x close

Big Bang อ้อนอยากใกล้ชิดกับแฟนๆ จัดงานแจกลายเซ็น

          ข่าว บันเทิง ฟังเพลง ใหม่จาก นักร้อง 5 หนุ่มหล่อ วง Big Bang อ้อนอยากใกล้ชิดกับแฟนๆ ชาวไทย จัดงานแจกลายเซ็น BIG BANG IS V.I.P แสนอบอุ่น


Big Bang


          หลังจากที่ปล่อยซิงเกิลต่างๆ ให้แฟนๆ ได้รู้จักไปไม่นานผลงานของกลุ่มศิลปินหน้าใหม่ของเกาหลีอย่าง "Big Bang" ก็ถูกกล่าวถึงว่ามีความสามารถท่วมท้นจนแฟนๆ เรียกร้องให้มาเยือนเมืองไทย

          งานนี้เห็นทีหนุ่มๆ จะทนเสียงรีเควสแทบไม่ไหวเซย์เยสบินลัดฟ้ามาเปิดตัวครั้งแรกในงาน "เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อวอร์ด 2007" พร้อมกับถือโอกาสใกล้ชิดแฟนเพลงในงานแจกลายเซ็น BIG BANG IS  V.I.P ทันที

          Big Bang มีสมาชิก 5 คนได้แก่ จี-ดรากอน, แท ยัง, ท็อป, แด ซอง และ ซึงรี จุดเด่นของพวกเขาที่ทำให้ทุกคนได้ตะลึงคือเป็นศิลปินกลุ่มที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถ ในผลงานเพลงเกือบทุกเพลงของพวกเขาจะช่วยกันสร้างสรรค์งัดความสามารถต่างๆ ทั้ง แต่งเพลง ออกแบบท่าเต้น ทำให้เพลงแต่ละเพลงโชว์บนเวทีได้เต็มรูปแบบที่สุด

          เป็นเพราะความตั้งใจจริงนั่นเองความสามารถของพวกเขาจึงโดนใจแฟนๆ ในเกาหลีถึงขนาดได้ 2 รางวัล อย่าง Best Song of the year Award ได้รางวัลด้วยเพลง Lie นั่นเอง ส่วนอีกรางวัลคือ Best Male Group Award จาก 2007 MKMF  Award Winner list และขึ้นชาร์ตอัน 1 ที่ เอ็มทีวี ไทยแลนด์ เป็นการการันตีว่าผลงานของพวกเขาเจ๋งสุดๆ อีกด้วย

          ล่าสุดเพื่อตอบรับกระแสเรียกร้องของแฟนๆ 5 หนุ่ม "Big Bang" บินลัดฟ้ามาเจอทุกคนแบบตัวเป็นๆ ในงาน "เวอร์จิ้น ฮิตซ์ อวอร์ด 2007" ที่จะจัดขึ้นใน วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม 2550 ณ Bangkok Convention Center at Central World

          และเพื่อเป็นการไม่เสียโอกาสที่มาเมืองไทยหนุ่มๆ เขาเลยอ้อนอยากสัมผัสความน่ารักของแฟนเพลงอย่างใกล้ชิดด้วยการจัดงานแจกลายเซ็น BIG BANG IS  V.I.P ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม 2550 เวลา 13.00 ณ โซนเอเทรี่ยม 1 ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เตรียมสัมผัสตัวเป็นๆ ของ "Big Bang" ได้เร็วๆ นี้


ข้อมูลที่เกี่ยวข้อง

- "บิ๊กแบง" ฮอต "เซเว่น" ดัน สุดตัว BIGBANG VOL.1 เปิดตัวเจ๋ง
- BIGBANG ส่ง 1ST MINI ALBUM ALWAYS เรียกน้ำจิ้ม


ข้อมูลและภาพประกอบจาก



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
Big Bang อ้อนอยากใกล้ชิดกับแฟนๆ จัดงานแจกลายเซ็น อัปเดตล่าสุด 21 มิถุนายน 2554 เวลา 14:29:47 23,843 อ่าน
TOP