หนุ่มไม่พอใจมีคนมาเก็บมังคุด ทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของ ก่อนเอามีดไล่ฟันจนเจอยิงสวนดับ

         หนุ่มไม่พอใจมีคนมาเก็บมังคุดสวนใกล้ ๆ ทั้งที่ไม่ใช่ของตัวเอง สุดท้ายใช้มีดไล่ฟันจนโดนยิงสวนดับ ด้านเจ้าของสวน ชี้ เป็นการจ้าง 1 หมื่นเพื่อเหมาสวน


หวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News

         เมื่อวันที่ 25 มกราคม 2562 Workpoint News ที่คอกเลี้ยงวัวชน ต.โพธิ์เสด็จ อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช ของนายสมชาย เกตุชาติ ส.อบจ.นครศรีธรรมราช หรือ สจ.แอ๋ว เกิดเหตุคนยิงกันตายขึ้น เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเข้าไปตรวจสอบ พบศพ นายอนุพงศ์ กราพงศ์ วัย 37 ปี ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. เข้ากลางหลังและชายโครงรวม 3 แผล ใกล้ ๆ กันนั้นพบมีดพร้ายาว 1 เมตร เปื้อนเลือดตกอยู่ 1 เล่ม

         ด้านนายสมชาย เจ้าของคอกวัวชน กล่าวว่า คนร้ายที่ก่อเหตุคือเด็กในคอกของตน ชื่อนายประวิทย์ สุขช่วง วัย 42 ปี สาเหตุมาจากผู้ตายถือมีดเข้ามาหา เพราะไม่พอใจที่อีกฝ่ายไปเหมาเก็บมังคุดในสวนแห่งหนึ่ง แต่ทางผู้ก่อเหตุก็บอกว่า จ่ายเงินเหมาในราคา 1 หมื่นบาทไปแล้ว แต่อีกฝ่ายก็ไม่ยอม และห้ามเก็บ จากนั้นผู้ตายจึงใช้มีดไล่ฟันจนนายประวิทย์บาดเจ็บ จึงตัดสินใจยิงอีกฝ่ายเสียชีวิต

         ขณะที่ นางประนอมศรี ไชยสม วัย 72 ปี เจ้าของสวนมังคุด เปิดเผยว่า สวนมังคุดกำลังจะออกผลเต็มสวน แต่ไม่มีใครกล้าเก็บเพราะว่าผู้ตายทำตัวเป็นเจ้าของ ขู่เข็ญคนอื่น ตนแจ้งความแล้ว แต่ก็ทำอะไรไม่ได้ จนกระทั่งวันนี้ได้ให้นายประวิทย์เหมาสวนมังคุดในราคา 1 หมื่นบาท จนเกิดเหตุดังกล่าว

หวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News

หวงมังคุด
ภาพจาก Workpoint News

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มไม่พอใจมีคนมาเก็บมังคุด ทั้งที่ไม่ใช่เจ้าของ ก่อนเอามีดไล่ฟันจนเจอยิงสวนดับ อัปเดตล่าสุด 26 มกราคม 2562 เวลา 21:49:49 7,123 อ่าน
TOP
x close