หนุ่มทวงค่าแชร์โหด ยิงแฟนลูกหนี้กลางตลาด อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว

           2 หนุ่มทวงค่าแชร์ รับยิงแฟนลูกหนี้กลางตลาด เพราะโมโหที่ทะเลาะ แต่อ้างทำไปเพื่อเป็นการป้องกันตัว ตำรวจแจ้งข้อหาหนัก 

          จากเหตุยิงกันในตลาดนัดสุสานบวกครกน้อย ต.หนองป่าครั่ง อ.เมือง จ.เชียงใหม่ ซึ่งเจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุได้คือ นายกฤษณะ กุสิมา อายุ 29 ปี มือยิง และนายชลชิด ขันแก้ว อายุ 22 ปี โดยเรื่องเกิดจากที่แฟนสาวของนายกฤษณะไปทวงหนี้ค่าแชร์กับแม่ค้าปลาในตลาด แต่เกิดมีปากเสียงกันระหว่างผู้หญิง 2 คน ต่อมาเมื่อนายณัฐชัย พุฒนา แฟนของแม่ค้าปลา มาถึง ก็เกิดปากเสียงทะเลาะวิวาทกับฝ่ายชาย ซึ่งนายกฤษณะ ได้ชักอาวุธปืนที่เตรียมมาในกระเป๋าสะพายออกมายิงใส่นายณัฐชัย กระสุนแฉลบไปถูกแขนขวาบาดเจ็บ 


          ความคืบหน้า วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2562 อมรินทร์ ทีวี รายงานว่า ร.ต.อ. พงษ์ศักดิ์ ทิวรรณา พนักงานสอบสวน สภ.แม่ปิง ได้คุมตัวนายกฤษณะ และนายชลชิด ไปสอบปากคำเพิ่มเติม และได้แจ้ง 2 ข้อหา ได้แก่ พกพาอาวุธปืนโดยไม่ได้รับอนุญาต และข้อหาร่วมกันพยายามฆ่า 

          จากการสอบสวน นายกฤษณะ เผยว่า ตนไม่ได้รู้จักกับนายณัฐชัย ผู้ได้รับบาดเจ็บ มาก่อน ตนเพียงแต่พาแฟนมาทวงค่าแชร์ ที่ภรรยาของคนเจ็บค้างไว้นานหลายเดือน แต่เกิดความโมโหที่มีปากเสียงกับแฟนของตน และเกิดทะเลาะวิวาทเลยต้องชักปืนออกมายิง ยอมรับว่าเป็นผู้ยิงนายณัฐชัยจริง แต่เป็นการยิงเพื่อป้องกันตัว


          ทั้งนี้พนักงานสอบสวนจะสอบปากคำเพิ่มเติม และรวมรวมพยานหลักฐานเพื่อสรุปส่งฟ้องต่อไป ส่วนนายณัฐชัยที่ถูกยิงตอนนี้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ตำรวจจะเชิญมาให้ปากคำอีกครั้ง


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มทวงค่าแชร์โหด ยิงแฟนลูกหนี้กลางตลาด อ้างทำไปเพื่อป้องกันตัว อัปเดตล่าสุด 6 กุมภาพันธ์ 2562 เวลา 10:33:22 12,223 อ่าน
TOP
x close