ฉุนถูกทวงค่าซ่อมโทรศัพท์ หนุ่มเลือดร้อนบุกขว้างโช้ค จยย. ใส่ร้าน - ตะโกนขู่ยิง

 

              ฉุนถูกทวงค่าซ่อมโทรศัพท์ หนุ่มเลือดร้อนบุกขว้างโช้คจักรยานยนต์ใส่หน้าร้าน ปรี่เข้าทำร้ายเจ้าของร้าน แถมตะโกนขู่ยิง ด้านเจ้าของร้านรับสุดผวา วอนตำรวจจับตัวให้ได้โดยเร็ว
ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น
               วานนี้ (26 มกราคม 2562) เวิร์คพอยท์นิวส์  มีรายงานเหตุลูกค้าร้านซ่อมโทรศัพท์แห่งหนึ่งในตลาดไทยประกัน ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ ก่อเหตุทำลายทรัพย์สินที่ร้านพังเสียหายก่อนหลบหนีลอยนวล โดยพบภาพจากกล้องวงจรปิดแสดงให้เห็นว่าชายคนดังกล่าวไม่พูดพร่ำทำเพลงก็คว้าเอาหล็กแกนโช้คจักรยานยนต์ มาปาใส่ตู้โชว์โทรศัพท์จนแตก ก่อนปรี่เข้ามาภายในร้านและพยายามชกต่อยเจ้าของร้าน

               เหตุดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 25 มกราคม ที่ผ่านมา แต่เคราะห์ดีที่เจ้าของร้านหลบทันทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บ ขณะนั้นทุกคนพยายามเข้าห้ามปราม แต่นายเอ๋ ผู้ก่อเหตุ กลับไม่สนใจ และทำท่าล้วงกระเป๋า ตะโกนขู่ว่าจะยิง จนไม่มีใครกล้าเข้าใกล้ ก่อนที่นายเอ๋จะขึ้นรถจักรยานยนต์ขี่หลบหนีไป

ทำลายทรัพย์สินผู้อื่น

                ด้าน นายประสิทธิ์ เจ้าของร้านดังกล่าว เผยว่า ก่อนเกิดเหตุตนได้ฝากเพื่อนนายเอ๋ไปบอกว่าให้นำเงินมาจ่ายค่าซ่อมโทรศัพท์ที่ค้างอยู่กว่าพันบาทได้แล้ว เพราะค้างเงินมานานนับเดือน จากนั้นไม่นานนายเอ๋ก็บุกมา ซึ่งตนได้แจ้งความไปยัง สภ.บางเสาธง แล้ว

               นายประสิทธิ์ ยอมรับว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นเลย เพราะตนทำอาชีพสุจริต และเป็นสิทธิ์ที่ตนจะทวงถามค่าซ่อม สิ่งที่เกิดขึ้นทำให้ตนรู้สึกกลัว แถมลูกเมียก็ขวัญผวาจนนอนไม่หลับ จึงอยากวอนขอตำรวจให้ติดตามจับกุมนายเอ๋มาดำเนินคดีด้วย



อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก




 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉุนถูกทวงค่าซ่อมโทรศัพท์ หนุ่มเลือดร้อนบุกขว้างโช้ค จยย. ใส่ร้าน - ตะโกนขู่ยิง อัปเดตล่าสุด 28 มกราคม 2562 เวลา 15:17:22 4,295 อ่าน
TOP
x close