ชายทาสีแดงหน้าห้อง ยันไม่เคยเล่นของ ฝ่ายนิติบุคคลงง เจ้าตัวอ้างว่าถูกกลั่นแกล้ง

 

              ชายทาสีแดงหน้าห้อง ยันไม่เคยเล่นของ ส่วนที่ต้องทำก็เพื่อแสดงออกถึงความเจ็บปวดในใจ หลังถูกเพื่อนบ้านด่าทอ-ถ่มน้ำลายใส่ ฝ่ายนิติบุคคลงง ไม่เคยได้รับร้องเรียน ยันไม่มีเรื่องแบบนี้แน่นอน


              จากกรณีมีผู้แชร์เรื่องสยองในคอนโดย่านเอกชัย เขตบางบอน กรุงเทพฯ หลังพบเพื่อนบ้านที่มีพฤติกรรมสุดแปลก ชอบเอารองเท้าไปวางที่ศาลพระภูมิ บางครั้งก็อมน้ำแดงแล้วพ่นใส่ศาลพระภูมิ อีกทั้งฝาผนังของห้องที่เพื่อนบ้านดังกล่าวพักอาศัย ก็มีคราบสีแดงสาดกระจายเต็มหน้าห้อง นอกจากนี้ยังมีคนได้ยินเสียงสวดคาถาและเสียงขูดผนังทั้งคืน บางคืนมีเสียงทำพิธีบางอย่าง สร้างความหวาดกลัวแก่คนในคอนโดเป็นอย่างมากนั้น [อ่านข่าว : ชาวคอนโดหลอน หนุ่มสวดมนต์ขูดกำแพง อยู่มา 10 ปีเพิ่งออกอาการหนัก ใครเตือนมีด่า]

              ล่าสุด (27 มกราคม 2562) อมรินทร์ ทีวี  มีรายงานความคืบหน้าในเรื่องนี้ โดย นายประยูร ทิพย์สุคนธ์ชัย อายุ 41 ปี เจ้าของห้องที่นำสีแดงมาทาไว้ที่ผนัง ได้เปิดใจว่า ตัวเขาพักอยู่ที่คอนโดแห่งนี้มาตั้งแต่ปี 2551 มีอาชีพรับเลี่ยมกรอบพระ ที่ผ่านมามักถูกเพื่อนบ้านในคอนโดเข้ามารุกล้ำสิทธิต่าง ๆ มีการใช้คำพูดหยาบคาย ด่าทอบุพการี ถุยน้ำลายลงพื้น วางของเกะกะในพื้นที่ส่วนกลาง ซึ่งตนเคยร้องเรียนทางนิติบุคคลของคอนโดไปแล้ว แต่ไม่ได้รับการแก้ไข สิ่งที่เกิดขึ้นรบกวนสมาธิการทำงานของตน จนรู้สึกอึดอัดและเก็บกด และต้องแสดงออกผ่านการนำสีแดงมาวาดที่ผนังห้องและประตู ตามที่ปรากฏภาพออกไป ซึ่งตนก็แสดงออกในพื้นที่ของตัวเอง ไม่ได้รุกล้ำพื้นที่ส่วนกลางใด ๆ


              ทั้งนี้ ตนมองว่าทุกคนมีสิทธิ์แสดงออกได้ ตนอยากให้งานศิลปะสื่อให้คนรอบข้างรู้ถึงความเจ็บปวดที่ฝังอยู่ในใจ ยืนยันว่าตนเป็นคนที่นับถือศาสนาพุทธ ไหว้พระเหมือนคนอื่น ๆ ไม่ได้เล่นของหรือไสยศาสตร์ใด ๆ

              สำหรับสีแดงที่เห็นนั้นเป็นสีฝุ่น ส่วนผนังปูนที่เห็นเป็นริ้วรอยมีการหลุดล่อนของสี เกิดขึ้นเพราะตนใช้แป้งเปียกทาก่อนลงสีทับ แต่ไม่คิดว่ามันจะหลุดล่อนจนดูน่ากลัวแบบนี้ ยืนยันว่าไม่ได้ใช้ของมีคมหรือมีดแซะออกแต่อย่างใด ส่วนที่ปิดกั้นห้องไว้เพราะต้องการความเป็นส่วนตัว และงานของตนต้องมีการตัดพลาสติกทำให้เกิดฝุ่น ไม่อยากให้ฟุ้งออกไปรบกวนคนอื่น จึงต้องปิดไว้ ซึ่งตนก็จะทาสีและทำทุกอย่างให้กลับสู่สภาพเดิม


             อย่างไรก็ตาม นางศิรินาณี โสถี นิติบุคคลของคอนโด ยืนยันว่า ไม่เคยได้รับเรื่องร้องเรียนใด ๆ จากลูกบ้านรายนี้ดังที่มีการกล่าวอ้าง แต่จากมุมมองส่วนตัวคิดว่าเขาเพิ่งมีพฤติกรรมแบบนี้เมื่อ 2 ปีก่อน โดยมีลูกบ้านฝั่งตรงข้ามห้องร้องเรียนว่านายประยูรได้สวดมนต์ เดินวนไปมา จากช่วงแรก ๆ แค่หน้าห้องตัวเอง หลัง ๆ ก็เริ่มเดินไปเกือบทั่วทั้งตึก แม้แต่แฟนของนายประยูรที่เคยอาศัยอยู่ด้วยกัน ก็ไม่รู้ว่าเจ้าตัวจะทำไปเพื่ออะไร

             ส่วนเรื่องที่นายประยูรกล่าวอ้างว่าถูกเพื่อนบ้านคนอื่นต่อว่า และถ่มน้ำลายใส่ ขอยืนยันว่าไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น เป็นไปไม่ได้แน่นอนเพราะต่างคนต่างอยู่




อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก

 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายทาสีแดงหน้าห้อง ยันไม่เคยเล่นของ ฝ่ายนิติบุคคลงง เจ้าตัวอ้างว่าถูกกลั่นแกล้ง อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 13:19:09 24,594 อ่าน
TOP
x close