตุไฟ

          คนธาตุไฟจะสามารถกระตุ้นให้คนธาตุน้ำเกิดความกระตือรือร้นมีไฟและมีพลังชีวิตเพิ่มขึ้นได้ ความสัมพันธ์ของคนคู่นี้เป็นความถูกต้อง น้ำจะช่วยปรับเปลี่ยนให้ความร้อนจากไฟนั้นลดลง เป็นการถ่ายเทพลังงานของคนสองคนที่มาอยู่รวมกันให้เกิดพลังแห่งการสร้างสรรค์และความสำเร็จได้ดี แม้ว่าคนธาตุน้ำจะเต็มไปด้วยอารมณ์ที่ผันผวนเข้าใจยาก แต่คนธาตุไฟจะทำให้เกิดการประคับประคองที่ดีขึ้นและช่วยเหลือเกื้อกูลกันได้ในที่สุด

ธาตุลมกับธาตุลม

          ความสัมพันธ์ของคนทั้งคู่จะเปลี่ยนแปลงไปตามกาลเทศะ คนธาตุลมมักเป็นคนใช้สมอง สติปัญญาเป็นสิ่งเร้าในการทำงาน แต่จะต้องการมากในเรื่องความอิสระในการใช้ชีวิตและความใจกว้างของแต่ละฝ่าย คนธาตุลมทั้งคู่จะสนุกสนานมากกับการเดินทาง เขาหรือเธอจะรักในความตื่นเต้นแปลกใหม่และเรื่องราวสัพเพเหระ กระจุกกระจิก ยากที่อารมณ์แปรปรวนเปลี่ยนแปลง ต่างฝ่ายก็ต่าง..เออออ..เห็นพ้องต้องกัน แม้คนรอบข้างไม่เข้าใจแต่ทั้งสองคนจะเข้าใจในกันและกันพอประมาณ

ธาตุลมกับธาตุไฟ

          ชีวิตของคนคู่นี้จะมีแต่ความตื่นเต้น จะมีความกระตือรือร้นเป็นแรงกระตุ้นสิ่งที่ดีคือคนธาตุลมจะมีความเย็นในขณะที่ธาตุไฟมีแต่ความเร่าร้อน แต่ก็ต้องระวังหากวันไหนไฟโหมแล้วลมยิ่งกระพือแล้วล่ะก็การเผาไหม้จะยิ่งลุกลามใหญ่โตได้ อารมณ์แบบนี้เหมาะกับการร่วมทีมกันต่อสู้กับศัตรูคู่แข่ง ถ้ามาใช้ในการอยู่ร่วมกันจะไม่ดีนัก แต่อย่างไรเสียความสามารถที่ซ่อนเร้นอยู่ภายในคือความเข้ากันได้ และหากมีความรักเป็นตัวช่วยด้วยแล้วล่ะก็จะมีความสุขดี

ธาตุไฟกับธาตุไฟ

          คนธาตุไฟสองคนเมื่ออยู่ร่วมกันจะทำให้เกิดพลังมหาศาล ความสัมพันธ์นั้นเป็นเรื่องแปลกประหลาดน่าตื่นเต้น โดยธรรมชาติแล้วคนธาตุไฟจะอบอุ่น และกระตือรือร้นในการครองคู่มาก ลักษณะเฉพาะบุคคลของธาตุไฟคือ มักมีทั้งรัก โลภ โกรธ หลง จึงจำเป็นต้องพยายามอย่างยิ่ง ที่คนธาตุไฟกับธาตุไฟจะไม่เผาไหม้กันเอง เมื่อมีปัญหาและต้องการหาทางออก หากรู้จักเปิดเผยและทำตัวเป็นมิตรกับคู่ธาตุไฟของตัวเองแล้วล่ะก็ถือว่าสามารถเป็นคู่ที่จะมีการยอมรับนับถือกันได้



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ดูดวง การเลือกคู่รัก ตามธาตุต่าง ๆ โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2550 เวลา 00:00:00 36,271 อ่าน
TOP